Vietnam Young Spikes 2014 – Cơ hội rộng mở hơn bao giờ hết

Vòng sơ tuyển cuộc thi Vietnam Young Spikes với cơ hội gặp gỡ 7 giám đốc sáng tạo hàng đầu và phần thưởng hấp dẫn là 2 chuyến đi Singapore học hỏi và đại diện tham gia tranh tài – đã đi được hơn nửa chặng đường và thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới sáng tạo trẻ.

Mong muốn tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn trẻ năng động và đam mê tham dự cuộc chơi này ,Ban Tổ Chức (BTC) cuộc thi quyết định:

Kéo dài thời gian nộp bài dự thi đến ngày 7 tháng 7

Nhằm giúp các thí sinh có thời gian chuẩn bị tốt hơn bộ hồ sơ dự thi, bao gồm:

  • Một (01) Portfolio (tạm dịch: tập hợp các tác phẩm đã thực hiện) chung của cả hai thành viên
  • Hai (02) bản tóm tắt kinh nghiệm làm việc (CV), của hai thành viên của đội
  • Các tài liệu hỗ trợ bao gồm: Mẫu đơn đăng ký dự thi Vietnam Young Spikes và Giấy tờ chứng minh tuổi tác và quốc tịch hợp lệ.

Địa điểm nộp hồ sơ dự thi:

- Tiếp nhận bản cứng (hard copy) bộ hồ sơ dự thi:
Văn phòng AiiM, 232 Cao Thắng (tầng trệt)
Quận 10, Tp. HCM, Việt Nam
Điện thoại: +84 (8) 3979 8331

- Tiếp nhận bản mềm (soft copy) bộ hồ sơ dự thi:
Trang web: http://vietnamyoungspikes.vn/vi/

Hạn chót nộp hồ sơ dự thi và hoàn tất thủ tục đăng ký: 18:00, ngày 7 tháng 7 năm 2014.

Tổ chức networking tìm kiếm đồng đội dành riêng cho giới sáng tạo trẻ

Với tên gọi “Nửa kia hoàn hảo”, ngày hội hướng đến tất cả các bạn trẻ đã chuẩn bị sẵn sàng tham gia cuộc thi VIETNAM YOUNG SPIKES, chỉ còn thiếu một nửa ưng ý.

Sự kiện sẽ diễn ra từ 09:00 - 12:00, thứ 7, ngày 21/06, tại lầu 04, VTC Academy, 132 Cộng Hoà, P4, Q. Tân Bình

Để tham dự, các bạn vui lòng điền vào mẫu đơn đăng ký tại: http://bit.ly/SP8yd6 Và đừng quên gửi portfolio về địa chỉ [email protected]

Ban tổ chức sẽ dành ra 10 cơ hội thuyết trình cho 10 bạn gửi portfolio về sớm nhất. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để các bạn giới thiệu về bản thân, các sản phẩm sáng tạo đã thực hiện cũng như mong đợi của bạn từ người đồng đội lý tưởng.

VIETNAM YOUNG SPIKES là cuộc thi về Quảng cáo Sáng tạo nhằm tuyển chọn đại diện cho Việt Nam tham gia tranh tài ở Young Spikes khu vực, thuộc khuôn khổ Liên hoan Spikes Asia, Liên hoan Quảng cáo Sáng tạo danh giá nhất châu Á - Thái Bình Dương.

Đem đến cơ hội:

  • Tranh tài tại thể loại: Truyền thông Tích hợp (Integrated), với một thử thách kéo dài 48 tiếng
  • Dành cho: Các bạn trẻ có quốc tịch Việt Nam dưới 28 tuổi (sinh sau 26–9–1985), đang công tác hoặc làm freelancer trong trong ngành truyền thông/ sáng tạo, với kĩ năng phù hợp với cuộc thi

Đừng quên thường xuyên truy cập trang facebook của AiiMtrang web chính thức của cuộc thi để không bỏ lỡ những cập nhật “nóng hổi” nhất từ ban tổ chức các bạn nhé!

Brands Vietnam