Câu lạc bộ bóng đá Chelsea hợp tác với Vietnamobile

Câu lạc bộ (CLB) bóng đá Chelsea công bố Vietnamobile trở thành đối tác về dịch vụ di động chính thức tại Việt Nam.

Vietnamobile được thành lập năm 2009, hiện là nhà cung cấp dịch vụ thông tin di động phát triển nhanh nhất tại Việt Nam với những chiến lược tập trung vào chất lượng mạng, giá cạnh tranh và dịch vụ khách hàng.

Hợp đồng hợp tác trong 3 năm này sẽ cho phép Vietnamobile cung cấp các sản phẩm đồng thương hiệu với CLB Chelsea như thẻ SIM phiên bản giới hạn và các chương trình ưu đãi đặc biệt tại Việt Nam. Người hâm hộ CLB Chelsea tại Việt Nam có thể truy cập các nội dung số độc quyền như hình nền, video và nhạc chuông.

Giám đốc điều hành CLB Chelsea, ông Ron Gourlay phát biểu: “Chúng tôi mong muốn đưa CLB Chelsea đến gần hơn với người hâm mộ trên toàn thế giới, và vì vậy, chúng tôi rất vui mừng khi việc hợp tác với Vietnamobile sẽ giúp CLB Chelsea tiến một bước gần hơn để tiếp cận với người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam, một quốc gia yêu thích bóng đá và dành nhiều tình yêu mến cho CLB".

Việt Nam hiện có một cộng đồng lớn những cổ động viên Chelsea, đóng góp hơn một triệu Facebook ‘Like’ cho fanpage chính thức của CLB Chelsea.

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư