Kinh Đô đã đạt kế hoạch tiêu thụ 2.800 tấn Trung thu

Thông tin mới nhất từ Công ty CP Kinh Đô cho biết, tính đến thời điểm này, sản lượng tiêu thụ bánh trung thu của Kinh Đô đã đạt kế hoạch sản lượng 2.800 tấn, tăng 15% so với năm 2013.

Đạt được chỉ tiêu này, năm nay, Kinh Đô đã khởi động trung thu sớm hơn mọi năm, ngoài việc đẩy mạnh xuất khẩu, thì lượng bánh trong nước tiêu thụ tăng nhanh đáng kể. Sức mua sôi động ngay từ đầu mùa, đặc biệt đối với các đơn hàng từ cơ quan, xí nghiệp tăng lên rất nhiều so với các năm trước đây. Nhiều đơn đặt hàng với số lượng lớn để làm quà tặng cho nhân viên, công nhân tại các khu công nghiệp, khu chế xuất, các xí nghiệp may mặc… đã được thực hiện.

Năm nay, Kinh Đô khởi động trung thu sớm hơn mọi năm

“Điểm nhấn” của mùa trung thu năm nay là Kinh Đô cho ra mắt các dòng sản phẩm mới, đa dạng trọng lượng, đổi mới bao bì, bên cạnh vỏ hộp thang truyền thống, có thêm hộp vuông… Sản phẩm mới, tiên phong là Dòng Trăng Vàng với sự vượt trội từ thiết kế sang trọng đến sự kết hợp đầy sáng tạo của các hương vị nhân thượng hạng rất được ưa chuộng ở phân khúc thưởng thức, biếu tặng cao cấp; bánh xanh và các dòng bánh nướng, bánh dẻo… Những sản phẩm này được Kinh Đô cải tiến theo hướng giảm ngọt, sử dụng các loại củ hạt tốt cho sức khỏe, nâng cấp chất lượng cùng nhiều hương vị mới…

Ngoài ra, sự đầu tư toàn diện thị trường, kênh phân phối, gian hàng… từ qui mô phố trung thu, trang trí cho các gian hàng Kinh Đô trên cả nước với bandrole và đèn lồng, chợ trung thu tại các thành phố lớn đến các gian hàng tuyến quận huyện khắp các tỉnh thành… là sự cộng hưởng để đạt được kế hoạch tiêu thụ mùa trung thu 2014.

Minh Hương
Nguồn Diễn đàn Doanh nghiệp