2 người Việt lọt vào danh sách ngôi sao hot nhất YouTube

Với hàng triệu người dùng hàng ngày, YouTube đang là mạng chia sẻ video lớn nhất thế giới và cũng là nơi tạo cơ hội cho nhiều người nổi tiếng nhờ sở hữu những kênh chia sẻ video thu hút.

Sau đây là danh sách 25 người đang sở hữu những kênh thu hút nhất trên YouTube hiện nay, trong đó có 2 Việt kiều sinh sống ở Úc và Mỹ.

25. Solina Gil

Lượng đăng ký: 72 ngàn

Là một chuyên gia về ngôn ngữ, mỗi thứ Năm hàng tuần, cô gái 32 tuổi này lại chia sẻ về những địa điểm thú vị, những ngóc ngách nhỏ nhất và kinh nghiệm du lịch của mình tại các thành phố mới.

Channel của Solina Gil: https://www.youtube.com/user/soniastravels

24. Lindsey Stirling

Lượng đăng ký: 5 triệu

Sau khi bị loại khỏi chương trình America's Got Talent, cô gái 27 tuổi đã chứng tỏ kỹ năng hip-hop violin của mình. Và kênh YouTube của cô bao gồm những video âm nhạc do chính cô thực hiện đã được nhiều sự ủng hộ của mọi người. Cô còn đã cho ra mắt 2 album, và những album của cô được ghi hình cùng với ngôi sao John Legend

Channel của Lindsey Stirling: http:// https://www.youtube.com/user/lindseystomp

23. Todrick Hall

Lượng đăng ký: 890 ngàn

Todrick Hall trở nên nổi tiếng trên YouTube nhờ phong cách giống của Weird Al, nhại và chế lời lại những bài hát như "The Wizard of Ahhhs" hay "I Want You Back", và anh đã nổi tiếng sau sự xuất hiện của mình tại chương trình American Idol mùa thứ 9.

Channel của Toddy: https://www.youtube.com/user/todrickhall/

22. Cassey Ho

Lượng đăng ký: 1,5 triệu

Cô đã giúp những bài tập thể dục trở nên tươi vui và thú vị hơn. Cô gái 27 tuổi bắt đầu thành lập channel riêng của mình sau khi chuyển đến Boston để tiếp tục việc học đại học của mình. Các đoạn video dạy tập thể dục của cô đã thành công vang dội sau khi được đăng lên YouTube.

Channel của Cassey Ho: https://www.youtube.com/user/blogilates/featured

21. Natalie Tran (Việt kiều sinh sống tại Úc)

Lượng đăng ký: 1,5 triệu

Những video của cô mang những nội dung hài hước với những vấn đề bình thường như bạn không tìm thấy điện thoại của mình khi nó đang ở chế độ im lặng hoặc làm sao để có một cơ bụng 6 múi giả chẳng hạng. Một thống kê cho thấy cô đã kiếm được 100.000 USD mỗi năm từ các video của mình, không quá tồi đối với một cô gái 24 tuổi

Channel của Natalie: https://www.youtube.com/user/communitychannel

20. Peter "Nice Peter" Shukoff và Lloyd "epicLLOYD" Ahlquist

Peter

Lượng đăng ký: 10 triệu

"Nice Peter" và "epicLLOYD" bắt đầu sáng tác và thể hiện những bài rap về các nhân vật lịch sử từ năm 2010, và video của họ đã nhanh chóng phá vỡ kỷ lục. Từ Season 3, họ đã kết hợp 2 nhân vật lịch sử trong 1 bài hát, như Isaac Newton và Bill Nye trong video mới nhất của họ

Channel ERB: https://www.youtube.com/user/ERB

19. Carli Bybel

Lượng đăng ký: 1,7 triệu

Các video về tư vấn làm đẹp của cô đã được nhiều người đón nhận.

Channel của Carli: https://www.youtube.com/user/CarliBel55

18. Scott Bradlee

Lượng đăng ký: 564 ngàn

Bradlee, 32 tuổi, được đào tạo như một jazz pianist (nghệ sĩ jazz piano) và có một mối quan hệ kỳ lạ: "yêu và ghét nhạc pop".

Channel của Scott: https://www.youtube.com/user/ScottBradleeLovesYa

17. Ingrid Nilsen

Lượng đăng ký: 2,7 triệu

Nilsen là một chuyên gia về sắc đẹp đã thu hút rất nhiều người xem những video hướng dẫn làm đẹp và tạo kiểu tóc với những chỉ dẫn đơn giản của mình. Cô còn được gọi với các tên cô đã đặt cho channel của mình: Glamorazzi

Channel của Ingrid: https://www.youtube.com/user/missglamorazzi

16. "Dude Perfect" (Coby Cotton, Cory Cotton, Cody Jones, Tyler Toney, Garrett Hilbert)

Coby Cotton, Cory Cotton, Cody Jones, Tyler Toney, Garrett Hilbert

Lượng đăng ký: 2,8 triệu

Dude Perfect là một nhóm bạn gồm 5 thành viên học cùng một trường đại học. Trong video, họ đã thực hiện những trò độc đáo để tạo cho mình những bức ảnh thú vị.

Channel Dude Perfect: https://www.youtube.com/user/corycotton

15. Rosanna Pansino

Lượng đăng ký : 2,8 triệu

Cô đang là một gương mặt mới trên YouTube với những đoạn video hướng dẫn cách làm những loại bánh donut hay cupcake thật độc đáo và ngon miệng.

Channel của Rosanna: https://www.youtube.com/user/RosannaPansino

14. Tyler Oakley

Lượng đăng ký: 4,6 triệu

Tyler là một chàng trai 25 tuổi ủng hộ những người đồng tính (LGBT). Video đầu tiên vào năm 2007 đã nhận được số lượng áp đảo 70.000 lượt xem.

Channel của Tyler: https://www.youtube.com/user/tyleroakley

13. Zoe Sugg

Lượng đăng ký: 5 triệu

Zoe Sugg, 24 tuổi đã quyền rũ mọi người với các video thể hiện giọng nói ngọt ngào, đôi mặt dễ thương, mái tóc rực rỡ và tất cả mọi thứ liên quan đến phong cách cá tính của mình.

Channel của Zoe: https://www.youtube.com/channel/UCWRV5AVOlKJR1Flvgt310Cw

12. Nick Pitera

Lượng đăng ký: 573 ngàn

Chàng trai 28 tuổi là một fan của Disney, điển hình anh đã hóa thành Aladdin trong bài hát "A Whole New World" trong một video với hơn 32 triệu lượt xem, ngoài ra anh còn thu âm rất nhiều bài hát trong những bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Disney.

Channel của Nick: https://www.youtube.com/channel/UCOOJhf0pM4reAZOqMpMWVYQ

11. Justine Ezarik

Lượt đăng ký: 1,9 triệu

Mọi người thường gọi có là iJustine, cô là một vlogger với nội dung chủ yếu của các video mà cô đưa lên là về công nghệ.

Channel của iJustine: https://www.youtube.com/user/ijustine

10. Ryan Higs

Lượng đăng ký: 12,4 triệu

Higa, 24 tuổi, được biết đến trên YouTube từ năm 2006. Anh là sinh viên Đại học Nevada, và là người làm video quảng cáo cho những bộ phim như "Despicable Me" và cho các công ty như Carl Jr.

Channel của Ryan: https://www.youtube.com/channel/UCSAUGyc_xA8uYzaIVG6MESQ

9. Ian Hecox và Anthomy Padilla "Smosh"

 Ian Hecox Anthomy Padilla

Lượng đăng ký: 18 triệu

Smosh là một kênh với những video hài hước cùng nội dung chủ yếu nói về những thứ dễ gây nghiện từ tự sướng cho tới Pokemon, … để channel của họ đã 3 lần trở thành kênh có nhiều người đăng ký nhất trên YouTube

Channel Smosh: https://www.youtube.com/user/smosh/

8. Dulce Tejeda

Lượng đăng ký: 1,7 triệu

Cô gái 26 tuổi bắt đầu trở thành vlogger trong chuyến du lịch 15 tháng đến Iraq của mình. Nhờ những video hướng dẫn làm đẹp, cô đã được nhận vào làm việc tại thương hiệu thời trang Macy và L'Oreal

Channel của Dulce: https://www.youtube.com/user/DulceCandy87

7. Ray William Jonhson

Lượng đăng ký: 10,6 triệu

Anh là một diễn viên hài nổi tiếng cho series phim Equals Three và Riley Rewind trên kênh YouTube của mình. Anh đã tạo ra những video cho riêng mình và đăng lên YouTube khi còn là một sinh viên đại học, năm nay anh 32 tuổi.

Channel của Ray: https://www.youtube.com/user/RayWilliamJohnson

6. Jenna Marbles

Lượng đăng ký: 13,3 triệu

Jenna Mourey hay Jenna Marbles, cũng là một diễn viên hài nổi tiếng trên YouTube với những chủ đề thật vui nhộn mà khi nhìn thấy bạn sẽ phải click để xem ngay như "Làm sao để lừa cho người khác nghĩ rằng bạn xinh đẹp?" hay "Tại sao các cô gái lại ghét nhau?"

Channel của Jenna: https://www.youtube.com/user/JennaMarbles

5. Mike Chang

Lượng đăng ký: 2,6 triệu

Mike Chang dường như là một anh chàng thừa cân, anh không thể làm bất cứ những phương pháp giảm cân nào cho đến khi anh phát hiện ra "the Afterburn Effect". Với những video hướng dẫn cách tập luyện giảm cân của anh, anh đang đề ra mục tiêu sẽ làm cho 1 triệu người trên thế giới thực hiện được ước mơ của họ vào năm 2017

Channel của Mike: https://www.youtube.com/user/sixpackshortcuts

4. Michelle Phan (Việt kiều sinh sống tại Mỹ)

Lượng đăng ký: 6,5 triệu

Cô gái 27 tuổi này đã từng bị từ chối làm việc tại Lancôme vì thiếu kinh nghiệm, nhưng sau những video hướng dẫn làm đẹp của cô lan truyền đến công ty, cuối cùng cô đã được nhận vào làm việc với công việc là người làm video trang điểm chính thức của công ty.

Channel của Phan: https://www.youtube.com/user/MichellePhan/

3. Jack và Phin Harries

Jack Phin Harries

Lượng đăng ký: 3,5 triệu

JacksGap là một dự án phim tài liệu về cuộc sống của cặp song sinh 21 tuổi Jack và Phin khi họ đi du lịch. Cặp anh em này đã tạo ra những video đầy cảm hứng từ khắp nơi trên thế giới.

Channel của Jack và Phin: https://www.youtube.com/user/JacksGap

2. Felix Kjellberg

Lượng đăng ký 28 triệu

Được nhiều người gọi là PewDiePie, là kênh có nhiều người đăng ký nhất trên YouTube, đánh bại cả những trang VEVO chính thức của các ca sĩ nổi tiếng như Rihanna hay Eminem. Ngôi sao 24 tuổi người Thụy Điển này là một người chuyên dựng các đoạn phim video game một cách kỳ quặc. Anh đã báo cáo số tiền 4 triệu USD mỗi năm từ việc bán quảng cáo cho các video của mình.

Channel của Felix: https://www.youtube.com/user/PewDiePie

1. Bethany Mota

Lượng đăng ký: 6,4 triệu

Cô là một thiếu niên 18 tuổi người California, nội dung video của cô chủ yếu có nội dung về các loại quần áo, cách trang điểm, và dự án DIY. Cô luôn có một nụ cười và cảm giác tràn đầy năng lượng trước ống kính máy quay.

Channel của Mota: https://www.youtube.com/user/Macbarbie07/featured

Nguồn CafeBiz