Eurofood và Manchester United cùng hướng tới hạnh phúc và sự ngon miệng

Manchester United đã công bố một tài trợ nhiều năm với European Food Public Company Limited (Eurofood) để trở thành đối tác bánh kẹo chính thức của Câu lạc bộ tại Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam.

Một tài trợ ba năm rưỡi (3,5 năm) sẽ đưa hình ảnh nổi tiếng của Manchester United và biểu tượng của đội bóng lên bao bì của các sản phẩm mang thương hiệu Euro. Sản phẩm mới đã được ra mắt người tiêu dùng tại năm thị trường nêu trên vào tháng 4 vừa qua.

Eurofood được thành lập năm 1984 và đã vươn lên vị trí người dẫn đầu trong ngành công nghiệp bánh kẹo, hiện đang hoạt động tại 12 quốc gia trên toàn cầu. Công ty cung ứng nhiều dòng sản phẩm rộng lớn, đa dạng như “Euro Cake”, “Choco Pie”, “Gussen Wafer” hay “Peking Wafer”.

Giám đốc Nhóm điều hành của Manchester United, Richard Arnold, nhận xét:

“Chúng tôi rất vui mừng chào đón Eurofood như là một đối tác bánh kẹo chính thức của Manchester United. Chúng tôi đã rất ấn tượng với cách tiếp cận đầy tham vọng của Eurofood để thống trị ngành công nghiệp bánh kẹo và mở rộng hoạt động sang các thị trường mới tại Đông Nam Á.”

“Manchester United đã có hơn 55 triệu người hâm mộ đam mê trong năm nước này và
chúng tôi mong muốn tiếp tục gắn bó xa hơn với họ thông qua sự hợp tác này.”

Chủ tịch Eurofood, ông Somchai Wachakorn, nhận xét:

“Eurofood cam kết mang đến hạnh phúc cho khách hàng thông qua các sản phẩm tươi - thơm - ngon của chúng tôi, đúng như ý nghĩa của “Nụ cười của chất lượng” (Smile of quality) của công ty. Eurofood và Manchester United chia sẻ một mục tiêu chung, đó là đạt được sự vĩ đại. Chúng tôi mong muốn hợp tác lâu dài và thành công để tạo ra sự tương tác có ý nghĩa với thương hiệu Euro.”

Ngoài việc tung ra các sản phẩm mang thương hiệu Manchester United vào tháng 4 để khởi động quan hệ đối tác, Eurofood còn kích hoạt nhiều chiến dịch tiếp thị trên khắp năm thị trường Đông Nam Á để thu hút khách hàng.

- -

Đôi nét về Manchester United:

Manchester United là một trong những câu lạc bộ thành công nhất và phổ biến nhất trên thế giới, chơi một trong những môn thể thao được ưa chuộng nhất trên Trái đất. Trải qua 136 năm lịch sử, “Quỷ đỏ thành Manchester” đã giành được 62 danh hiệu, cho phép đội bóng phát triển thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới và một cộng đồng toàn cầu của 659 triệu người hâm mộ. Cộng đồng lớn và đầy đam mê cung cấp cho Manchester United một lối đi tạo ra doanh thu đáng kể từ nhiều nguồn, bao gồm tài trợ, buôn bán, cấp giấy phép sản phẩm, phương tiện truyền thông và điện thoại di động, phát thanh truyền hình và dịch vụ vào ngày thi đấu.

Để biết thêm thông tin tại: www.manutd.com

Đôi nét về Eurofood:

European Food Public Company Limited (Eurofood) là một công ty sản xuất bánh kẹo hàng đầu của Thái Lan với hoạt động tại 12 quốc gia trên toàn thế giới. Được thành lập vào năm 1984, công ty cung cấp một loạt các sản phẩm trên nhiều dòng sản phẩm bao gồm bánh mì, bánh, chocolate và bánh xốp. Với mạng lưới phân phối trên 50.000 cửa hàng bán lẻ và hơn 10.000 cửa hàng tiện lợi trên toàn Thái Lan, một số sản phẩm phổ biến của Eurofood là Euro Cake, Euro Choco Pie hay Gussen Wafer.

Để biết thêm thông tin tại: www.eurofood.co.th

Brands Vietnam