“Khám phá thành phố của thế giới” cùng Heineken

“Khám phá thành phố của thế giới” cùng Heineken

Mỗi thành phố đều ẩn giấu trong mình một cuộc phiêu lưu bất tận giữa những tòa nhà chọc trời và những con đường rực sáng ánh đèn neon, hãy cùng Heineken vượt ra khỏi những khuôn khổ cuộc sống thường nhật, không ngừng khám phá để "mở khoá" những bí mật của thành phố.

Du hành cùng các phiên bản Heineken Cities

“Khám phá thành phố của thế giới” là chiến dịch mới nhất của Heineken nhằm khơi nguồn cảm hứng và tôn vinh bản lĩnh của người đàn ông của thế giới.

Cảm hứng của chiến dịch sẽ được truyền tải qua đoạn phim quảng cáo ngắn mang tên "Khám phá Thành Phố" (The Cities) kể về hành trình thú vị của một người đàn ông lần theo những địa chỉ bí ẩn trong một hộp danh thiếp bị thất lạc. Chuyến phiêu lưu đã mở ra cho anh những khám phá bất ngờ cù#ng những điểm đến đầy thú vị trong thành phố.

Hành trình khám phá những điểm đến đầy thú vị trong đoạn phim quảng cáo ngắn mang tên ‘Khám phá Thành Phố’ (The Cities)

Từ đó, “Khám phá thành phố của thế giới” hứa hẹn sẽ là một chuyến du hành đặc biệt dành cho các bạn trẻ Việt Nam, thúc đẩy họ tìm kiếm, khám phá và “sống” những trải nghiệm mới mang đẳng cấp quốc tế ngay tại nơi mình đang sống. Hành trình đặc biệt mang đến cho người hâm mộ cơ hội được thực sự trở thành những “Người dẫn đường” đi tìm vẻ đẹp tiềm ẩn thành phố của mình.

Trong chiến dịch mới nhất của mình, thương hiệu Heineken không chỉ mang đến những cuộc phiêu lưu khám phá các thành phố của thế giới đầy thú vị, mà đây cũng là lần đầu tiên, Heineken giới thiệu đến người hâm mộ mẫu chai Heineken Cities được thiết kế đặc biệt dành riêng cho TP.HCM.

Với ngôi sao đỏ biểu tượng và tên của thành phố lớn nhất Việt Nam xuất hiện ấn tượng trên nhãn trước của chai, mẫu chai Heineken Cities dành cho TP.HCM là 1 trong 7 mẫu chai phiên bản đặc biệt được tập đoàn Heineken triển khai đồng bộ tại bảy thành phố lớn của thế giới gồm: TP. HCM, New York, Thượng Hải, Berlin, Amsterdam, London và Rio de Janeiro.

Phiên bản chai đặc biệt sẽ chỉ được phân phối tại khu vực TP.HCM.

“Mở khóa” thành phố ở Việt Nam

Cuộc phiêu lưu “Khám phá thành phố của thế giới” sẽ đem đến cho khán giả một cơ hội kết nối với thế giới sôi động và đầy sáng tạo. Nắm bắt những khoảnh khắc ý nghĩa, mở ra những góc nhìn độc đáo ngay từ những điểm đến thú vị tại thành phố thân quen của mình là phong cách sống mới Heineken muốn khơi nguồn cảm hứng cho khán giả Việt Nam.

Để tạo điều kiện tham dự trực tuyến cho người hâm mộ, Heineken còn thiết kế một cẩm nang đặc biệt dành cho “Người dẫn đường” (Nightlife Insider Kit) giới thiệu các địa điểm độc đáo và ấn tượng của bốn thành phố lớn của Việt Nam là TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang.

Hành trình “Khám phá thành phố của thế giới” sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam.

Cùng với các nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam như Diễm My 9x, Harry Lu và Petey Nguyễn người hâm mộ sẽ chinh phục và tận hưởng những thử thách thú vị của cuộc hành trình, chia sẻ hì#nh ảnh trên Facebook với hashtag #openhcmc, #openhanoi, #opendanang, hoặc #opennhatrang. Những hình ảnh ấn tượng nhất do chính cộng đồng bình chọn sẽ nhận được những phần quà đặc biệt.

Với sự sáng tạo không ngừng trong suốt hơn140 năm qua trên toàn thế giới, chiến dịch “Khám phá thành phố của thế giới” hứa hẹn sẽ là một hành trình độc đáo tiếp theo nhằm đem đến người hâm mộ Việt Nam những trải nghiệm khám phá tuyệt vời nhất của thế giới năm nay.

Box: Người hâm mộ tại TP.HCM có thể tận hưởng mẫu chai Heineken Cities phiên bản TP.HCM đặc biệt và cùng khách hàng trên cả nước tham gia vào cuộc du hành “Khám phá thành phố của thế giới” với Heineken, chiến thắng các giải thưởng hấp dẫn hàng ngày và nhận được phần thưởng đặc biệt là các chuyến đi khám phá các thành phố lớn của thế giới.

Truy cập trang Facebook http://www.facebook.com/heineken hoặc website http://www.heineken.com/vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Tấn Tài
Nguồn Vietnamnet