Chevrolet chào mừng sự kiện ra mắt trên áo thi đấu

Chevrolet và người hâm mộ đội tuyển Manchester United trên toàn thế giới cùng đón chào sự xuất hiện của Chevrolet trên chiếc áo thi đấu tại sân nhà mùa giải 2014-2015 của đội bóng này. Người hâm mộ có thể đăng tải hình ảnh của mình để có thể mặc online áo thi đấu mới tại website www.chevroletfc.com.

Đặt người hâm mộ ở vị trí trung tâm sự kiện ra mắt thương hiệu Chevrolet trên chiếc áo thi đấu mới thông qua một trải nghiệm số độc đáo chính là một phần trong chiến dịch toàn cầu của Chevrolet có tên gọi “What Do You #PlayFor?”. Đây là nỗ lực nhằm đưa người hâm mộ bóng đá đến gần hơn với môn thể thao này và tạo cơ hội để họ tôn vinh niềm đam mê bóng đá.

Để chào mừng việc chính thức bắt đầu tài trợ áo thi đấu cho đội tuyển Manchester United trong vòng 7 năm, Chevrolet đã tung ra phiên bản hoàn thiện của đoạn video được đăng tải tại website www.ChevroletFC.com. Nội dung đoạn video thể hiện sự trân trọng với lịch sử chiếc áo thi đấu đã trở thành biểu tượng của Manchester United – chiếc áo đã gắn bó với đội tuyển từ những ngày đầu thành lập vào năm 1878.

Thương hiệu Chevrolet trên chiếc áo thi đấu của MU

Sự kiện ra mắt chiếc áo thi đấu mới là một trong hàng loạt hoạt động sắp tới đánh dấu mối quan hệ hợp tác giữa Chevrolet và Manchester United. Vào ngày 23 tháng 7, Manchester United sẽ thi đấu trận đầu tiên trong chiếc áo mới mang thương hiệu Chevrolet trước đối thủ là đội L.A. Galaxy tại sân Rose Bowl ở Pasadena, California, trong khuôn khổ Chevrolet Cup. Chevrolet cũng đóng vai trò là nhà tài trợ đại diện của Manchester United trong trận đấu với Real Madrid diễn ra vào ngày 2/8 tại SVĐ Michigan ở Ann Arbor, Michigan. Chevrolet cũng lên kế hoạch cho một khoảnh khắc đáng nhớ dành cho người hâm mộ vào trận đấu khai mạc giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2014 – 2015 của Manchester United vào ngày cuối tuần 16/17 tháng 8 với đối thủ Swansea City FC.

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư