Habeco khoác áo mới cho bia chai Trúc Bạch

Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) vừa chính thức công bố thay nhãn bạc ánh kim với sản phẩm bia chai Trúc Bạch thay cho nhãn giấy trước đây, kể từ ngày 15/8.

Theo Habeco, việc nâng cấp diện mạo cho sản phẩm bia chai Trúc Bạch nằm trong kế hoạch phát triển thương hiệu cao cấp của Tổng công ty nhằm mang đến cho khách hàng hình ảnh mới khi thưởng thức sản phẩm này.

Lãnh đạo Habeco cho biết: “Việc nâng cấp diện mạo cho sản phẩm bia chai Trúc Bạch lần này nằm trong nỗ lực của Habeco nhằm cải tiến sản phẩm, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mới. Habeco hy vọng người tiêu dùng sẽ tiếp tục ủng hộ thương hiệu bia Trúc Bạch nói riêng và các sản phẩm bia Hà Nội nói chung”.

Cách đây đúng 56 năm, ngày 15/8/1958, chai bia Trúc Bạch đầu tiên của Việt Nam đã ra đời sau hơn một năm Chính phủ tiếp quản và khôi phục loại hoạt động sản xuất của nhà máy bia Hà Nội (nay là Habeco) từ nhà máy bia Hommel trước đó.

Habeco cho biết vẫn đang tiếp tục đầu tư cho kênh phân phối, tiếp thị và quảng bá sản phẩm để đẩy mạnh tăng trưởng bia Trúc Bạch.

Những chai bia đầu tiên của Habeco được đặt tên với ý nghĩa gắn với địa danh hồ Trúc Bạch trên mảnh đất ngàn năm văn hiến.

Từ ngày ra mắt đến nay, sản phẩm bia chai Trúc Bạch đã trải qua nhiều thăng trầm biến đổi và trở thành một biểu tượng thức uống quen thuộc với nhiều người dân Thủ đô.

Habeco cho biết vẫn đang tiếp tục đầu tư cho kênh phân phối, tiếp thị và quảng bá sản phẩm để đẩy mạnh tăng trưởng bia Trúc Bạch.

Hải Triều
Nguồn VN Economy