Ricoh công bố đối tác kinh doanh mới

Công ty Ricoh Vietnam vừa công bố Công ty Cổ phần Thương mại Hà Phan chính thức trở thành nhà phân phối mảng dự án cho các sản phẩm in ấn của hãng kể từ ngày 9.10.2014 tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, Ricoh cũng ủy quyền FPT là công ty bảo hành máy in Ricoh trong nước.

Sự hợp tác giữa Ricoh và Hà Phan sẽ tạo nên động lực thúc đẩy cho thị trường in ấn dành cho doanh nghiệp và người dùng phổ thông nhiều chọn lựa hơn. Với nhiều năm kinh nghiệm phân phối trong lĩnh vực thiết bị công nghệ thông tin mảng dự án, Hà Phan sẽ tạo ra được thị phần đáng kể cho Ricoh trong thời gian tới.

Lễ công bố đối tác kinh doanh giữa Ricoh và Công ty Hà Phan

Ngoài việc công bố đối tác kinh doanh mảng dự án máy in, Ricoh còn tiếp tục mang đến cho thị trường Việt Nam các dòng sản phẩm máy in văn phòng từ đơn năng đến đa năng, máy in laser đen trắng và màu như máy in kích thước nhỏ gọn chống kẹt giấy SP 111 series, SP 210 series, SP C250 series và SP C252 series.

Hiện Tập đoàn Ricoh hoạt động tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong năm tài chính kết thúc vào tháng 3.2013, doanh thu của Ricoh trên toàn cầu đạt khoảng 20 tỉ USD.

Vĩnh Bảo
Nguồn Nhịp cầu Đầu tư