Cùng Jockey 'selfie' đúng nghĩa

Năm 2013, khi selfie (chụp ảnh tự sướng) có mặt trong từ điển Oxford, trào lưu này càng được ủng hộ mạnh mẽ hơn.

Về mặt tích cực, selfie là cách đơn giản giúp giữ lại những khoảnh khắc vui vẻ, giúp ta thêm yêu bản thân. Tuy nhiên, selfie cũng gây không ít phiền toái. Không ít người đang sử dụng Facebook đã cảm thấy khó chịu khi news feed liên tục xuất hiện hình ảnh phản cảm trong cách ăn mặc, hành động và khung cảnh của bạn bè… Hoặc liên tục là những hình ảnh họ chụp cùng thức ăn, quần áo, món đồ mới mua… Mặc khác, selfie quá đà cũng dễ gây tình trạng “yêu bản thân quá mức”, gây nhiều ngộ nhận về vẻ ngoài và thay đổi tính cách theo chiếu hướng không thực tế.

Về mặt bản chất, selfie không phải chỉ để khoe, để chơi cho vui, đó chính là cách đơn giản để thể hiện cá tính qua những tấm ảnh tự lên ý tưởng và tự chụp, một phong cách hoàn toàn mới chỉ mới xuất hiện và nhanh chóng lan tỏa mạnh mẽ vì bản chất tích cực sâu xa: những bức ảnh selfie này sẽ kể câu chuyện của bạn cho cả thế giới. Và khi thế giới biết bạn là ai, theo đúng cách bạn muốn, bạn sẽ trở nên tự tin hơn rất nhiều.

Selfie giúp bạn thể hiện cá tính.

Selfie cũng chính là 1 khuynh hướng rất phù hợp với thông điệp Thể hiện chính mình - Show You’re Jockey của thương hiệu Jockey theo phong cách hiện đại và tư duy tiến bộ. Với thông điệp này, Jockey cổ vũ giới trẻ tự hoàn thiện và thể hiện bản thân với sức trẻ, bằng những hoạt động cụ thể như cheerleading (nhảy cổ động), tập luyện thể thao, khám phá thiên nhiên, hoạt động thiện nguyện, yêu hòa bình… Selfie và thể hiện bản thân trong các hoạt động. Đó chính là phong cách selfie đẹp nhất, tạo nên định hướng sống chuẩn mực cho giới trẻ, đồng thời truyền cảm hứng tích cực cho nhiều người.

Show You’re Jockey là chiến dịch toàn cầu nhằm truyền tải thông điệp về tính cách năng động của thương hiệu - luôn vượt ra khỏi những nguyên tắc và chuẩn mực để khám phá và khẳng định chính mình trong suốt một thế kỷ vừa qua.

Hòa trong tinh thần đó, thương hiệu Jockey tổ chức cuộc thi ảnh Show You’re Jockey (Show You’re Jockey Photo Contest) dành cho mọi đối tượng (cá nhân, cặp đôi, nhóm bạn bè) từ 20 đến 45 tuổi, yêu thích thời trang, thể thao. Với cuộc thi này, các bạn trẻ có thể thỏa sức thể hiện sự năng động, tự tin trong trang phục Jockey với mọi hoạt động hàng ngày của bản thân và cộng đồng.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 15/6-15/7 với nhiều phần thưởng hấp dẫn, có giá trị lên đến 5 triệu đồng cho ảnh nhóm và 3 triệu đồng cho ảnh cá nhân cùng rất nhiều giải thưởng khác.

Cuộc thi dành cho ảnh selfie cá nhân, cặp đôi, nhóm trong trang phục Jockey thể hiện sự năng động, tự tin trong mọi hoạt động hàng ngày của bản thân và cộng đồng.

Để tham gia cuộc thi, các bạn chỉ cần thực hiện 4 bước đơn giản:

* Bước1: Like fanpage Jockey Việt Nam.

* Bước 2: Truy cập vào “Show you’re Jockey” Photo Contest để upload: Gửi ảnh dự thi tại ứng dụng trên Facebook của Jockey Việt Nam. Dung lượng tối đa là 2 MB. Ảnh phải sôi động, vui tươi, rõ nét và có màu sắc tươi sáng.

Tên ảnh theo cú pháp “Tên cá nhân/nhóm _Show You’re Jockey photo contest”. Vd: tên nhóm là Jockey team, đặt tên ảnh: Jockey team _ Show You’re Jockey photo contest. Không giới hạn số lượng ảnh tham dự.

* Bước 3: Kêu gọi bình chọn. Lưu ý: Ảnh dự thi hợp lệ phải có trên 50 bình chọn trước 17h ngày 15/7.

* Bước 4: BTC sẽ xét duyệt và đăng tải hình ảnh dự thi của bạn trong vòng 12 tiếng kể từ khi bạn upload ảnh thành công.

Kết quả chung cuộc sẽ được công bố vào ngày: 22/07/2014. Mọi thắc mắc về chương trình, bạn có thể liên hệ email [email protected] hoặc điện thoại 08. 3630 3969. Xem thêm thông tin chi tiết tại fanpage chính thức của Jockey Việt Nam.

Nguồn Zing News