Singapore Airlines đồng hành cùng Quán quân Vua đầu bếp Mỹ 2012

Hãng hàng không Singapore cho biết sẽ vinh dự đồng hành cùng cô Christine Hà, Quán quân cuộc thi “Vua đầu bếp Mỹ” năm 2012 đến Việt Nam trên hạng ghế Thương gia của Hãng từ Houston, Mỹ. Cô Christine Hà là Đại sứ thiện chí 2014 của KOTO thực hiện chương trình Dạ tiệc gây quỹ từ thiện được tổ chức vào ngày 5.7.2014 tại khách sạn Park Hyatt Saigon.

Tiết mục nghệ thuật trong chương trình sẽ được trình diễn bởi các nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước như: Phương Thanh, Jimmii Nguyễn, Kyo York, Đại sứ Thiện chí KOTO năm 2014 Thanh Bùi và Hoa hậu Jennifer Phạm với vai trò là MC. Tại buổi dạ tiệc, các hoạt động xổ số công khai và đấu giá đặc biệt bao gồm những giải thưởng có chữ ký của Christine Hà và một cặp vé hạng Thương gia của Singapore Airlines cũng sẽ được diễn ra trong suốt chương trình. Tất cả số tiền thu được từ buổi từ thiện sẽ được đưa vào chương trình đào tạo nghề của KOTO, cụ thể là việc xây dựng trường tại TP.HCM.

Cô Christine Hà - Đại sứ thiện chí 2014 của KOTO sẽ tham gia chương trình Dạ tiệc gây quỹ từ thiện được tổ chức vào ngày 5.7.2014 tại Park Hyatt Saigon.

Chào đón vai trò mới là Đại sứ Thiện chí của KOTO, Nhà quán quân cuộc thi “Vua đầu bếp Mỹ 2012” Christine Hà chia sẻ: “Tôi đảm nhận vai trò Đại Sứ Thiện Chí KOTO để có thể giúp đỡ mọi người và đóng góp cho cộng đồng. Tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ giúp tôi có thể hỗ trợ cuộc sống các em học viên KOTO”.

Hiện mỗi tuần, Singapore Airlines và SilkAir – hãng hàng không trực thuộc, có 32 chuyến bay kết nối giữa Việt Nam và Singapore, gồm 14 chuyến từ TP.HCM, 11 chuyến từ Hà Nội và 7 chuyến từ Đà Nẵng. Từ Singapore, khách hàng có thể nối tuyến đến hơn 60 thành phố tại 30 quốc gia trên khắp thế giới.

Khách hàng có thể bay với Singapore Airlines đến Houston, Mỹ với giá vé kèm thuế khứ hồi chỉ từ 24,2 triệu đồng dành cho hạng Phổ thông và từ 88,7 triệu đồng dành cho hạng Thương gia. Thời hạn bán đến 31.7.2014 cho khởi hành từ ngày 5.7 - 31.11.2014.

Vé của sự kiện tại Park Hyatt Saigon đang được bán tại Nhà hàng KOTO, số 151A Hai Bà Trưng, Quận 3, TP.HCM với giá 3 triệu đồng/vé.

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư