Ý tưởng quảng bá Honda Civic Type R hai mặt - Đỉnh cao của Interactive Video

Giữ vị trí đứng đầu trong bộ sưu tập của Honda, Civic Type R không chỉ hấp dẫn người tiêu dùng với thiết kế mạnh mẽ, “hầm hố” và đậm chất thể thao mà còn “mê hoặc” người xem với ý tưởng quảng cáo vô cùng sáng tạo.

Đầu tháng 11 vừa qua, Honda đã làm “dậy sóng” dư luận bằng việc tung ra đoạn video tương tác cực đỉnh và ấn tượng với tên gọi “The other side” để quảng bá cho loại xe mới của mình: Honda Civic Type R đời 2015.

Trước đó, vào cuối tháng 10, hãng này đã cho ra đời đoạn trailer để “nhử” fan và đưa người xem lên đến tận cùng của sự tò mò:

Chỉ kéo dài vỏn vẹn trong 30 giây, đoạn trailer đã thật sự thu hút người xem với gần 800.000 lượt xem trên Youtube, hơn 2000 lượt like cùng gần 500 lượt share trên fanpage chỉ sau 5 ngày lên sóng.

Vài ngày sau đó, Honda tiếp tục khẳng định đẳng cấp và khả năng sáng tạo độc đáo của mình bằng việc cho ra mắt đoạn Interactive video chính thức giới thiệu Honda Civic Type R đến người xem.

Đoạn video này cho phép người xem dịch chuyển qua lại giữa hai video trái ngược nhau được phát cùng lúc nhưng cùng một nhân vật chính chỉ với một thao tác rất đơn giản: nhấn và giữ phím R trên bàn phím. Bằng việc nhấn và thả phím “R”, người xem sẽ được trải nghiệm sự chuyển đổi độc đáo giữa ngày và đêm, giữa một bên là người cha từ tốn đón con đi học và một bên là tay lái lạnh lùng trong đêm.

Ý tưởng của đoạn quảng cáo này xuất phát từ phong cách của chiếc xe Civic Type R, với ngoại hình không mấy thay đổi so với mẫu xe Civic thông thường, song chỉ cần một vài cải tiến nhỏ Civic Type R đã sở hữu phong cách thể thao hoàn toàn khác biệt.

Với ý tưởng Interactive video tuyệt vời này, Honda đã thật sự tạo được ấn tượng mạnh cho người xem và đồng thời góp phần xóa bỏ đi định kiến của một số người luôn cho rằng đây là một mẫu xe “nhàm chán”.

Hãy cùng xem đoạn video tương tác tuyệt đỉnh với “hai mặt đối lập” tuyệt diệu này tại: http://www.hondatheotherside.com

Kita Nguyen
Nguồn Digitalk