Những cửa hàng Starbucks đẹp nhất thế giới

Với hơn 20.000 điểm trên khắp thế giới, mỗi cửa hàng của Starbucks lại có những thiết kế khác nhau mang nét độc đáo riêng.

1. Cửa hàng Starbucks tại Phúc Châu, Trung Quốc

Tại đây, Starbucks dựng lên một quán cà phê sang trọng mang phong cách triều đại nhà Tống với khu vườn tuyệt đẹp ngoài trời.

2. Cửa hàng Starbucks ở Dubai

Tại Dubai Mall, cửa hàng Starbucks tại có thiết kế mở với trần nhà cao, đèn trang trí, đồ nội thất sang trọng phù hợp với khách hàng nơi đây. Ngồi uống cà phê ở địa chỉ này, người ta thậm chí còn có cảm giác như đang trong một buổi tiệc sang trọng.

3. Cửa hàng Starbucks ở Denver, Colorado, Mỹ

Được thiết kế bởi Anthony Perez, cửa hàng có diện tích 500 mét vuông, nhưng lại không có ghế da hoặc các ổ điện cho khách hàng.

Trên thực tế, nó được thiết kế để bán cà phê mang đi cho các khách hàng lái xe ô tô.

4. Cửa hàng Starbucks ở Amsterdam, Hà Lan

Thiết kế bởi Liz Muller, quán cà phê xinh đẹp này được trang trí với đồ nội thất đơn giản từ vật liệu tái chế và nghệ thuật mang đậm phong cách địa phương.

5. Cửa hàng Starbucks ở Bali, Indonesia

Nằm ở phía trước đền thờ Pura Taman Saraswati ở Ubud, cửa hàng Starbucks này cung cấp Wi-Fi miễn phí và là một điểm hẹn hấp dẫn tại Bali.

6. Cửa hàng Starbucks tại Tây An, Trung Quốc

Cửa hàng này có kiến trúc kết hợp giữa vẻ hiện đại và kỹ thuật xây dựng bằng gỗ truyền thống. Bên cạnh đó, nó còn nằm bên cạnh một quảng trường lớn, mang đến không gian thưởng thức cà phê rất thoáng đãng.

7. Cửa hàng Starbucks ở Bangkok, Thái Lan

Được xây dựng trên diện tích 110 m2, cửa hàng có hình dạng kéo dài phù hợp với việc bán cà phê mang đi cho người lái xe ô tô.

8. Cửa hàng Starbucks ở Tukwila, Washington

Cửa hàng được tạo nên từ bốn thùng Container với cách sắp xếp độc đáo, mới mẻ tạo cảm giác tò mò cho khách hàng. Nó cũng chủ yếu phục vụ cà phê mang đi cho người lái xe ô tô.

9. Cửa hàng Starbucks ở Zurich, Thụy Sĩ

Tháng 11/2013, Starbucks khai trương cửa hàng đầu tiên ở trên tàu, giúp hành khách có thể thưởng thức loại cà phê yêu thích của họ trong suốt chuyến đi.

10. Cửa hàng Starbucks tại Dazaifu, Nhật Bản

Được thiết kế bởi Kengo Kuma, cửa hàng Starbucks đặc biệt này được hình thành từ cấu trúc phức tạp của hơn 2.000 khúc gỗ.

Thiết kế minh họa cho loại hình nghệ thuật truyền thống của khu phố, tách biệt với nhịp sống hiện đại của địa danh du lịch nổi tiếng này.

Nguồn Zing News