Danh sách Ban giám khảo vòng loại Young Marketers 3

Danh sách Ban giám khảo vòng loại Young Marketers 3

Young Marketers mùa 3 với những hé lộ về giải thưởng khủng đang khiến cộng đồng các bạn trẻ yêu Marketing sôi sục từng ngày. Bên cạnh đó, một đặc quyền cũng không kém phần hấp dẫn của các thí sinh Young Marketers chính là được truyền cảm hứng và nhận xét bởi những tên tuổi tiếng tăm trong giới Marketing Việt Nam.

Và năm 2014 này cũng không phải là ngoại lệ, hãy cùng Brands Vietnam điểm qua thể lệ chấm điểm độc đáo, cùng những cái tên giám khảo sáng giá sẽ tham gia cùng Young Marketers ngay từ vòng loại.

- -

Thể lệ chấm thi

Với kỳ vọng lượng thí sinh lớn và chất lượng với quy mô cả nước, lần đầu tiên Young Marketers sẽ áp dụng thể lệ chấm thi theo cụm:

  • 15 giám khảo vòng loại sẽ chia làm 5 cụm, mỗi cụm chọn ra top 15 bài thi xuất sắc nhất của cụm.
  • Giám khảo Hùng Võ và Giám khảo Đặng Hoài An sẽ chấm top 75 bài thi đó để chọn ra top 15 vượt qua vòng loại 1.1 (dự kiến ngày 11.10) để bước vào vòng phỏng vấn 1.2 (dự kiến ngày 13/10) để tìm ra 7 nhóm xuất sắc để đào tạo & bước vào vòng thi bán kết ngày 25/10/2014.

- -

Danh sách Ban giám khảo

Đây cũng là lần đầu tiên Young Marketers quy tụ 15 giám khảo với profile cực ấn tượng ngay từ vòng loại:

Ban giám khảo chung cuộc vòng loại

1. Chị Đặng Hoài An, Head of Marketing, Shell Vietnam

Chị An Đặng có hơn 10 năm kinh nghiệm tại các công ty đa quốc gia giữ vai trò là Senior Customer Marketing Manager ở Unilever và Marketing Head cho ngành hàng điện thoại di động ở Samsung. Trong suốt quá trình làm việc, chị An Đặng đã có những đóng góp quan trong cho sự thành công của các nhãn hàng như Omo, Sunsilk, Dove, và giữ vai trò then chốt đưa Samsung Smart phone lên vị trí dẫn đầu tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, chị An Đặng đang là Country Marketing Head của Shell Việt Nam

2. Anh Hùng Võ, Managing Director, REDDER Advertising

Trước đó anh Hùng Võ từng giữ vai trò là Managing Director & Strategic Planning Director ở Mekong Communications và Group Account Director ở Hồng Thụy Communications, cũng như các vai trò quan trọng khác ở P&G và Venus Communications. Trong hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo & tiếp thị, dù mới chỉ ở tuổi 29, anh Hùng Võ đã tham gia tư vấn chiến lược và thực hiện các campaign quan trọng của hơn 100 thương hiệu nổi tiếng dẫn đầu nhiều ngành hàng tại Việt Nam & Đông Nam Á, qua đó giành được nhiều giải thưởng Regional & Country Best Brand Practice. Hiện tại anh Hùng Võ đang quản lý toàn bộ business của REDDER Advertising cũng như giữ vai trò Giám Đốc Phát triển Chiến Lược cho các dự án lớn của công ty. Anh Hùng Võ đồng thời là Founder & Managing Partner của Young Marketers.

Ban giám khảo Cụm 1

1. Chị Ngô Thùy Diễm Phương – Group Brand Director – British American Tobacco Vietnam

Chị Diễm Phương – Group Brand Director của BAT Vietnam. Là một trong những Management Trainee thành công nhất của BAT hiện nay, trong 6 nãm chị đã định huớng và cho ra đời thành công những sản phẩm chủ chốt của BAT tại Việt Nam: Phát triển sản phẩm mới & nghiên cứu chiến lược là thế mạnh của chị. Ngoài ra, chị còn có nhiều đóng góp trong quá trình tuyển chọn & đào tạo cho chương trình Management Trainee của BAT.

2. Chị Nguyễn Sơn Quỳnh Oanh – ex Category Marketing Manager – Orion Vina

Chị Quỳnh Oanh đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, trong đó hơn 6 năm ở công ty Orion Vina từ vị trí ABM đến Category Marketing Manager, quản lý các nhãn hàng Chocopie, Custas, Toonies, Goute… Hiện chị Quỳnh Oanh đang làm marketing cho các dự án đầu tư trong lĩnh vực F&B, retail & homecare.

3. Anh Nguyễn Khoa Hồng Thành – Founder – Emerald Digital

Anh Hồng Thành là người sáng lập Emerald Digital Marketing – công ty hàng đầu Việt Nam về Social với các khách hàng lớn như: Coca Cola, Samsung, Heineken, Mead Johnson... Anh chuyên trách về các hoạt động triển khai dự án khách hàng và công tác nghiên cứu phát triển của công ty. Lĩnh vực nền tảng của anh Thành là về truyền thông và quan hệ công chúng, với kinh nghiệm được tích lũy trong thời gian làm việc tại VNG, báo Tuổi Trẻ, v.v… Bên cạnh đó, anh cũng bắt đầu tìm hiểu và phát triển trong lĩnh vực e-commerce và digital marketing từ năm 2006. Anh Thành hiện nay là một trong những chuyên gia am hiểu về việc ứng dụng công nghệ và đo lường các hoạt động truyền thống kỹ thuật số trên tất cả các nền tảng hiện có.

Ban giám khảo Cụm 2

1. Chị Hồ Viết Dương Hạ - Group Brand Manager – Mead Johnson Vietnam

Với 3 năm kinh nghiệm trong ngành hàng Chăm sóc Cá nhân với vai trò Marketing Manager, 9 năm kinh nghiệm ở ngành hàng dinh dưỡng nhi khoa qua nhiều công ty dẫn đầu như Vinamilk, Mead Johnson Nutrition, chị Dương Hạ đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing và nhận nhiều giải thưởng về Sáng tạo hiệu quả các kênh đối thoại.

2. Anh Nguyễn Hoàng Long – Senior Brand Manager – Masan Food

Anh Long hiện là Trưởng nhãn hàng cấp cao tại Masan. Trước đó, anh làm việc 5 năm tại Unilever VN và Unilever Châu Á. Anh từng tổ chức và tham gia ban giám khảo Unilever Business Challenge/ UFLL 2013 với đề tài tiết kiệm nước với Comfort Một Lần Xả.

3. Anh Khánh Lý – Associate Planner – REDDER Advertising

Khánh Lý hiện tại là Associate Planner tại REDDER Advertising, 1 công ty quảng cáo hàng đầu Việt Nam. Khánh Lý đã có 7 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành quảng cáo, xây dựng & thực hiện rất nhiều chiến dịch truyền thông của nhiều thương hiệu lớn như Unilever, Vinamilk, Coca Cola, Qualcomm, Nestle, Bayer, FrieslandCampina, British American Tobacco, Sanofi Aventis, Mead Johnson, Vinacafé, Vĩnh Hảo.

Ban giám khảo Cụm 3

1. Chị Diễm Trần – Marketing Manager – Oolong Tea Plus, Suntory Pepsico Vietnam

Diễm Trần tốt nghiệp thạc sĩ trường đại học Queensland (Úc) và tham gia một số dự án phi lợi nhuận như Brisbane Student Ambassador - Brisbane Marketing và Dajarra Pure Water. Tại Unilever, Diễm Trần đã có 5 năm kinh nghiệm với vai trò quản lý nhãn hàng Omo và Closeup, phụ trách việc tái tung dòng sản phẩm Omo Matic mới 2012 và các dự án dành riêng cho giới trẻ như Valentine 2012, 2013, Summer Freshtival 2013. Diễm Trần đã đạt những giải thưởng lớn như Gold Medal – Unilever Global Media Awards, 2 Silver Awards for Integrated Digital / Mobile LED Program và Teens brand (UA&P Tambuli Awards 2013).

2. Chị Lê Cao Thiên Thanh – Group Brand Manager – Orion Vina

Xuất thân từ chương trình Management Trainee của công ty Kimberly Clark và làm việc trong vòng 2 năm ở vị trí quản lý dư án phát triển sản phẩm cho khu vực Đông Nam Á. Sau đó tham gia Orion với vị trí ABM cho ngành hàng Pie, tiếp đến là Brand Manager cho ngành hàng Biscuit và Gum và hiện tại là Group Brand Manager của ngành hàng Pie- Biscuit- Gum cho thị trường Việt Nam, Indonesia và Myanmar

3. Anh Ngô Minh Thuận – Managing Director – DNA Digital

Được coi là thế hệ digital đầu tiên của Việt Nam, anh Ngô Minh Thuận là người yêu sáng tạo, lại thích suy nghĩ logic. Anh là người am hiểu điểm mạnh của công cụ số để kể những câu chuyện thú vị và trải nghiệm mới mẻ cho nhiều nhãn hàng trên digital. Ngoài ra, anh còn là người sáng lập và giám đốc điều hành của DNA Digital – một trong những digital agency uy tín ở VN với những khách hàng lớn như: Samsung, Vina Acecook, Honda, AIA, P&G... Anh còn được biết đến với việc ra mắt chiến dịch digital đầu tiên vào năm 2004 cho đến là giám khảo người Việt Nam đầu tiên cho giải thưởng Digital Asia Festival Award 2013.

Ban giám khảo Cụm 4

1. Anh Nguyễn Hoàng Trúc Ly – Marketing Manager – Microsoft Mobile Devices/Nokia Vietnam

Nguyễn Hoàng Trúc Ly – Hiện là Marketing Manager của Microsoft Mobile Devices. Anh Trúc Ly từng có 8 năm kinh nghiệm làm việc và giữ nhiều vai trò khác nhau trong lĩnh vực tiếp thị bán hàng như Marketing, Trade Marketing và Customer Management thuộc nhiều ngành khác nhau, từ ngành hàng tiêu dùng, dược phẩm cho đến công nghệ tại các công ty đa quốc gia hàng đầu Việt Nam như Unilever, GlaxoSmithKline, Nokia, Microsoft. Trong suốt thời gian làm việc của mình, anh đã tham gia xây dựng và thực thi kế hoạch tiếp thị, bán hàng cho hàng loạt các nhãn hàng nổi tiếng như Omo, Viso, Surf, Sensodyne, Aquafresh, Nokia X, Nokia Lumia…

2. Chị Hoàng Lê Thúy Dung – Brand Manager – Masan Beverage

Là 1 trong những thế hệ Management Trainee đầu tiên của Masan, chị Thúy Dung đã có kinh nghiệm quản lý các nhãn hiệu lớn của Masan như các dòng gia vị của Chinsu, cà phê Wakeup và hiện tại là Vinacafé

3. Anh Nguyễn Tiến Huy – Managing Director – MVV Digital Media JSC

Anh Tiến Huy có 10 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực phần mềm, quảng cáo và tư vấn chiến lược, đảm nhận nhiều vị trí khác nhau từ quản lý dự án đến trưởng bộ phận sáng tạo và chuyên viên tư vấn. Hiện anh đang giữ vị trí Chief Digital Officer tại OgilvyOne Worldwide Việt Nam. Anh Huy đã tham gia tư vấn và triển khai cho nhiều dự án của nhiều nhãn hàng lớn như Unilever (Ponds, Dove, Comfort, OMO, Vaseline, Sunsilk, Lux), Nestle, Kimberly Clark, Prudential, Bao Viet Bank, Nokia, Samsung, v.v… Anh Huy đã giành nhiều giải thưởng quốc tế cùng đội ngũ OgilvyOne Worldwide cũng như Ogilvy Group lúc ở vị trí Chief Digital Office của OgilvyOne Vietnam.

Ban giám khảo Cụm 5

1. Anh Võ Hoàng Việt – Marketing Manager – Sting, Suntory Pepsico Vietnam

Với 7 năm kinh nghiệm (5 năm Unilever, 2 năm Suntory Pepsico) quản lý các nhãn hàng: Lifebuoy, Rexona Men, Axe, Vaseline Men, Pepsi và Sting, Võ Hoàng Việt đã giành được các giải thưởng: The Globes – Marketing Agencies Association Worldwide Awards 2010, Bronze Award (Global scale) - PMAA 2010, Small Budget Campaign, Bronze Award (Asia Scale) - UVN Marketing Excellence Award – Serving consumers.

2. Chị Nguyễn Trình Thùy Trang – Head of Communications, Hoffmann La Roche

Với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc tại các Agencies đa quốc gia chuyên về PR, truyền thông và quảng cáo với khách hàng là các công ty, tập đoàn hàng đầu trên toàn thế giới như Nokia, Abbott, Kimberly Clark, FedEx, HardRock, v.v…, chị Thùy Trang (Solero) từng là PR Director trong công ty Lowe Worldwide, PR Account Director ở công ty Venus, là một nhánh của Saatchi & Saatchi, và trước đó là AVC Communications.

3. Anh Nguyễn Hữu Nghị - General Manager – Brands Vietnam

Hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực brand marketing, từng là Senior Brand Manager, United Pharma; Brand Manager, ICP (quản lý các thương hiệu X-Men, Orangina), anh Nghị hiện là Tổng Biên Tập Brands Vietnam.

- -

Đội ngũ giám khảo hùng hậu ngay từ vòng loại với những tên tuổi nổi bật giới Marketing Việt Nam hứa hẹn sẽ đem đến một mùa thi gay cấn, chuyên nghiệp và đầy những bất ngờ. Đây là cơ hội hiếm có để các bạn trẻ đam mê Marketing khắp Việt Nam được “thử lửa” chính bản thân mình trong hành trình thách thức tiềm năng, đúc kết sự trưởng thành với sự cố vấn tận tình của những chuyên gia hàng đầu.

Cùng chờ đón và nhanh tay tham gia vào sự trở lại hoành tráng của Young Marketers mùa thứ 3 vào 22/9 nhé!

Young Marketers – Empower the next marketing generation.

Brands Vietnam