Gia nhập OgilvyOne, nhận cơ hội làm việc tại nước ngoài - Duy nhất qua AiiM

Mỗi ngày, hãy làm một việc khiến bạn hoảng sợ - bởi vì:

"Nếu giấc mơ không làm bạn hoảng sợ thì nó chưa đủ lớn".

Là người yêu thích ngành Marketing & Communications, chắc hẳn bạn đã nghe về OgilvyOne?

Nếu chưa thì đây là giới thiệu ngắn gọn về OgilvyOne (trích từ website của WPP - holding company của Ogilvy network)

OgilvyOne Worldwide is the world's strongest, most experienced and most highly-awarded one-to-one marketing network. The fully integrated OgilvyInteractive unit is the world's largest full-service digital marketing agency.

Employing the Customer Ownership® model, OgilvyOne builds long-lasting, profitable relationships between the world's best brands and their customers.

OgilvyOne's services are built around three pillars:
- Consulting: to gain deep understanding of a client's customers and strategies to maximise their value.
- Communications: to develop brand-true, creative communications across all media.
- Connections: to implement bridges that connect clients with their customers.

Ứng tuyển vào OgilvyOne, network “mạnh nhất, nhiều kinh nghiệm và nhiều giải thưởng nhất thế giới về mảng tương tác trực tiếp” và Digital agency tốt nhất Việt Nam năm 2015 (theo tạp chí Campaign Asia ) là một điều như vậy. Nhưng có điều gì lớn lao và xứng đáng thành hiện thực mà không cần dũng cảm và kiên định?

Nếu bạn chia sẻ suy nghĩ đó, thì Clickstart là chương trình dành cho bạn.

Clickstart là gì?

Hình chụp buổi Kick-off event ngày 13/12 giữa OgilvyOne & AiiM team tại hội trường lầu 02, 123 Võ Văn Tần - quận 03.

Có 3 điểm đặc biệt về ClickStart bạn không thể bỏ qua:

- Format "Management-Trainee" với tinh thần "Try now, Choose later": lần đầu tiên tại Việt Nam ở agency side có chương trình cho fresher với format gần giống Management Trainee nổi tiếng của Unilever, cho phép các bạn tham gia luân chuyển qua 4 phòng ban (1 tháng trong mỗi phòng ban) để trải nghiệm toàn bộ môi trường và quy trình làm việc trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng về sự nghiệp của mình. "Career, not Jobs" cũng chính là cam kết của OgilvyOne khi xây dựng và triển khai chương trình này.

- Tinh thần "Apprenticeship" (học việc) chứ không phải "internship" (thực tập): sàng lọc gắt gao, cạnh tranh nghẹt thở nhưng khi bạn đã bước vào được OgilvyOne thì sẽ không có ranh giới giữa junior/senior hay intern/official staff - bạn sẽ được giao công việc và trách nhiệm như bất kỳ team member nào. Được làm, được học, được trao trách nhiệm - đó chính là tinh thần "apprenticeship" của chương trình.

Và sự học hỏi của bạn chỉ giới hạn bởi chính bạn: trong những việc bạn có thể làm/muốn làm và khả năng tự đúc kết. Sẽ có rất ít những buổi training paper-and-powerpoint mà hầu hết là những chỉ bảo tận tâm theo phong cách on-the-job-training.

- Cam kết làm việc & đào tạo tại văn phòng nước ngoài: OgilvyOne Vietnam là một trong những văn phòng phát triển nhanh nhất của OgilvyOne network trên toàn châu Á (tăng thêm hơn 80 nhân sự trong vòng 3 năm vừa qua) và "vẫn còn rất nhiều tham vọng" (chia sẻ của Management team). Vì vậy OgilvyOne có sự cam kết cao trong việc đào tạo và phát triển nhân sự theo chuẩn mực chuyên nghiệp cao nhất, đặc biệt với ClickStart: các bạn vượt qua chương trình ClickStart để vào làm việc tại OgilvyOne sẽ được làm việc và đào tạo tại các văn phòng nước ngoài, dự kiến trong 15 ngày (2 tuần) tối thiểu.

Chi tiết chương trình

Xem chi tiết tại: http://clickstart.vn/

Cclickstart bao gồm 3 giai đoạn:

- Giai đoạn 01: AiiM đề cử top 20. AiiM sẽ xét tuyển đề cử top 20 bạn tham gia vào Fullday Workshop tổ chức tại văn phòng OgilvyOne để trải qua các thử thách. Để được tham gia ứng tuyển xét duyệt vào top 20 - các bạn cần hoàn tất 2/5 khóa học của AiiM là: [Creative Idea], [Account Management], [Digital Platform Management], [Branding & Advertising], [Strategic Planning]

- Giai đoạn 02: OgilvyOne tổ chức Fullday Workshop và lựa chọn ra 4 bạn thắng cuộc ngay cuối chương trình. Buổi Fullday Workshop sẽ bắt đầu từ 9:00 sáng đến 17:30 chiều với các training và thử thách cá nhân, nhóm lẫn phỏng vấn - TẤT CẢ các thành viên trong Management Team của OgilvyOne sẽ tham gia vào quá trình xét tuyển này.

- Giai đoạn 3: 4 bạn được lựa chọn trải qua 4 tháng thực tập tại OgilvyOne, sau đó sẽ có một buổi review bao gồm Management Team, Department Leaders, Mentors để nhận xét và chia sẻ về khả năng bạn đã thể hiện và mức độ phù hợp với các phòng ban. Nếu định hướng và khả năng của bạn thuyết phục được Management Team thì OgilvyOne sẽ đưa ra Job offer cho vị trí chính thức ngay lập tức.

Các cột mốc thời gian quan trọng của chương trình trong Wave01.

9 lý do Clickstart xứng đáng với (rất nhiều) nỗ lực của bạn?

1. 4 tháng handson trên những dự án và thương hiệu lớn nhất của thị trường digital Việt Nam tại digital agency hàng đầu - OgilvyOne.
2. Trải nghiệm 4 key departments của OgilvyOne trong 4 tháng: Account, Creative, Consulting, Technology.
3. Guided mentors: mỗi bạn sẽ có một mentor khi làm việc tại mỗi department để trực tiếp hướng dẫn và định hướng kế hoạch nghề nghiệp.
4. Training - được tham gia vào rất nhiều buổi training của Ogilvyone và Ogilvy network.
5. Cơ hội việc làm rộng mở: không như các chương trình Fresher thông thường, cả 4 bạn tham gia ClickStart đều có khả năng nhận được Job offer nếu đạt tiêu chuẩn công việc và chia sẻ cùng định hướng phát triển nghề nghiệp.
6. Cơ hội làm việc tại các văn phòng OgilvyOne nước ngoài trong tối thiểu 15 ngày.
7. Cơ hội tham gia vào các chương trình Talents khác của OgilvyOne và Ogilvy network như một thành viên chính thức.
8. Cơ hội tìm ra đam mê nghề nghiệp thật sự của mình trong môi trường làm việc chuyên nghiệp nhất Việt Nam.
9. Free pizza (trong Fullday Workshop) và free snacks (khi bạn làm việc tại OgilvyOne).

OgilvyOne cam kết đầu tư vào bạn với rất nhiều nguồn lực và nỗ lực, bạn hãy cho thấy sự cam kết tương tự nhé!

Gương thành công

- Chị Từ Cẩm Giang, Art Director và là một tài năng trưởng thành từ "phiên bản nội bộ" của ClickStart, đã được tham gia training 1 tháng tại văn phòng của Apple tại USA trong 1 tháng vào tháng 9.2014.

- Anh Thái Bình Dương, Head of UX Việt Nam cũng là một trường hợp như vậy, đã được tham gia đào tạo chuyên sâu về UX trong 1 tháng vào tháng 8.2014.

Chị Tú và anh Dương cũng là 2 mentors trong chương trình ClickStart ở hai bộ phận Creative và Technology.

- Bạn Hoàng Duy, học viên lớp Account Management & Digital Platform Management tại AiiM, ứng tuyển thành công và vượt qua kỳ Thực tập/Thử việc - hiện đang làm việc tại OgilvyOne với vị trí Account Executive. Trong 9 tháng làm việc tại OgilvyOne (tính cả 3 tháng Thực tập/Thử việc), bạn Duy đã trải nghiệm 11 dự án cho 7 thương hiệu hàng đầu - khối lượng công việc đáng nể cho một "lính mới". Trước khi làm việc tại OgilvyOne, bạn Duy chưa có kinh nghiệm về mảng Digital và cũng không có background IT (*thắc mắc thường gặp).

Điều kiện tham gia

Đây là chương trình của OgilvyOne thực hiện độc quyền cùng AiiM, vì vậy bạn cần lưu ý:

1. Để được xét tuyển vào chương trình - bạn cần hoàn thành tối thiểu 2/5 khóa học yêu cầu của AiiM
Creative Idea
Account Management
Digital Platform Management
Strategic Planning
Branding & Advertising

2. Sau khi bạn hoàn thành các khóa học yêu cầu, AiiM sẽ xét tuyển top 20 dựa trên các tiêu chí:
- Thành tích học tập trong khóa học.
- Trình độ tiếng Anh và các kỹ năng mềm cần thiết.
- Các bài test chi tiết về các kỹ năng chuyên môn (linh động theo từng đợt xét tuyển).

3. Chương trình Clickstart sẽ diễn ra liên tục trong năm 2015 với (dự kiến và có thể tăng thêm) 3 đợt xét tuyển: Wave01 - tháng 4.2015 | Wave02 - tháng 8.2015, Wave 03 - tháng 12.2015.

Hỗ trợ từ AiiM

4 tháng trải nghiệm toàn bộ thế giới digital - làm việc cùng 4 Mentors cực giỏi và tận tâm, 1 tháng học tập và làm việc tại nước ngoài là những điều bạn sẽ nhận được từ OgilvyOne. Phần thưởng đó nay sẽ có thêm từ AiiM nữa đấy:

  • Với 4 bạn được OgilvyOne lựa chọn vào ClickStart sau Fullday Workshop, AiiM sẽ hoàn trả ngay 25% học phí thực đóng (1) cho khóa học gần nhất (2)
  • Với các bạn đột phá thành công - nhận được Job offer của OgilvyOne sau 4 tháng của ClickStart, AiiM sẽ hoàn trả 100% học phí thực đóng cho hai khóa học gần nhất (2)

(1) các bạn sẽ được hoàn trả trên học phí thực đóng sau tất cả các khuyến mãi & chiết khấu chứ không phải học phí tiêu chuẩn.

(2) khóa học gần nhất trong các khóa học yêu cầu của ClickStart: Branding & Advertising, Digital Platform Management, Creative Idea, Strategic Planning, Account Management.

Thời hạn áp dụng

Áp dụng cho các bạn mong muốn tham gia chương trình ClickStart và đăng ký khóa học yêu cầu từ 13.12.2014 (ngày bắt đầu chương trình ClickStart) cho đến ngày 05.03.2015.

Thời hạn hoàn trả học phí sẽ diễn ra vào 2 đợt:

Đợt 1: đầu tháng 06.2015 - sau khi kết quả chương trình ClickStart công bố và các bạn làm việc tại OgilvyOne 2 tuần.

Đợt 2: một tháng kể từ ngày bạn chính thức đồng ý với Job Offer từ OgilvyOne và bắt đầu làm việc, dự kiến vào tháng 10.2015.

Mọi thắc mắc về chương trình xin liên hệ [hotline] 08 6291 6559 - [email]: [email protected]

Nguồn AiiM