Sharp tổ chức hội nghị khách hàng toàn quốc năm 2014

Công ty TNHH Điện tử Sharp đã tổ chức hội nghị khách hàng toàn quốc năm 2014 với chủ đề “Sharp - 5 năm một hành trình” vào ngày 12.11.2014 nhằm đánh giá kết quả hoạt động và triển khai nhiều dự án mới trong 5 năm tiếp theo.

Chương trình diễn ra tại khách sạn Nikko Sài Gòn – 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TPHCM, với sự tham gia của ông Akira Atarashi, thành viên hội đồng quản trị của tập đoàn Sharp kiêm phó Tổng Giám Đốc châu Á, Trung Đông, và châu Phi; ông Koji Domoto, Tổng Giám đốc Sharp Việt Nam cùng ban lãnh đạo công ty và hàng trăm khách hàng, đối tác trong cả nước.

Tại hội nghị lần này, Sharp đã giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam hai công nghệ chủ lực: Quattron & J-tech Inverter với sự nâng cấp và cải tiến ngoạn mục về tính năng nhằm gia tăng lợi ích sử dụng trong các thiết bị điện tử và gia dụng.

Các sản phẩm mới năm 2015 cũng lần lượt được giới thiệu tại hội nghị

Bên cạnh đó, xu hướng sử dụng các thiết bị tiết kiệm năng lượng đang được người tiêu dùng ngày càng quan tâm trong thời gian gần đây. Đó cũng chính là lý do để Sharp cho ra mắt công nghệ J-Tech Inverter có khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 60% đối với máy lạnh và 35% đối với tủ lạnh. Nhanh hơn, mạnh hơn đồng thời gia tăng độ bền của sản phẩm chính là những ưu điểm nổi bật ở công nghệ này.

Các sản phẩm mới năm 2015 cũng lần lượt được giới thiệu tại hội nghị năm nay có thể kể đến như: bộ sưu tập máy giặt mới từ 8-10 Kg, tủ lạnh Inverter với dòng New Mangosteen, Dolphin, lò vi sóng thép không gỉ, nồi cơm điện tử 1 Lít và bếp điện từ.

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư