Samsung Electronics được bình chọn là thương hiệu Tốt nhất và Uy tín nhất tại châu Á

Samsung vừa được vinh danh là Thương hiệu Tốt nhất và Uy tín nhất tại châu Á năm thứ 3 liên tiếp, theo kết quả khảo sát trực tuyến về 1.000 thương hiệu hàng đầu Châu Á (Asia’s Top 1.000 Brands) do Campaign Asia phối hợp với Công ty Nielsen thực hiện.

Bảng xếp hạng dựa trên đánh giá của người tiêu dùng đối với 14 nhóm sản phẩm chính thuộc các ngành hàng ô tô, bán lẻ, thực phẩm - đồ uống và điện tử tiêu dùng. Đây là được coi là thước đo xác đáng về các thương hiệu đang được quan tâm nhất hiện nay.

Các sản phẩm của Samsung được tạo ra từ sự hiểu biết sâu sắc về người tiêu dùng.

Hành trình vươn lên vị trí thương hiệu uy tín nhất Á châu của Samsung là kết quả của một nỗ lực nhất quán nhằm đáp ứng các nhu cầu của người tiêu dùng trong khu vực. Trong những năm qua, Samsung đã tập trung vào 5 yếu tố trụ cột góp phần nâng cao nhận biết và sự tin cậy của người tiêu dùng trong khu vực châu Á, đó là: liên tục đổi mới sản phẩm, hiểu rõ người tiêu dùng, gắn kết với người tiêu dùng thông qua niềm đam mê của họ, tương tác trực tiếp với người tiêu dùng qua nhiều điểm tiếp xúc và kết nối với cộng đồng qua các chương trình thể hiện trách nhiệm công dân của doanh nghiệp.

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư