Marketing Challengers 2014: Bạn có dám đối đầu với thử thách?

Tháng 10/2014 sẽ đánh dấu sự trở lại lần thứ sáu của cuộc thi Marketing Challengers 2014 (với tên gọi thân thuộc là MarCha) cùng những bước đột phá so với 5 cuộc thi đã qua.

Marketing Challengers là cuộc thi toàn quốc dành cho sinh viên các trường đại học tại Việt Nam với mục đích giúp các bạn trải nghiệm môi trường kinh doanh thực sự và áp dụng các kiến thức đã học.

Marketing Challengers là cuộc thi toàn quốc dành cho sinh viên các trường đại học tại Việt Nam với mục đích giúp các bạn trải nghiệm môi trường kinh doanh thực sự và áp dụng các kiến thức đã học. Ngoài ra, MarCha cũng giúp các bạn nâng cao kiến thức qua các lời khuyên được đưa ra xuyên suốt cuộc thi bởi các chuyên gia trong ngành. MarCha 2014 sẽ là sân chơi đầy thử thách và sôi động cho các bạn trẻ yêu thích môi trường marketing cũng như cơ hội được cọ sát, thử mình cùng các đề thi hấp dẫn.

Cùng với diện mạo mới, MarCha 2014 thể hiện sự lột xác của mình qua chặng đường 5 năm. So với logo cũ của các mùa thi trước, MarCha 2014 đã mang theo mình một logo mới đầy ý nghĩa. Hình tượng bóng đèn kết hợp cùng ngọn đuốc hàm ý những ý tưởng cũng như nhiệt huyết tuổi trẻ. MarCha 2014 còn mang theo mình sự đổi mới cũng như tinh thần tuổi trẻ nhiệt huyết và nồng cháy hơn. Ban tổ chức mong muốn Marketing Challengers không chỉ đơn thuần là phát triển ngày một chuyên nghiệp hơn nhưng cũng ngày càng tươi trẻ và gần gũi hơn với các bạn thí sinh.

Logo cũ và logo mới với hình ảnh của ngọn đuốc rực cháy cùng bóng đèn ý tưởng.

MarCha 2014 hân hạnh nhận được sự tài trợ độc quyền từ nhãn hàng Mercedes-Benz được phân phối bởi công ty Vietnamstar. Bên cạnh đó, về mặt truyền thông, cuộc thi còn được sự hỗ trợ từ hai đơn vị Yeah1 và Brands Việt Nam. Với tư cách là nhà tài trợ chính của cuộc thi, năm nay, đề thi sẽ mang tính thử thách, sáng tạo hơn và được bám sát vào các sản phẩm về nền công nghiệp xe hơi nói chung, cũng như dòng xe Mercedes-benz nói riêng.

Cùng với những đổi mới thì năm nay cơ cấu giải thưởng của cuộc thi là càng hấp dẫn hơn cả với giải thưởng gồm 1 tháng thực tập tại công ty Mercedes-benz Vietnam Star và Yeah1 cùng tổng giá trị tiền mặt lên đến 15,000,000 VNĐ . Ngoài ra, quyền lợi của các đội thi sau mỗi vòng đấu cũng được ban tổ chức chú trọng và mở rộng hơn.

Marketing Challengers 2014 sẽ chính thức mở cửa đăng kí vào ngày 10/10 và kết thúc đăng kí vào ngày 01/11. Đơn đăng kí sẽ được BTC truyền tải qua Google form, được đăng trên hai phương tiện truyền thong chính của cuộc thi là website www.marketingchallengers.org và trang Facebook Marketing Challengers 2014.

Mọi thắc mắc về cuộc thi Marketing Challengers 2014 xin vui lòng liên hệ BTC qua:
- Website: www.marketingchallengers.org
- Facebook: www.facebook.com/marketing.challengers
- Email: [email protected]
- Hotline: 0123 2131 407 (Ms. Ngan)

Brands Vietnam