Chạm mốc 1 triệu khách, McDonald’s mở tiếp nhà hàng thứ 3

Đại diện McDonald’s Việt Nam cho biết, con số 1.000.000 khách này dựa trên hệ thống dữ liệu quản lý bán hàng của nhà hàng Đa Kao và Bến Thành đến gần cuối tháng 8.

Cũng theo McDonald’s, đơn vị này sẽ khai trương nhà hàng thứ 3- McDonald's Phú Lâm, vào ngày 30/9 tới. Nhà hàng thứ 3 tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây TP.HCM, trên đường Kinh Dương Vương, quận 6, có tổng diện tích 1.600m2, bao gồm 2 tầng với 280 chỗ ngồi. McDonald's Phú Lâm có mô hình tương tự như nhà hàng Đa Kao, quận 1, với đầy đủ các dịch vụ đặc trưng của McDonald’s, như Drive-thru, khu vực vui chơi Play Place cho trẻ, phòng riêng cho tiệc, đặc biệt có lối đi thông qua rạp chiếu phim Galaxy. Tuy nhiên, McDonald’s Phú Lâm lại có điểm giống như McDonald’s Bến Thành, khi đặt 50 chỗ ngoài trời.

Cửa hàng thứ 3 của McDonald's tại TP.HCM có mô hình tương tự như cửa hàng đầu tiên, nhưng cũng có khu vực ngoài trời như cửa hàng thứ 2 tại khu trung tâm Sài Gòn.

Đây cũng là lần đầu tiên McCafé được khai trương cùng lúc với nhà hàng chính, thay vì sau một tháng như ở hai nhà hàng Bến Thành và  Đa Kao. 

McDonald’s Phú Lâm khai trương sau 6 tháng đơn vị này ra mắt nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam, và 3 tháng khai trương nhà hàng thứ hai tại quận 1. Theo đại diện McDonald's Việt Nam, đơn vị này vẫn tập trung mở rộng tại thị trường TP. HCM và chưa có kế hoạch tiến ra các thị trường mới.

H. Linh
Nguồn Zing News