Hành trình Khám phá Thành phố của Thế giới từ Heineken

Hành trình Khám phá Thành phố của Thế giới từ Heineken

Chiến dịch Khám phá thành phố của thế giới với phiên bản chai Heineken Cities và cuộc phiêu lưu khám phá các thành phố của thế giới đầy ấn tượng là sáng kiến tiếp theo của Heineken nhằm tôn vinh bản lĩnh của người đàn ông của thế giới.

Ý tưởng sáng tạo

Viral clip khám phá những điều thú vị của các thành phố, khơi nguồn cảm hứng, thúc đẩy mọi người khám phá và "sống” với những trải nghiệm mới mang đẳng cấp quốc tế ngay tại chính thành phố của mình.

Thông điệp

"Khám phá thành phố của thế giới"

Viral clip

Đoạn clip quảng cáo ngắn mang tên ‘Khám phá Thành Phố’ (The City) kể về hành trình thú vị của một người đàn ông lần theo những địa chỉ bí ẩn trong một hộp danh thiếp bị thất lạc, và chuyến phiêu lưu đã mở ra cho anh những khám phá bất ngờ cùng những điểm đến đầy thú vị trong thành phố.

"Chúng tôi biết rằng các khách hàng của Heineken thường có một vài địa điểm vui chơi quen thuộc trong thành phố, họ có thể không bao giờ nghĩ đến việc vượt ra khỏi những giới hạn hàng ngày của mình để khám phá những bất ngờ mới", ông Leo Evers, Tổng Giám đốc Điều hành của Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam (VBL) cho biết. "Với Đoạn clip quảng cáo ngắn mang tên‘Khám phá Thành Phố’(The City) kể về hành trình thú vị của một người đàn ông lần theo những địa chỉ bí ẩn chiến dịch "Khám phá thành phố của thế giới", chúng tôi muốn truyền cảm hứng để các bạn thay đổi thói quen, khám phá và trải nghiệm những bí mật thú vị của thành phố mình đang sống."

Địa chỉ bí ẩn cuối cùng đã được tìm thấy và chàng trai đã tìm được cô gái ấy.

Clip nhạc kịch vô cùng hài hước trên nền nhạc "Can't take my eyes off you" của Heineken đã cuốn hút hàng triệu fan với hương vị bia đẳng cấp. Âm nhạc dẫn lối cho những trải nghiệm mới mẻ bất tận nối tiếp nhau...

Cuộc phiêu lưu "Khám phá thành phố của thế giới” đã đem đến cho khán giả một cơ hội kết nối với thế giới sôi động và đầy sáng tạo. Nắm bắt những khoảnh khắc ý nghĩa, mở ra những góc nhìn độc đáo ngay từ những điểm đến thú vị tại thành phố thân quen của mình là phong cách sống mới Heineken muốn khơi nguồn cảm hứng cho khán giả Việt Nam.

Tại Việt Nam, Heineken Cities cho ra mắt phiên bản đặc biệt dành cho TP. Hồ Chí Minh.

Mời các nghệ sĩ nổi tiếng

Các KOLs của Việt Nam như Diễm My 9x, Harry Lu và Petey Nguyễn, Tuấn Hưng, Huyme Production, Cường seven, Hồ Vĩnh Khoa, Mạnh Quận, Big Daddy,... đã chia sẻ những trải nghiệm thú vị của mình tại những thành phố lớn.

Hot Vlogger Huyme đã khám phá thành phố của những cây cầu cùng Heineken

Cường seven đã tận hưởng thiên đường âm nhạc-ánh sáng về đêm của Đà Nẵng

Người hâm mộ sẽ chinh phục và tận hưởng những thử thách thú vị của cuộc hành trình, chia sẻ hình ảnh trên Facebook với hashtag #openhcmc, #openhanoi, #opendanang, hoặc#opennhatrang. Những hình ảnh ấn tượng nhất do chính cộng đồng bình chọn sẽ nhận được những phần quà đặc biệt.

Trở thành những người dẫn đường ở 4 thành phố lớn này

Quảng cáo qua facebook

Pr

Khám phá thành phố của thế giới đã có mặt trên các báo như: news.zing.vn, vietnamnet.vn, dantri, baomoi,...

Thông tin của campaing "Khám phá thành phố của thế giới" đã được đăng tải trên news.zing.vn với background màu xanh đặc trưng của thương hiệu bia cao cấp này

Kết quả

Heineken đã nhận được những phản hồi tích cực của người xem, sau đây là những con số đáng chú ý:

Clip đạt được 106,462 lượt views, 6,311 lượt like, 139 comment và 232 lượt share trên facebook

Clip 30s đã được 3,026 lượt like, 429 comment và 390 lượt share

Một bài post trên FB của hot vlogger Huyme Production đã được 1,639 người like

Chàng vũ công điển trai đã thu hút được hơn 4,707 lượt like, 96 share trên bài post ở trang cá nhân

Với những kết quả đạt được như trên, Heineken một lần nữa khẳng định được vị trí thương hiệu đẳng cấp của mình. Hãy chờ đợi những campaing khác của Heineken nhé!

Hồng Thảo
Nguồn Digitalk