Hành trình Pajero Sport chinh phục Việt Nam chính thức khởi hành

Ngày 3.10, hành trình Pajero Sport chinh phục Việt Nam đã chính thức khởi hành tại TP. HCM. Đây là hành trình tiếp sức dài nhất Việt Nam được Vina Star Motors (VSM) tổ chức với sự tham gia của 20 gia đình.

Hành trình Pajero Sport được chia làm 5 chặng chính: TP.HCM - Nha Trang, Nha Trang - Đà Nẵng, Đà Nẵng - Vinh, Vinh - Hà Nội, Hà Nội - Sapa trong thời gian từ 3.10 - 2.11.2014 và chinh phục quãng đường dài 2.200 km với các địa hình đa dạng khác nhau.

Trong suốt hành trình, các gia đình sẽ trực tiếp cầm lái chiếc Pajero Sport phiên bản cao cấp 3.0 V6 MIVEC 4x4 5AT Sport mode để chinh phục những cung đường đẹp nhất Việt Nam, trải nghiệm các địa hình khác nhau từ thành thị đến xa lộ, bờ biển, đồi cát, đèo dốc…

Ngoài những hoạt động ngoài trời sôi động, hấp dẫn trong suốt hành trình, các gia đình còn có thể tham gia chương trình “Gia đình xuất sắc nhất chặng”, chia sẻ kinh nghiệm lái xe qua các cung đường, kỷ niệm thú vị trên chặng đường chinh phục Việt Nam tại www.pajerosport.vn và nhận những phần quà hấp dẫn từ chương trình.

Các gia đình sẽ trực tiếp cầm lái chiếc Pajero Sport phiên bản cao cấp 3.0 V6 MIVEC 4x4 5AT Sport mode để chinh phục những cung đường đẹp nhất Việt Nam

Bên cạnh những hoạt động lái thử xe, diễu hành và các hoạt động vì cộng đồng khác tại mỗi điểm dừng chân, cũng trong thời gian này, nhằm bày tỏ lòng biết ơn đến tất cả khách hàng, VSM tổ chức “Tháng tri ân khách hàng đặc biệt – kỷ niệm 20 năm thành lập”. Chương trình tri ân sẽ diễn ra tại các đại lý dịch vụ ủy quyền của VSM trên toàn quốc từ 6.10 – 1.11.2014.

Theo đó, khách hàng Mitsubishi sẽ nhận được thư mời hoặc vui lòng đăng ký tại website www.vsm20nam.com để có thể hưởng các ưu đãi đặc biệt tại các đại lý ủy quyền như: miễn phí kiểm tra xe, giảm giá 20% phụ tùng và hóa chất chính hiệu, rút thăm trúng thưởng những phần thưởng giá trị.

Mitsubishi Pajero Sport phiên bản mới, giá mới được đánh giá là mẫu xe SUV 7 chỗ có tính năng vận hành vượt trội nhất trong phân khúc với những trang bị tiên tiến như động cơ V6 3.0L MIVEC, hộp số 5 cấp INVECS-II với chế độ thể thao (Sport Mode) và lẫy sang số trên vô lăng, hệ thống truyền động 4x4 Super Select của Mitsubishi với 4 chế độ vận hành mạnh mẽ và linh hoạt.

Vĩnh Bảo
Nguồn Nhịp cầu Đầu tư