Metro khai trương Hội chợ HORECA

Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam vừa khai trương Hội chợ HORECA dành cho đối tượng khách hàng là nhà hàng, khách sạn, căn tin và quán ăn, nhằm giới thiệu các giải pháp toàn diện trong kinh doanh từ thực phẩm tới phi thực phẩm.

Hôi chợ bắt đầu từ ngày 08/09 đến 01/10/2014 tại 6 trung tâm: Metro An Phú, Metro Thăng Long, Metro Bình Phú, Metro Đà Nẵng, Metro Hiệp Phú và Metro Nha Trang.

Ông Nguyễn Tín, Quản lý nhóm khách hàng mục tiêu Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam, cho biết: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi giới thiệu các nhóm giải pháp toàn diện nhằm giúp các khách hàng chuyên nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh. Các giải pháp bao gồm khâu chế biến, bảo quản tới vệ sinh an toàn thực phẩm. Khách hàng không những được cung cấp kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm mà còn được các chuyên gia tư vấn trực tiếp từng mô hình cụ thể mà khách hàng đang thực hiện”.

Hội chợ thu hút nhiều nhà cung cấp chuyên nghiệp tham dự và giới thiệu các giải pháp mới.

Hội chợ thu hút nhiều nhà cung cấp chuyên nghiệp tham dự và giới thiệu các giải pháp mới. Ông Trịnh Ngọc Thanh, Phụ trách bán hàng của kênh Sữa chua công ty Friesland Campina Việt Nam, cho biết: “Đối với khách hàng là quán cà phê chúng tôi giới thiệu một số sản phẩm có kích thước lớn và dòng sản phẩm sữa chua mới. Song song đó chúng tôi giới thiệu những cách pha chế cà phê mới và cách sử dụng sữa chua để chế biến nhiều món khác nhau giúp cho nhà hàng, quán café đa dạng thực đơn mà không tốn quá nhiều thời gian, nhân sự để chế biến.”

Trong khi đó, công ty Unilever Việt Nam tập trung giới thiệu các giải pháp tẩy rửa. Ông Phạm Trọng Chinh, Trưởng phòng quản lý khách hàng, cho biết: “Trong hội chợ lần này chúng tôi giới thiệu sản phẩm Omo Matic dạng nước, với giải pháp này khách hàng có thể tiết kiệm 30% so với bột giặt và giặt ủi hiệu quả hơn. Ngoài ra chúng tôi cũng đem đến các giải pháp giặt, xả cho khách sạn giúp khách hàng có thể cảm giác thoải mái khi lưu trú”.

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư