Những sẻ chia từ người thắng giải của Comfort

Nhiều tuần qua, chương trình “Trải nghiệm đẳng cấp Hoàng Gia của riêng bạn” do Comfort tổ chức đã lắng nghe những ước muốn của hàng triệu người phụ nữ từ khắp Việt Nam và đem đến những điều kỳ diệu dành cho họ.

Không chỉ giới thiệu sản phẩm mới, thông điệp Comfort gửi gắm trong sự kiện này còn là mong muốn thổi một làn gió mới đầy cảm hứng vào cuộc sống hiện đại bận rộn của phụ nữ Việt Nam ngày nay, giúp họ trở nên đặc biệt, quyến rũ, trở thành trung tâm của sự chú ý.

Chị Lê Phạm Kiều Huyên, 28 tuổi, nhân viên bảo tàng Quảng Ngãi, đã may mắn trở thành người con hạnh phúc nhất, khi được Comfort mang đến một món quà "cảm xúc hoàng gia".

Comfort mong muốn đem đến những trải nghiệm đặc biệt

Chị Huyên chia sẻ: "Tự bao giờ, tôi đã rất biết ơn đôi tay bàn mẹ. Trải qua những năm tháng ngược xuôi, đôi tay mẹ cứ cần mẫn chăm sóc, lo toan cho cả nhà, chai sần vì khó nhọc. Vậy mà khi đôi tay mẹ đã yếu dần theo năm tháng, mẹ lại vẫn tiếp tục cần mẫn chăm lo từng miếng áo, tấm chăn cho tôi khi mang nặng đẻ đau con trai đầu lòng, tôi cảm thấy xót xa vô cùng". Chính vì vậy chị đã nhiều lần mơ ước được tặng mẹ một chiếc máy giặt, để cùng chia sẻ việc nhà, để đôi bàn tay ấy bớt vất vả. Nhưng phận lấy chồng xa, lương ba cọc ba đồng, con còn bé, chi tiêu thắt lưng buộc bụng, mãi đến nay chị vẫn chưa thực hiện được mong muốn giản đơn này. Và với chị, Comfort như một vườn cổ tích, gieo rắc giấc mơ ấy và hy vọng sẽ có phép màu kỳ diệu, biến điều ước thành hiện thực.

Chị bộc bạch, chiếc máy giặt mới này là món quà đáng quý giá mà Comfort mang đến với cuộc đời chị, bởi nó không những có giá trị về sự tiện ích, đỡ đần việc giặt giũ giúp mẹ, mà còn cho chị những cảm xúc và niềm hạnh phúc khó tả. Cũng nhờ đó chị hiểu rằng những giấc mơ, lời tâm sự của tôi đã được lắng nghe và nâng niu. Tình yêu của chị dành cho mẹ cũng được chuyển hóa thành hành động thiết thực, đầy thông điệp yêu thương. "Thật sự cảm ơn Comfort, tất cả đã mang đến cho tôi một “cảm xúc rất Hoàng gia”, những trải nghiệm cảm xúc đáng nhớ dành cho tôi và mẹ", chị chia sẻ.

Comfort cho biết, là người bạn đồng hành luôn lắng nghe những ước mơ của phụ nữ Việt Nam, Comfort mong muốn đem đến những trải nghiệm đặc biệt, bởi theo hãng này, là phụ nữ, ai cũng xứng đáng nhận được sự nâng niu và trân trọng.

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư