Samsung chi tiền cực khủng cho Trùm Note

Samsung Galaxy Note 4 vừa ra mắt đã được 4 trùm note tên tuổi: Hà Anh, Thành Phong, Anh Tuấn và Hà Anh Tuấn chia sẻ các bí kíp có một không hai, xem họ "trùm" thế nào nhé!

Ý tưởng

4 trùm note: Hà Anh, Thành Phong, MC Anh Tuấn, Hà Anh Tuấn sẽ sử dụng Galaxy Note 4 để giải quyết mọi thắc mắc của người dùng một cách hóm hỉnh.

Thông điệp

Trùm Note cực kì rành Note, có thể dùng Note để giải quyết mọi khó khăn.

Hãng điện thoại Hàn Quốc đình đám vừa cho ra mắt phiên bản thứ 4 của Galaxy Note, với lần xuất hiện này, Samsung Galaxy Note 4 đã tạo hiệu ứng rất tích cực và thú vị từ 4 Trùm Note dễ thương, vui tính với những chiêu "không thể đỡ vào đâu được" cùng chiếc Note phiên bản mới nhất.

Phải nói, Samsung đã rất chịu chi chiến dịch có một không hai này. Hãy xem con số đó có đáng đồng tiền bát gạo không nhé!

1. Website

Samsung đã tạo hẳn một mục "Bí Kíp Trùm Note" trên website - nơi các Trùm Note, cực kì rành về Note, có thể dùng Note để giải quyết mọi khó khăn.

Giao diện website "Bí kíp Trùm Note" của Samsung

4 Trùm Note đã đưa ra các giải pháp rất sáng tạo và thú vị bằng việc sử dụng chiếc Galaxy Note 4, chẳng hạn như "Bí kíp" thoát khỏi văn phòng của Trùm Note MC Anh Tuấn từ câu hỏi của Nicky Khánh Ngọc, Bí kíp bận mà không bận của Trùm Note Hà Anh Tuấn từ câu hỏi của MC Phan Anh, Làm sao khi "nỡ" quên sinh nhật bạn gái của Kelvin Khánh, Bí kíp tiếp cận trai đẹp của Trùm Note Hà Anh từ câu hỏi của Khởi My.

Clip rất hài hước của "sát thủ đầu mưng mủ" Thành Phong khi trả lời câu hỏi của Kelvin Khánh "làm sao để sống sót khi nỡ quên sinh nhật bạn gái".

Ngoài ra còn vô số các câu hỏi khác đều được các Trùm Note giải quyết một cách hóm hỉnh. Người dùng khi tham gia vào cộng đồng Trùm Note còn có cơ hội nhận vé xem phim CGV miễn phí và trúng thưởng 1 chiếc Galaxy Note 4.

2. FB Fanpage-App

Nếu như bạn có dịp vào fanpage của Samsung Mobile Vietnam, có thể thấy app "Trải Nghiệm Galaxy Note 4" và App "Giải đáp thắc mắc" xuất hiện trên thanh timeline. Bên trong App "Trải Nghiệm Galaxy Note 4" có thêm 3 tab: trải nghiệm galaxy Note 4, hướng dẫn cài đặt, chia sẻ kinh nghiệm để cung cấp thêm thông tin cho người dùng cũng như giới thiệu các tiện ích của sản phẩm này.

App trên facebook "Trải nghiệm Galaxy Note 4".

3. Facebook Ads

Đã có khá nhiều campaign quảng cáo facebook được thiết lập để giới thiệu về Galaxy Note 4 nhằm tăng độ nhận dạng thương hiệu và tăng traffic cho website.

Quảng cáo facebook xuất hiện ở bên phải trang facebook và liên tục thay đổi hình ảnh của 4 Trùm Note để người dùng click vào webstie.

Song song với facebook ads standard, Quảng cáo facebook sponsored story cũng được xuất hiện trên wall khá dày đặc.

4. KOLs

Ly Hai Minh Ha fanpage xuất hiện status "Chẳng biết chị em phụ nữ yêu thích gì ở shopping mà cứ mỗi lần các nàng đi mua sắm là phải lết theo chờ lâu ơi là lâu :(. Nghe đồn Trùm Note cái gì cũng biết, thử hỏi xem có bí kíp gì không và kèm thêm đường link đến website.

Sau đó vài ngày, Ly Hai Minh Ha đã được trả lời một cách thỏa đáng bằng clip bí kíp shopping cùng vợ của Trùm Note MC Anh Tuấn.


Status trên fanpage của ca sĩ Lý Hải.

5. Forum

Không khỏi ngạc nhiên khi đến diễn đàn chuyên về công nghệ tinhte.vn bắt gặp rất nhiều thông tin về Galaxy Note 4, các topic được lập ra để các thành viên bình luận rất sôi nổi. Một số topic nổi bật như: bạn có thể chạy đa nhiệm trên Galaxy Note 4 như thế nào? Cửa sổ, chia đôi màn hình, kéo thả,., Đánh giá chi tiết Galaxy Note 4: chiếc note hoàn thiện nhất, tính năng bút S Pen trên Galaxy Note 4: nhận chữ viết tay, lựa chọn thông minh, đa nhiệm,...

Topic trên forum tinhte.vn.

6. Google Adwords: Search Ads

Nếu như search từ khóa "Samsung Galaxy Note 4", "Bí kíp trùm note", "Samsung note 4",... trên google search, chắc chắn bạn sẽ nhận được kết quả xuất hiện ngay vị trí đầu tiên và ở trang đầu tiên của trang tìm kiếm với các thông tin cơ bản về chiếc Note thông minh này.

Kết quả trả về ở vị trí đầu tiên trên trang tìm kiếm và dẫn link về website của Samsung.

7. Banner

Nếu một ngày bạn ghé website nhaccuatui bỗng dưng có một cô gái cầm dù nhảy từ trên cao xuống màn hình, dùng bút vẽ 2 cái loa, trang trí giao diện trang web NCT như một sân khấu rồi ca nhạc rồi lắc lư theo điệu nhạc,.. đó đích thực là Trùm Note Hà Anh đang oanh tạc ngang dọc website này.

Hà Anh tung hoành ngang dọc NCT.

Vài ngày sau đó, Trùm Note Thành Phong tiếp tục lên báo mới "quậy phá" tưng bừng, chế ảnh đủ kiêu với câu slogan "Đời rất dở, nhưng vẫn phải niềm nở"

Kết quả

1. Website: Traffic website của samsung tăng vùn vụt, hiện tại đã có 91.8M lượt visits vào website, time on site 4:02

2. Facebook: Fanpage của Samsung Mobile Vietnam đã chạm mốc 2,010,610 fans.


Trên các post của KOL cũng đạt được lượng tương tác khá cao.

Bài post của Khởi My đã có hơn 14,520 lượt like, 166 comment, 12 share. Lý Hải Minh Hà đạt 6,433 lượt like, 60 comment, 3 share.

Một bài post trên fanpage của Samsung Mobile Vietnam về 2 trùm note đã có hơn 6,500 lượt like.

"Bí Kíp Trùm Note" đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên hầu hết các kênh digital, Galaxy Note 4 đang dần dần để lại trong tâm trí người tiêu dùng sự có mặt của nó. Tuy nhiên, để có được sự thành công này, chưa ai biết được chính xác ngân sách khủng mà Samsung đã bỏ ra cho campaign này.

Hồng Thảo
Nguồn Digitalk