Dentsu Aegis Network Việt Nam thay tướng

Tập đoàn Dentsu Aegis Network (Nhật Bản) đã chính thức bổ nhiệm ông Toshinori Aoki làm Tổng giám đốc Điều hành tại Việt Nam. Ông Aoki sẽ bắt đầu nhậm chức từ ngày 1/7/2014.

Việc thay đổi nhân sự được Tập đoàn Dentsu Aegis Network (Nhật Bản) công bố sự thay đổi trong đội ngũ lãnh đạo tại Việt Nam. Đây là một phần của giai đoạn sáp nhập tiếp theo giữa Công ty Dentsu cũ và Aegis.

Theo đó, ông Toshinori Aoki được bổ nhiệm vào vị trí Tổng giám đốc Điều hành tại Việt Nam. Ông sẽ đảm nhận vai trò mới của mình từ ngày 1/7/2014 và báo cáo lên Chủ tịch và Tổng giám đốc khu vực là ông Dick van Motman.

Với mảng kinh doanh cốt lõi là xây dựng thương hiệu theo phong cách sáng tạo, Dentsu Aegis Network sẽ tiếp tục cung cấp những giải pháp tích hợp cho các khách hàng tại Việt Nam thông qua các chi nhánh của Tập đoàn có mặt tại Việt Nam là Dentsu Vietnam, Dentsu Media Vietnam, Dentsu Alpha, Carat và iProspect.

Ông Toshinori Aoki, tân Tổng giám đốc Dentsu Aegis Network Việt Nam

Phát biểu về người lãnh đạo mới, ông Dick van Motman, Chủ tịch và Tổng Giám đốc Dentsu Aegis Network Southeast Asia nói khẳng định, ông tin rằng, Aoki là người phù hợp để điều hành mạng lưới công ty tại Việt Nam hướng tới một kỷ nguyên mới.

“Việt Nam là thị trường đầy hứa hẹn và có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với chúng tôi. Tôi hoàn toàn tin tưởng ông Aoki, với những kinh nghiệm và sự am hiểu về thị trường, sẽ đảm nhận tốt vai trò này”, ông Motman nói.

Ông Aoki, người hiện đang là Chủ tịch và Giám đốc Điều hành tại Dentsu Alpha, sẽ dẫn dắt Dentsu Aegis Network Vietnam, và sẽ sát cánh cùng với các lãnh đạo chi nhánh thuộc Dentsu Aegis Network để điều hành các hoạt động thường nhật tại Việt Nam.

Ông Aoki đã làm việc trong ngành công nghiệp sáng tạo hơn 25 năm và có kinh nghiệm tại bộ phận truyền thông và dịch vụ khách hàng trong và ngoài nước.

“Tôi rất vui mừng được trở thành một thành viên dẫn dắt Công ty tới giai đoạn tăng trưởng tiếp theo và định hình tương lai cho Công ty ở thị trường Việt Nam - một thị trường mới nổi và đang ngày càng đóng vai trò quan trọng trong khu vực”, ông Aoki chia sẻ.

Nguồn Báo Đầu Tư