5.000 người đăng ký tranh tài Canon PhotoMarathon 2014

Ngày 4.10, tại Sân vận động Quân khu 7, gần 5.000 thí sinh yêu mến nhiếp ảnh đã tham gia cuộc thi nhiếp ảnh nhanh Canon PhotoMarathon 2014, phá vỡ kỷ lục trước đây của Hà Nội là 3.000 người.

Ông Nick Yoshida, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi tự hào vì nỗ lực tạo nên một sân chơi nhiếp ảnh quy mô, chuyên nghiệp để các nhiếp ảnh gia Việt có điều kiện thử sức, từ đó nâng cao văn hóa nhiếp ảnh Việt đã được đón nhận và đền đáp xứng đáng”.

Cuộc thi Canon PhotoMarathon bắt nguồn từ Singapore và được Công ty Canon Marketing Việt Nam tổ chức hàng năm tại Việt Nam. Cuộc thi dành cho tất cả mọi người, thuộc mọi quốc tịch sống tại Việt Nam, không hạn chế kinh nghiệm, độ tuổi, không hạn chế thiết bị chụp ảnh dù là Canon, Nikon, hay Sony.

Trong ngày diễn ra cuộc thi, mỗi thí sinh sẽ nhận 3 chủ đề vào từng thời điểm khác nhau. Sau khi hoàn tất 3 chủ đề, lễ công bố giải cùng chương trình giải trí sẽ được diễn ra ngay địa điểm tổ chức cuộc thi. Sau khi kết thúc thành công tại Hà Nội vào ngày 27.9 vừa qua, Canon PhotoMarathon được tiếp diễn tại TP.HCM.

5.000 thí sinh tham dự cuộc thi Canon PhotoMarathon 2014

Người thắng giải đặc biệt của cuộc thi sẽ hưởng trọn chuyến Photo Clinic trọn gói 9 ngày 8 đêm tới 3 thành phố của Nhật cùng với những người thắng cuộc tài năng đến từ các nước bạn Singapore, Malaysia, Indonesia, Ấn Độ, Campuchia và Thái Lan.

Ngoài ra người thắng giải đặc biệt còn nhận được máy ảnh Canon EOS 6D và máy in ảnh PIXMA MG7170. Ngoài giải thưởng đặc biệt kể trên, cuộc thi còn trao tặng 1 giải nhất, 1 giải nhì và 1 giải ba cho mỗi chủ đề của cuộc thi. Giải nhất bao gồm 1 máy ảnh EOS 700D Kit 18-55mm và 1 máy in ảnh Canon PIXMA MG2570. Giải nhì bao gồm 1 máy ảnh kỹ thuật số EOS 600D Kit 18-55mm và 1 máy in ảnh Canon PIXMA MG2570. Giải ba bao gồm 1 máy ảnh kỹ thuật số EOS 1200D Kit 18-55mm và 1 máy in ảnh Canon PIXMA MG2570.

Điểm đặc biệt nhất của cuộc thi năm nay là là toàn bộ lệ phí đăng ký của người chơi sẽ được sử dụng cho Quỹ từ thiện “Canon – Vì thế hệ tương lai” để xây dựng các lớp học mới cho học sinh vùng sâu vùng xa.

Vĩnh Bảo
Nguồn Nhịp cầu Đầu tư