Chương trình “Trao Coca-Cola, kết nối bạn bè” có thêm 3 hoạt động mới

Ngày 2.7, Coca-Cola đã triển khai thêm 3 hoạt động mới nhằm giúp người tiêu dùng có thêm cơ hội sở hữu lon in tên mình. Đây cũng là cơ hội cuối cùng cho người tiêu dùng yêu thích chương trình. Hãy nhanh tay tìm kiếm các sản phẩm Coca-Cola tại các điểm bán hàng trên toàn quốc.

Cụ thể, Coca-Cola sẽ ra mắt thêm 50 nhãn mới trên bao bì sản phẩm gồm có 30 tên phổ biến tiếp theo và 20 cá tính độc đáo. Đây sẽ là tin vui với những người chưa có tên trong đợt 1.

Một sự thật thú vị khác mà ít người biết, Anh là tên phổ biến chiếm hơn 5% dân số Việt Nam và được in tên trong đợt này. Đặc biệt hơn, chương trình có sự xuất hiện của 20 tính từ mô tả tính cách, ngoại hình với nhiều cung bậc, sắc thái khác nhau như xinh xắn, nóng bỏng, điển trai, phong độ… Người tiêu dùng có thể khéo léo ghép nối với tên riêng tạo ra những món quà độc đáo tặng bạn như Vũ - Điển trai - Năng động, Chi - Duyên dáng - Nhí nhảnh…

“Trao Coca-Cola, kết nối bạn bè” có thêm 3 hoạt động mới

Đến nay, Coca-Cola đã tung ra tổng cộng 95 nhãn sản phẩm gồm 67 tên riêng, 20 tính từ độc đáo và 8 cách gọi gia đình thân thương.

Ngoài ra, để thuận tiện cho người tiêu dùng, Coca-Cola còn tổ chức hoạt động in tên trực tiếp lên lon tại hơn 50 siêu thị và rạp chiếu phim trên 17 tỉnh thành. Với hóa đơn mua sản phẩm Coca-Cola trị giá 35.000 đồng tại siêu thị hoặc gói combo tại cụm rạp Galaxy, người tiêu dùng sẽ nhận một lon in tên mình.

Nội dung có thể in trên lon sẽ bao gồm họ tên, mối quan hệ gia đình, trường lớp hay các cá tính như Uyên Phạm, Bố Dũng, Mẹ Ngọc hoặc Trung Điển trai. Chương trình diễn ra từ ngày 26.6 – 10.8.2014.

Đối với những bạn trẻ thường xuyên sử dụng mạng xã hội, Coca-Cola cũng giới thiệu ứng dụng tạo lon trên mạng xã hội Facebook. Mọi người có thể ghép ảnh đại diện cùng với tên gọi hoặc đặc điểm cá tính riêng của bạn bè. Sau khi tạo xong, chỉ cần nhấn chia sẻ và tag tên người mình muốn trao Coca-Cola là đã có thể kết nối bạn bè ở khắp mọi nơi. 500 cặp lon Coca-Cola (tên riêng và tính cách) sẽ được trao cho những người chơi may mắn. Chương trình diễn ra từ ngày 11.7 – 11.8.2014 tại www.facebook.com/cocacola.

Hiện Chương trình “Trao Coca-Cola, kết nối bạn bè” đã thu hút hơn 200.000 người Việt “Thích” Fanpage của Coca-Cola và tạo ra hơn 40.000 cuộc nói chuyện xoay quanh chủ đề chia sẻ Coca-Cola in tên bạn bè của chương trình. Thông qua những hoạt động mới này, Coca-Cola mong muốn sẽ mang đến thêm nhiều cơ hội để người tiêu dùng Việt Nam có thể sở hữu lon Coca-Cola in tên mình.

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư