Young Marketers 3 công bố Ban giám khảo chính thức cho toàn cuộc thi

Young Marketers 3 công bố Ban giám khảo chính thức cho toàn cuộc thi

Với khát vọng truyền lửa đam mê và tri thức cho thế hệ marketer Việt Nam tiếp theo, cuộc thi Young Marketers chính là vòng sàng lọc đầu tiên để chọn ra những cá nhân có tiềm năng nhất tiếp tục bước vào những thử thách rèn luyện khốc liệt tiếp theo ở 30 tuần học Young Marketers Elite Development program mùa 2.

Young Marketers tin rằng 27+ senior marketer, bao gồm nhiều tên tuổi lớn của marketing Việt Nam trong suốt 2 thập kỷ vừa qua, sẽ là sự bảo chứng cho lựa chọn đúng đắn, và cảm hứng bắt đầu bước vào thế giới marketing chuyên nghiệp để cho những Young Marketers có thể bước chân vào hành trình đầy thử thách này.

Và Young Marketers còn tiết lộ tại sao lý do tại sao gọi là 27+, vì sẽ còn có sự tham gia của những cái tên rất hoành tráng khác sẽ được công bố sau này tại các vòng thi của Young Marketers!

- -

Ban giám khảo Vòng chung kết

Bên cạnh những giám khảo quen thuộc và được yêu quý từ Young Marketers 1 và 2, Young Marketers 3 đón chào thêm chị Bùi Nguyễn An Phương (Deputy General Manager - GroupM Vietnam), một đại thụ trong lĩnh vực media tại Việt Nam.

1. Anh Nguyễn Đình Toàn - Head of Marketing - Masan Beverage

Hiện tại, anh giữ chức vụ Head of Marketing của Masan Beverage. Trước đó, anh là Head of Marketing khu vực Indochina của Vinataba – Philip Morris, và cũng từng là CMO của Masan Foods, dẫn dắt công ty trong giai đoạn tăng trưởng nhanh nhất từ 12/2008 đến tháng 9/2011.

Anh Toàn đã từng giữ chức vụ Customer Marketing Director của các ngành hàng Home care, Personal care… trong suốt 9 năm làm việc tại Unilever. Trong thời gian đó, anh đã giành được nhiều giải thưởng danh giá của Unilever khu vực, như giải “Regional Golden Award”, giải thưởng “Global Path To Grow” nổi tiếng, giải bạc “Asia’s Best Brand Experience” và là người khởi xướng chiến dịch marketing nổi tiếng “OMO Tết”và “Dirt is Good” của Unilever tại Việt Nam. Và từng với vai trò là quản lý nhãn hàng Sunlight, anh đã giúp đưa Sunlight lên vị trí số 1 tại thị trường.

Và đáng nói nhất - anh là người Việt Nam đầu tiên và duy nhất có mặt trong thành phần 50 Ban giám khảo Asia Marketing Effectiveness (AME) 2013

2. Chị Đặng Thu Hà - Senior Marketing Director - Masan Food

Chị Đặng Thu Hà hiện đang giữ chức vụ Senior Marketing Director của Masan Foods. Trước đó, chị giữ vị trí Giám đốc kênh truyền thông (Media Director) của tập đoàn Unilever Việt Nam.

Chị Thu Hà đã có hơn 14 kinh nghiệm quảng bá thương hiệu & truyền thông tại Unilever Việt Nam và có thể xem là thế hệ marketing đầu tiên tại tập đoàn danh giá này. Bắt đầu làm việc tại Unilever từ năm 1997, chị đã kinh qua nhiều vị trí quản lý ở bộ phận Marketing, Trade Marketing của các nhãn hàng lớn như Omo, Comfort, Viso, Sunlight, Vim. Chị từng giữ vị trí giám đốc của nhãn hàng Snuggle ở Unilever Canada trong khoảng thời gian 2004 – 2005 & Giám Đốc Ngành Hàng Vải Vóc (Omo, Comfort, Viso, Surf) tại thị trường Việt Nam

3. Chị Trần Thị Lan Hương - Commercial Effectiveness Director - Mead Johnson Vietnam

Chị Lan Hương hiện đang giữ chức vụ Giám đốc Hiệu quả Thương mại (Commercial Effectiveness Director) của tập đoàn Mead Johnson Việt Nam. Chị đã có hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành Nghiên cứu khách hàng (Consumer Insight Research) và giữ nhiều vị trí Quản lý/ Giám đốc của bộ phận Nghiên cứu thị trường hoặc Phát triển kinh doanh tại những tập đoàn lớn hàng đầu tại Việt Nam như ACNielsen, Unilever, BAT khu vực Đông Nam Á, Samsung Vina, và Mead Johnson, và chị đã có đóng góp rất nhiều trong việc phát triển kinh doanh & thị trường của các tập đoàn này.

4. Chị Nguyễn Thị Mai - Trade Category Marketing Director - Unilever Vietnam

Chị Nguyễn Thị Mai đã có hơn 14 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực trade & brand marketing tại Việt Nam. Hiện tại chị Mai đang giữ vai trò là Giám đốc Tiếp thị Thương mại phụ trách ngành hàng Beauty của tập đoàn Unilever.

Chị Mai đã kinh qua rất nhiều vị trí quản lý marketing cho nhiều thương hiệu thuộc nhiều ngành hàng khác nhau như ngành công viên giải trí (Vietnam Water World), beverage (Coca Cola, Lipton), fabric (Omo, Comfort), foods (Knorr) và nhóm ngành beauty

5. Chị Bùi Nguyễn An Phương - Deputy General Manager - GroupM Vietnam

Với kiến thức và sự hiểu biết sâu về giá trị của mỗi phương tiện truyền thông tại Việt Nam, từ năm 2009 đến nay, chị An Phương giữ vị trí Phó Tổng giám đốc GroupM Việt Nam – tập đoàn hàng đầu thế giới về quản lý đầu tư truyền thông, bao gồm các công ty thành viên là: MediaCom Worldwide, MEC Global, MindShare Worldwide và MAXUS.

Chị An Phương đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành truyền thông tại Việt Nam. Chị bắt đầu vào ngành này từ năm 1993 khi gia nhập công ty Optel Media và có 19 năm làm việc cho WPP - Đại lý truyền thông số 1 trên thế giới đã từng triển khai cho hơn 100 khách hàng trên toàn cầu như: Unilever, Ford, Colgate, GSK, Kraft, Wrigley

6. Chị Giao Phan - General Manager - BBDO Việt Nam

Chị Giao hiện đang giữ vị trí General Manager của BBDO, một trong những công ty quảng cáo thuộc top đầu trên thế giới. Trước đó, chị giữ vị trí General Manager tại LOWE Việt Nam suốt 9 năm. Và trước LOWE, chị Giao Phan đã có 7 năm kinh nghiệm tại Saatchi & Saatchi.

Chị và cộng sự được biết đến như người thực hiện thành công số ít những dự án quảng cáo ở Việt Nam đã thật sự tác động tích cực lên tình hình kinh doanh của nhãn hàng và thay đổi hành vi khách hàng, trong đó có thể kể đến các chiến dịch: “Omo – Tết làm điều hay, vận may nhân khắp”, “Vinamilk 100% - Happy Cow”, “Vinamilk – Quỹ triệu ly sữa cho trẻ em nghèo”, “Gấu Đỏ - Gắn kết yêu thương”. Và gần đây nhất là các chiến dịch đình đám “Pepsi - Sống trọn từng giây”, chiến dịch Tung sản phẩm mới Mountain Dew và 7up – Live on the Upside.

Với hơn 17 năm trong ngành quảng cáo, chị Giao sẽ tiếp tục cống hiến đam mê cũng như chuyên môn và kinh nghiệm cho ngành.

- -

Ban giám khảo Vòng bán kết

Vòng bán kết cũng quy tụ những tên tuổi ấn tượng và tài năng của ngành marketing/advertising ở những vị trí top senior:

1. Chị Đinh Hồng Vân – Business Unit Director, Oral Care & Skin-cleansing - Unilever Vietnam

Khởi nghiệp với chương trình Unilever Management Trainee, chị Hồng Vân đã có hơn 13 năm kinh nghiệm marketing ở nhiều ngành hàng khác nhau của Unilever. Hiện nay chị đang là Business Unit Director của Oral Care & Skin Cleansing với những nhãn hiệu chăm sóc cá nhân hàng đầu trong mọi gia đình Việt Nam, như kem đánh răng P/S, xà bông Lifebuoy. Theo chị, kết quả kinh doanh là đáp số cuối cùng của hoạt động marketing, chính vị vậy chị Hồng Vân đề cao tính khả thi và hiệu quả của mỗi dự án.

2. Chị Phạm Nhã Uyên – Portfolio Manager – Coca-Cola Southeast Asia

Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực consumer marketing tại Nestlé & Coca Cola, chị Nhã Uyên hiện tại là Portfolio Manager của Coca-Cola khu vực Đông Nam Á, phụ trách chính trị trường Việt Nam & Cambodia, đóng vai trò chủ chốt trong việc xây dựng chiến lược phát triển của Coca-Cola ở 2 thị trường này. Với 8 năm vừa qua ở Coca-Cola, chị Nhã Uyên đã dẫn dắt nhiều campaign quan trọng để phát triển các thương hiệu Coca Cola, Sprite, Fanta, và tung các sản phẩm mới như Nutriboost, Aquarius, trong đó có thể kể đến các campaign Coca-Cola Không Thử Sao Biết, Coca-Cola SoundFest…

3. Chị Đặng Hoài An - Head of Marketing - Shell Vietnam

Chị An Đặng có hơn 11 năm kinh nghiệm tại các công ty đa quốc gia giữ vai trò là Senior Customer Marketing Manager ở Unilever và Marketing Head cho ngành hàng điện thoại di động ở Samsung. Trong suốt quá trình làm việc, chị An Đặng đã có những đóng góp quan trong cho sự thành công của các nhãn hàng như Omo, Sunsilk, Dove, và giữ vai trò then chốt đưa Samsung Smart phone lên vị trí dẫn đầu tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, chị An Đặng đang là Country Marketing Head của Shell Việt Nam

4. Anh Nguyễn Hoàng Đăng Khoa - Head of Marketing - Microsoft Mobile Devices/Nokia Vietnam

Anh Đăng Khoa đã có 11 năm kinh nghiệm kinh nghiệm marketing ở Nokia & Unilever. Hiện tại anh đang giữ chức vụ Head of Marketing của Microsoft Mobile Devices/Nokia Vietnam. Trước đó, anh là Senior Marketing Manager phụ trách dòng sản phẩm Nokia dành cho giới trẻ, cụ thể là Nokia Eseries và Nokia Lumia. Trước khi làm việc tại Nokia, anh Đăng Khoa cũng đã có 5 năm làm việc tại Unilever, giữ vị trí Senior Customer Marketing Manager của ngành hàng làm sạch vải vóc (OMO, Viso, Surf)

5. Anh Nguyễn Tiến Vượng - Managing Director - VBright Research House

Anh Vượng là chuyên gia nghiên cứu thị trường dạn dày tại thị trường Việt Nam với hơn 12 năm kinh nghiệm, trong đó 6 năm tại công ty Nielsen, tại đó Vượng chịu trách nhiệm quản lý và dẫn dắt nhóm thực hiện các dự án nghiên cứu thị trường cho các khách hàng quan trọng như Unilever, Friesland, Colgate, Neptune, Holcim, Vinamilk… Trước công việc Managing Director của VBright Research House, anh Vượng giữ vai trò là Head of Consumer and Market Knowledge tại một công ty hàng tiêu dùng lớn của Việt Nam.

6. Anh Hùng Võ – Managing Director – REDDER Advertising

Trước đó anh Hùng Võ từng giữ vai trò là Managing Director & Strategic Planning Director ở Mekong Communications và Group Account Director ở Hồng Thụy Communications, cũng như các vai trò quan trọng khác ở P&G và Venus Communications. Trong hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo & tiếp thị, anh Hùng Võ đã tham gia tư vấn chiến lược và thực hiện các campaign quan trọng của hơn 100 thương hiệu nổi tiếng dẫn đầu nhiều ngành hàng tại Việt Nam & Đông Nam Á, qua đó giành được nhiều giải thưởng Regional & Country Best Brand Practice. Hiện tại anh Hùng Võ đang quản lý toàn bộ business của REDDER Advertising cũng như giữ vai trò Giám Đốc Phát triển Chiến Lược cho các dự án lớn của công ty. Anh Hùng Võ đồng thời là Founder & Managing Partner của Young Marketers.

7. Chị Ngô Thùy Diễm Phương - Group Brand Director - British American Tobacco Vietnam

Chị Diễm Phương – Group Brand Director của BAT Vietnam. Là một trong những Management Trainee thành công nhất của BAT hiện nay, trong 6 nãm chị đã định huớng và cho ra đời thành công những sản phẩm chủ chốt của BAT tại Việt Nam: Phát triển sản phẩm mới & nghiên cứu chiến lược là thế mạnh của chị. Ngoài ra, chị còn có nhiều đóng góp trong quá trình tuyển chọn & đào tạo cho chương trình Management Trainee của BAT.

- -

Ban giám khảo Vòng loại

Vòng loại Young Marketers 3 được chia làm 2 đợt chấm: đợt 1 sẽ do 5 cụm Ban Giám khảo, mỗi cụm 3 anh chị, chấm các video clip bài thi để chọn ra top 15 của mỗi cụm, đợt 2 sẽ do anh Hùng Võ, Managing Director của REDDER Advertising & chị Đặng Hoài An, Head of Marketing, Shell Vietnam chấm top 75 (của 5 cụm) để chọn ra top 15 bước vào vòng phỏng vấn.

Ban giám khảo Cụm 1

1. Chị Ngô Thùy Diễm Phương – Group Brand Director – British American Tobacco Vietnam

Chị Diễm Phương – Group Brand Director của BAT Vietnam. Là một trong những Management Trainee thành công nhất của BAT hiện nay, trong 6 nãm chị đã định huớng và cho ra đời thành công những sản phẩm chủ chốt của BAT tại Việt Nam: Phát triển sản phẩm mới & nghiên cứu chiến lược là thế mạnh của chị. Ngoài ra, chị còn có nhiều đóng góp trong quá trình tuyển chọn & đào tạo cho chương trình Management Trainee của BAT.

2. Chị Nguyễn Sơn Quỳnh Oanh – ex Category Marketing Manager – Orion Vina

Chị Quỳnh Oanh đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, trong đó hơn 6 năm ở công ty Orion Vina từ vị trí ABM đến Category Marketing Manager, quản lý các nhãn hàng Chocopie, Custas, Toonies, Goute… Hiện chị Quỳnh Oanh đang làm marketing cho các dự án đầu tư trong lĩnh vực F&B, retail & homecare.

3. Anh Nguyễn Khoa Hồng Thành – Founder – Emerald Digital

Anh Hồng Thành là người sáng lập Emerald Digital Marketing – công ty hàng đầu Việt Nam về Social với các khách hàng lớn như: Coca Cola, Samsung, Heineken, Mead Johnson... Anh chuyên trách về các hoạt động triển khai dự án khách hàng và công tác nghiên cứu phát triển của công ty. Lĩnh vực nền tảng của anh Thành là về truyền thông và quan hệ công chúng, với kinh nghiệm được tích lũy trong thời gian làm việc tại VNG, báo Tuổi Trẻ, v.v… Bên cạnh đó, anh cũng bắt đầu tìm hiểu và phát triển trong lĩnh vực e-commerce và digital marketing từ năm 2006. Anh Thành hiện nay là một trong những chuyên gia am hiểu về việc ứng dụng công nghệ và đo lường các hoạt động truyền thống kỹ thuật số trên tất cả các nền tảng hiện có.

Ban giám khảo Cụm 2

1. Chị Hồ Viết Dương Hạ - Group Brand Manager – Mead Johnson Vietnam

Với 3 năm kinh nghiệm trong ngành hàng Chăm sóc Cá nhân với vai trò Marketing Manager, 9 năm kinh nghiệm ở ngành hàng dinh dưỡng nhi khoa qua nhiều công ty dẫn đầu như Vinamilk, Mead Johnson Nutrition, chị Dương Hạ đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing và nhận nhiều giải thưởng về Sáng tạo hiệu quả các kênh đối thoại.

2. Anh Nguyễn Hoàng Long – Senior Brand Manager – Masan Food

Anh Long hiện là Trưởng nhãn hàng cấp cao tại Masan. Trước đó, anh làm việc 5 năm tại Unilever VN và Unilever Châu Á. Anh từng tổ chức và tham gia ban giám khảo Unilever Business Challenge/ UFLL 2013 với đề tài tiết kiệm nước với Comfort Một Lần Xả.

3. Anh Khánh Lý – Associate Planner – REDDER Advertising

Khánh Lý hiện tại là Associate Planner tại REDDER Advertising, 1 công ty quảng cáo hàng đầu Việt Nam. Khánh Lý đã có 7 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành quảng cáo, xây dựng & thực hiện rất nhiều chiến dịch truyền thông của nhiều thương hiệu lớn như Unilever, Vinamilk, Coca Cola, Qualcomm, Nestle, Bayer, FrieslandCampina, British American Tobacco, Sanofi Aventis, Mead Johnson, Vinacafé, Vĩnh Hảo.

Ban giám khảo Cụm 3

1. Chị Diễm Trần – Marketing Manager – Oolong Tea Plus, Suntory Pepsico Vietnam

Diễm Trần tốt nghiệp thạc sĩ trường đại học Queensland (Úc) và tham gia một số dự án phi lợi nhuận như Brisbane Student Ambassador - Brisbane Marketing và Dajarra Pure Water. Tại Unilever, Diễm Trần đã có 5 năm kinh nghiệm với vai trò quản lý nhãn hàng Omo và Closeup, phụ trách việc tái tung dòng sản phẩm Omo Matic mới 2012 và các dự án dành riêng cho giới trẻ như Valentine 2012, 2013, Summer Freshtival 2013. Diễm Trần đã đạt những giải thưởng lớn như Gold Medal – Unilever Global Media Awards, 2 Silver Awards for Integrated Digital / Mobile LED Program và Teens brand (UA&P Tambuli Awards 2013).

2. Chị Lê Cao Thiên Thanh – Group Brand Manager – Orion Vina

Xuất thân từ chương trình Management Trainee của công ty Kimberly Clark và làm việc trong vòng 2 năm ở vị trí quản lý dư án phát triển sản phẩm cho khu vực Đông Nam Á. Sau đó tham gia Orion với vị trí ABM cho ngành hàng Pie, tiếp đến là Brand Manager cho ngành hàng Biscuit và Gum và hiện tại là Group Brand Manager của ngành hàng Pie- Biscuit- Gum cho thị trường Việt Nam, Indonesia và Myanmar

3. Anh Ngô Minh Thuận – Managing Director – DNA Digital

Được coi là thế hệ digital đầu tiên của Việt Nam, anh Ngô Minh Thuận là người yêu sáng tạo, lại thích suy nghĩ logic. Anh là người am hiểu điểm mạnh của công cụ số để kể những câu chuyện thú vị và trải nghiệm mới mẻ cho nhiều nhãn hàng trên digital. Ngoài ra, anh còn là người sáng lập và giám đốc điều hành của DNA Digital – một trong những digital agency uy tín ở VN với những khách hàng lớn như: Samsung, Vina Acecook, Honda, AIA, P&G... Anh còn được biết đến với việc ra mắt chiến dịch digital đầu tiên vào năm 2004 cho đến là giám khảo người Việt Nam đầu tiên cho giải thưởng Digital Asia Festival Award 2013.

Ban giám khảo Cụm 4

1. Anh Nguyễn Hoàng Trúc Ly – Marketing Manager – Microsoft Mobile Devices/Nokia Vietnam

Nguyễn Hoàng Trúc Ly – Hiện là Marketing Manager của Microsoft Mobile Devices. Anh Trúc Ly từng có 8 năm kinh nghiệm làm việc và giữ nhiều vai trò khác nhau trong lĩnh vực tiếp thị bán hàng như Marketing, Trade Marketing và Customer Management thuộc nhiều ngành khác nhau, từ ngành hàng tiêu dùng, dược phẩm cho đến công nghệ tại các công ty đa quốc gia hàng đầu Việt Nam như Unilever, GlaxoSmithKline, Nokia, Microsoft. Trong suốt thời gian làm việc của mình, anh đã tham gia xây dựng và thực thi kế hoạch tiếp thị, bán hàng cho hàng loạt các nhãn hàng nổi tiếng như Omo, Viso, Surf, Sensodyne, Aquafresh, Nokia X, Nokia Lumia…

2. Chị Hoàng Lê Thúy Dung – Brand Manager – Masan Beverage

Là 1 trong những thế hệ Management Trainee đầu tiên của Masan, chị Thúy Dung đã có kinh nghiệm quản lý các nhãn hiệu lớn của Masan như các dòng gia vị của Chinsu, cà phê Wakeup và hiện tại là Vinacafé

3. Anh Nguyễn Tiến Huy – Managing Director – MVV Digital Media JSC

Anh Tiến Huy có 10 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực phần mềm, quảng cáo và tư vấn chiến lược, đảm nhận nhiều vị trí khác nhau từ quản lý dự án đến trưởng bộ phận sáng tạo và chuyên viên tư vấn. Hiện anh đang giữ vị trí Chief Digital Officer tại OgilvyOne Worldwide Việt Nam. Anh Huy đã tham gia tư vấn và triển khai cho nhiều dự án của nhiều nhãn hàng lớn như Unilever (Ponds, Dove, Comfort, OMO, Vaseline, Sunsilk, Lux), Nestle, Kimberly Clark, Prudential, Bao Viet Bank, Nokia, Samsung, v.v… Anh Huy đã giành nhiều giải thưởng quốc tế cùng đội ngũ OgilvyOne Worldwide cũng như Ogilvy Group lúc ở vị trí Chief Digital Office của OgilvyOne Vietnam.

Ban giám khảo Cụm 5

1. Anh Võ Hoàng Việt – Marketing Manager – Sting, Suntory Pepsico Vietnam

Với 7 năm kinh nghiệm (5 năm Unilever, 2 năm Suntory Pepsico) quản lý các nhãn hàng: Lifebuoy, Rexona Men, Axe, Vaseline Men, Pepsi và Sting, Võ Hoàng Việt đã giành được các giải thưởng: The Globes – Marketing Agencies Association Worldwide Awards 2010, Bronze Award (Global scale) - PMAA 2010, Small Budget Campaign, Bronze Award (Asia Scale) - UVN Marketing Excellence Award – Serving consumers.

2. Chị Nguyễn Trình Thùy Trang – Head of Communications - Hoffmann La Roche

Với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc tại các Agencies đa quốc gia chuyên về PR, truyền thông và quảng cáo với khách hàng là các công ty, tập đoàn hàng đầu trên toàn thế giới như Nokia, Abbott, Kimberly Clark, FedEx, HardRock, v.v…, chị Thùy Trang (Solero) từng là PR Director trong công ty Lowe Worldwide, PR Account Director ở công ty Venus, là một nhánh của Saatchi & Saatchi, và trước đó là AVC Communications.

3. Anh Nguyễn Hữu Nghị - Managing Director – Brands Vietnam

Hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực brand marketing, từng là Senior Brand Manager, United Pharma; Brand Manager, ICP (quản lý các thương hiệu X-Men, Orangina), anh Nghị hiện là Giám đốc Điều hành Brands Vietnam.

- -

Càng gần ngày 22/9, những thông tin nóng hổi được hé lộ từ Young Marketers lại càng khiến cộng đồng các bạn trẻ yêu thích marketing sôi sục hơn. Không chỉ là một cơ hội bước vào thế giới marketing chuyên nghiệp từ bệ phóng danh tiếng Young Marketers, đây còn là bối cảnh hiếm có để các bạn trẻ tự nhìn lại đam mê và hiểu biết của mình, thông qua nhận xét & huấn luyện từ những tên tuổi uy tín hàng đầu.

Hãy cùng chờ đón sự trở lại của Young Marketers 3 nhé!

Young Marketers – Empower the next marketing generation.

Cuộc thi do REDDER Advertising tổ chức, với Brands Vietnam là đối tác truyền thông.

Young Marketers 3 với phiên bản toàn quốc lần đầu tiên, diễn ra từ 22/9 – 15/11/2014, nhận được sự đồng hành & tài trợ độc quyền của Microsoft Mobile Devices / Nokia Vietnam:

“Microsoft Mobile Devices là một đơn vị kinh doanh trực thuộc Microsoft và trực tiếp quản lý dòng sản phẩm điện thoại thông minh (smartphone) mang nhãn hiệu Lumia nổi tiếng trên toàn thế giới và dòng sản phẩm điện thoại phổ thông mang nhãn hiệu Nokia. Sứ mạng của Microsoft Mobile Devices là mang trải nghiệm điện thoại thông minh và internet đến ngày càng nhiều người dùng, thông qua đó tiếp bước cho họ vươn đến những ước mơ và khát vọng của mình trong cuộc sống”

Brands Vietnam