[SEA TO SEA – C2C] Cuộc thi Anh ngữ dành cho các bạn Sinh viên

SEA TO SEA – C2C là chương trình học thuật do Khoa Thương mại - Du lịch - Marketing, trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức lấy ngôn ngữ tiếng Anh làm cốt lõi và thông qua văn hóa để kết nối con người, khích lệ tinh thần giao lưu, hội nhập thế giới ở các bạn sinh viên.

SEA TO SEA – C2C 2014 đã chính thức được phát động tại buổi PRE-EVENT “On The Horizon” lúc 09h00 ngày 13/10 tại sảnh B ĐH Kinh tế TP.HCM, thu hút đông đảo sinh viên tham dự.

Sôi động cùng những màn Flash mob ấn tượng, trẻ trung

Pre-event bùng nổ náo nhiệt từ lúc mở đầu với màn Flash mob sôi động, trẻ trung cho đến trò chơi thú vị gắn với những giai điệu đến từ nhiều quốc gia và sự xuất hiện của CiCi – Linh vật chương trình cùng những tiết mục dân vũ văn nghệ đặc sắc đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng sinh viên.

Linh vật CiCi cùng các bạn

Pre-event còn là nơi tôn vinh những cá nhân có thành tích xuất sắc trong cuộc thi online “Define It Yourselft- DIY” được tổ chức bên lề chương trình SEA TO SEA – C2C, đồng thời thay lời cảm ơn đến các đơn vị tài trợ, bảo trợ và hỗ trợ truyền thông đã đồng hành và góp phần không nhỏ vào thành công của chương trình.

Pre-event đã khép lại trong tiếng reo hò, tiếng nhạc và những tràng vỗ tay tán thưởng nhưng lại mở ra một cuộc hành trình đầy thách thức và trải nghiệm thú vị với tất cả các bạn sinh viên.

Còn chần chừ gì nữa mà không để bắt đầu cuộc hành trình của chính bạn với SEA TO SEA - C2C 2014.

Cấu trúc vòng thi

[Vòng 1: CHALLENGE YOURSELF WITH ENGLISH] Trong vòng thi này, các bạn sẽ được kiểm tra 4 kĩ năng tiếng Anh qua những đề thi được kiểm chứng và biên soạn bởi Hệ thống Trung tâm Anh ngữ VASS.

Thời gian và địa điểm:

  • [Vòng 1A: READING & LISTENING] Chủ nhật 26/10/2014 tại 2 địa điểm: Trường THPT Hùng Vương, 124 Hồng Bàng, Q.5 và Trung tâm Anh ngữ VASS, 143 Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận.
  • [Vòng 1A: READING & LISTENING] Chủ nhật 02/11/2014 tại Trung tâm Anh ngữ VASS, 143 Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận. Top 50 vượt qua vòng 1A sẽ bước tiếp đến vòng 1B. Top 50 vượt qua vòng 1A sẽ tham gia thi Speaking và Writing trực tiếp với các giáo viên nước ngoài tại trung tâm Anh ngữ VASS

[Vòng 2: EXPERIENCE AROUND MULTICULTURAL VILLAGE] Tại đây top 25 thí sinh xuất sắc nhất vòng 1B sẽ tham gia City Tour và có cơ hội phát huy khả năng sử dụng ngôn ngữ của mình. Bên cạnh đó, Ngày hội tại Ngôi làng Văn hóa đa màu sắc với nhiều hoạt động, tiết mục hấp dẫn được mở cửa tự do với tất cả các bạn sinh viên cũng hứa hẹn mang lại nhiều điều thú vị.

Thời gian và địa điểm: 8h Chủ nhật 09/11/2014 tại Sân vận động Phú Thọ, Cổng Lữ Gia – 01 Lữ Gia, P.15, Q.11.

[Vòng 3: SHINE YOUR TALENT, BRIGHTEN THE WORLD] Đây là vòng thi gay cấn và hồi hộp nhất khi chứng kiến sự tranh tài của 5 thí sinh xuất sắc nhất ở vòng 2 và tìm ra ai là ĐẠI SỨ cho lễ hội truyền thống của ngôi làng SEA TO SEA - C2C năm nay. Bên cạnh đó, đến với chương trình các bạn còn được thưởng thức những tiết mục biểu diễn đa dạng, hấp dẫn và cơ hội được gặp gỡ với các ca sĩ, khách mời nổi tiếng

Thời gian và địa điểm: 17h30 ngày Thứ bảy 15/11/2014 tại Hội trường A.116, trường Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh, 59C Nguyễn Đình Chiểu, Q.3.

Cách thức tham gia

Để tham gia, bạn chỉ cần đăng kí bằng cách liên hệ bàn thông tin tại các địa điểm sau:

  • Cơ sở B, C trường ĐH Kinh tế TP.HCM.
  • Trường ĐH Ngoại Thương (CS 2), Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM, Trường ĐH Sài Gòn, Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM

Lệ phí tham dự vòng 1A: 15.000 đồng/sinh viên.

Cơ cấu giải thưởng

  • 1 Giải Nhất: phần thưởng tiền mặt trị giá 2 triệu đồng, học bổng IELTS toàn phần đến từ Viện Đào tạo Quốc tế ISB, loa AW100 đến từ nhà tài trợ SoundMax;
  • 1 Giải Nhì: phần thưởng tiền mặt trị giá 1,5 triệu đồng, học bổng IELTS toàn phần đến từ Viện Đào tạo Quốc tế ISB, loa A2116 đến từ nhà tài trợ SoundMax;
  • 1 Giải Ba: phần thưởng tiền mặt trị giá 1 triệu đồng, học bổng TOEIC toàn phần đến từ Hệ thống Trung tâm Anh ngữ VASS, loa A920 đến từ nhà tài trợ SoundMax;
  • 2 Giải Khuyến khích: mỗi giải 1 phần thưởng tiền mặt trị giá 500 ngàn đồng, học bổng TOEIC toàn phần đến từ Hệ thống Trung tâm Anh ngữ VASS, loa V5 đến từ nhà tài trợ SoundMax;

Các thí sinh cũng sẽ có cơ hội nhận được các phần quà hiện vật trong suốt chương trình đến từ các nhà tài trợ. Tổng giá trị giải thưởng trong suốt chương trình là 90 triệu đồng.

- -

Chương trình xin trân trọng cảm ơn

[Tài trợ Vàng] Công ty TNHH Đầu tư Công nghệ Âm thanh Triệu Gia (SoundMax)

[Tài trợ Bạc] Hệ thống Trung tâm Anh ngữ VASS

[Đồng Tài trợ] Cụm rạp Lotte Cinema Phú Thọ

[Bảo trợ truyền thông] YAN News, Báo Điện tử iOne, Hội Doanh nhân, Nhóm Truyền thông Sinh viên SCOMS.

[Hỗ trợ truyền thông] FTU Zone, Margroup, FUEH, Ban Truyền thông 4T – trường Đại học Ngân hàng, Đại học Sài Gòn

đã đồng hành cùng chương trình SEA TO SEA – C2C 2014.

- -

Hãy cùng với chúng tôi trải qua một mùa SEA TO SEA – C2C thật đáng nhớ các bạn nhé! Ngôi làng SEA TO SEA – C2C luôn chào đón các bạn!

SEA TO SEA - C2C 2014
Connect the culture, Catch up the future!

Mọi thông tin chi tiết các bạn có thể liên hệ bàn thông tin ở các cơ sở đặt bàn hoặc:

[F] http://www.facebook.com/seatosea.vn

[M] [email protected]

[T] 0977 018 860 (Hà Thảo), 0963 214 328 (Tấn Phước)

Brands Vietnam