Singapore: Đi là mới - tới là vui

Tổng Cục Du Lịch Singapore (STB) chính thức ra mắt một chiến dịch truyền thông mới dành riêng cho thị trường Việt Nam mang tên “Singapore: Đi là mới - Tới là vui”.

Chiến dịch này nhằm mục đích giới thiệu những điều thú vị và tạo ra một cách nhìn mới mà khách du lịch có thể trải nghiệm và khám phá những niềm vui mới tại Singapore một cách hứng khởi. Thông điệp của chiến dịch cũng sẽ được truyền tải qua một chuỗi bốn tập phim ngắn với sự tham gia của anh Vũ Anh Tuấn - Người dẫn chương trình được yêu thích qua các chương trình âm nhạc của Đài truyền hình Việt Nam. Chuỗi phim này sẽ được trình chiếu trên các kênh như website yoursingapore.com/niemvuimoi, tv.zing.vn/YourSingapore và các trang mạng xã hội như www.facebook.com/YourSingapore bắt đầu từ hôm nay.

Ý tưởng sâu xa của chiến dịch này bắt nguồn từ việc đất nước Singapore đã biến những điều tưởng chừng như rất đơn giản nhưng vẫn có thể trở nên độc đáo và mới mẻ, bằng những nét đặc sắc và vui tươi rất riêng của mình để tạo nên những công trình đặc sắc và mang đậm bản sắc riêng. Singapore không ngừng đổi mới và sáng tạo những điểm tham quan vốn quen thuộc với khách du lịch như Vườn thú Singapore (Singapore Zoo), đảo Sentosa, Khu vườn bên Vịnh (Gardens by the Bay), thủy cung S.E.A Aquarium để bắt kịp xu hướng quốc tế, biến những nơi này thành các điểm đến toàn cầu và được vinh danh bởi các giải thưởng quốc tế danh giá.

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư