Hoành tráng event Sony Show 2014

Tiếp nối sự thành công của Sony Show 2013 với hơn 130 ngàn lượt đăng ký và hơn 70 ngàn lượt người đến tham gia, năm nay Sony Show trở lại với quy mô hoành tráng hơn, các hoạt động đa dạng hơn, tập hợp những sản phẩm cao cấp nhất cùng công nghệ đỉnh nhất của Sony trong năm 2014.

Khác với các hãng khác vốn thường tổ chức từng sự kiện đơn lẻ cho từng sản phẩm, Sony gói gọn tất cả các sản phẩm mới hàng năm trong một sự kiện triển lãm và trải nghiệm lớn thường niên gọi là Sony Show.

Với hơn 10.000 lượt đăng ký mỗi ngày, SONY SHOW 2014 hứa hẹn sẽ là sự kiện công nghệ hoành tráng nhất từ trước đến nay của Sony. Đặc biệt, đây cũng là dịp công ty Sony Electronics Việt Nam đặt dấu mốc 20 năm trên chặng đường phát triển của mình tại Việt Nam. Sony Show 2014 sẽ trình diễn các công nghệ và sản phẩm mới nhất của Sony trong suốt 3 ngày từ 17-19/10/2014 tại NVH Thanh Niên (TP.HCM) và từ 7-9/11/2014 tại Vincom Royal City (Hà Nội).

Ông Yuzo Otsuki – Tổng Giám Đốc công ty Sony Electronics Việt Nam, phát biểu khai mạc và giới thiệu về Sony Show 2014

Phát biểu trước báo giới, Ông Nobuki Asahina, Giám đốc Điều hành Marketing Sony Electronics Việt Nam cho biết: “Sony Show là sự kiện công nghệ nổi bật nhất của Sony tại Việt Nam. Với Sony Show, chúng tôi mong muốn tạo ra cơ hội để những người yêu công nghệ và đặc biệt là những người yêu chuộng thương hiệu Sony có cơ hội được trải nghiệm những tinh hoa công nghệ mới nhất, đúc kết từ những sáng tạo không ngừng nghỉ của Sony.”

Tại sự kiện năm nay ở TP.HCM, Sony tiếp tục mang đến cho người dùng Việt Nam những sản phẩm hot nhất trong thời gian qua như bộ đôi Xperia Z3 và Z3 Compact, vòng đeo tay SmartBand Talk, TV màn hình cong Bravia 4K, máy ảnh full-frame α7S, máy nghe nhạc Hi-Res Audio Walkman NWz-ZW1, máy quay thể thao Action Cam Mini AZ1VR, máy ảnh ống kính Cyber-shot QX1 và QX30,...

Được sắp xếp khoa học theo từng chủ đề khác nhau, toàn bộ không gian Sony Show được chia thành nhiều khu vực trải nghiệm cùng với các hoạt động hấp dẫn diễn ra xuyên suốt:

  • Khu vực 4K: Lần đầu tiên, TV 4K BRAVIA màn hình cong S9000B được ra mắt người yêu công nghệ Việt Nam. Tại khu vực này, các công nghệ hình ảnh được giới thiệu trực quan và sống động thông qua “4K hình ảnh”. Bên cạnh đó, người dùng có thể tự tạo ra nội dung 4K bằng việc sử dụng máy quay Handycam 4K AX1, máy ảnh Alpha A7S, smartphone Xperia Z3 và Xperia Z3 Compact thông qua “4K sáng tạo”.
  • Khu vực Xperia: Giới thiệu toàn bộ các dòng Xperia mới nhất: Xperia M2 Aqua, Xperia C3 Dual, Xperia E3 và 2 siêu phẩm vừa mới ra mắt Xperia Z3 cùng Xperia Z3 Compact.
  • Khu vực Hires-Audio: Giới thiệu các dòng sản phẩm hỗ trợ âm thanh độ phân giải cao của Sony: dàn âm thanh rạp hát tại gia BDV-N9200WL, Walkman NWZ-ZX1, Walkman A10 series, tai nghe MDR-Z7, XBA-Z5.
  • Khu vực Action Cam: Giới thiệu máy quay thể thao Sony Action Cam Mini HDR-AZ1VR mới vừa ra mắt tại IFA 2014.
  • Khu vực Game: Trình diễn máy chơi game đa năng PlayStation®Vita TV với thông điệp “Giải trí tuyệt hơn với tivi của bạn – chơi game, xem phim, nghe nhạc”.
  • Khu vực Waterproof - Những người bạn của nước: Khám phá tính năng chống nước đặc biệt của các sản phẩm Sony như điện thoại Xperia, máy quay thể thao Action Cam, máy nghe nhạc Walkman,…
  • Khu vực phụ kiện Xperia: Nhiều loại phụ kiện đa dạng dành cho điện thoại Xperia.

Ngoài ra, còn có các hoạt động bùng nổ tại Sony Show 2014:

  • Chào đón đoàn xe Sony Xuyên Việt đến với TP.HCM
  • Biểu diễn xe đạp địa hình và tham gia thử thách cùng Action Cam
  • Talkshow: Khám phá công nghệ với những sản phẩm đỉnh cao của Sony
  • Trình diễn nhạc kịch: Thế giới Sony – Thế giới của tôi!
  • Mua nóng nhiều sản phẩm Sony với ưu đãi lên tới 50%
  • Tiệc sinh nhật “Tôi 20” dành cho các fan của Sony

Ông Nguyễn Đức Hải – Trưởng phòng Tiếp thị Sản phẩm di động, giới thiệu những tính năng vượt trội của bộ đôi siêu phầm Xperia Z3 và Xperia Z3 Compact

Bà Nguyễn Thị Minh Trang – Phụ trách dòng sản phẩm Hình ảnh kĩ thuật số, lần lượt trình bày những sáng tạo mới nhất của Sony trong lĩnh vực này

Ban giám đốc của Sony Việt Nam cùng những sản phẩm tuyệt đỉnh ra mắt trong Sony Show 2014

Dưới đây là một số hình ảnh khác tại buổi triển lãm:

Tuyệt phẩm Xperia Z3 trên tay người mẫu trong buổi giới thiệu

Sony Show 2014 đã sẵn sàng mở cửa đón khách tham quan và trải nghiệm trong 3 ngày 17-19/10/2014

Thông cáo Báo chí
Brands Vietnam