100 triệu đồng cho sản phẩm LG lâu đời nhất tại Việt Nam

LG Electronics Việt Nam chính thức phát động cuộc thi Truy tìm sản phẩm LG lâu đời nhất. LG tổ chức cuộc thi này với mong muốn tìm ra bộ sưu tập sản phẩm LG lâu đời nhất mà vẫn đang hoạt động tốt tại Việt Nam. Tham dự cuộc thi, người chơi sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng chung cuộc có giá trị lên tới 100 triệu đồng cũng như có cơ hội được đổi những sản phẩm cũ lấy sản phẩm mới tương ứng. Chương trình sẽ bắt đầu từ 1/9 đến hết ngày 12/10/2014.

Cuộc thi sẽ đón nhận các dòng sản phẩm không giới hạn từ thiết bị nghe nhìn, thiết bị gia dụng, thiết bị di động và các sản phẩm tham gia phải đảm bảo tiêu chí vẫn đang hoạt động. Người tham dự sẽ chụp ảnh sản phẩm gửi về Ban tổ chức, sản phẩm LG lâu đời nhất được xác định dựa trên tên model sản phẩm, tháng và năm sản xuất căn cứ theo số Serial in trên tem gắn với sản phẩm. Bên cạnh sản phẩm gửi tham dự, người chơi có thể gửi về ban tổ chức những chia sẻ liên quan đến sản phẩm, kỷ niệm về sản phẩm, đánh giá sản phẩm, cảm xúc khi trải nghiệm và lưu giữ sản phẩm.

Cuộc thi sẽ đón nhận các dòng sản phẩm không giới hạn từ thiết bị nghe nhìn, thiết bị gia dụng, thiết bị di động.

Cuộc thi sẽ chọn ra 01 sản phẩm lâu đời nhất và vẫn còn hoạt động bình thường trong tất cả các sản phẩm tham gia cuộc thi để trao giải thưởng chung cuộc. Chủ nhân của sản phẩm LG lâu đời nhất sẽ nhận được bộ sản phẩm cao cấp của LG trị giá 100 triệu đồng bao gồm các sản phẩm: Tivi, Tủ lạnh, Điều hòa, Máy giặt và Điện thoại. Ngoài ra, hàng tuần, BTC còn trao giải cho sản phẩm được nhiều người thích nhất (số lượng like lớn nhất) sẽ nhận giải thưởng là một chiếc lò vi sóng hiện đại của LG.

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư