5 đề cử đến từ Châu Á (APAC) vào Chung kết Hạng mục Cannes Lions Innovation

5 agency của khu vực APAC là Dentsu Tokyo, Hakuhodo Kettle Tokyo, JWT Singapore, PHD Mumbai và Whybin/TBWA Sydney sẽ có 10 phút pitching bài dự thi của họ cho hạng mục Innovation tại Liên hoan sáng tạo quốc tế Cannes Lions.

Đây là danh sách 5 agency triển vọng của Châu Á — trong tổng số 30 agency toàn cầu — sẽ được trình bày ý tưởng, theo sau đó là 10 phút Q&A. Sự kiện diễn ra vào ngày 17-18 tháng 6. Ban giám khảo sẽ công bố người chiến thắng hạng mục Innovation vào 21/6.

Giải thưởng Innovation sẽ vinh danh “những thành tựu mang tính đột phá về công nghệ và sự đổi mới nhằm giúp thương hiệu, chuyên gia công nghệ và người làm sáng tạo có thể tương tác với khách hàng của họ theo cách mới, hoặc có thể mang lại hiệu quả thực tế cho chính thương hiệu của họ”, theo lời chia sẻ của ban tổ chức sự kiện.

Trong dàn 10 ban giám khảo, Tom Bedecarré – Chairman của AKQA kiêm President của WPP Ventures, được chọn là người đứng đầu để điều phối công việc chọn lọc 30 đề cử từ con số 206 của 36 quốc qia.

“Để khuyến khích và truyền cảm hứng cho sự sáng tạo trong truyền thông, chúng ta cần phải không ngừng phát triển những công nghệ mới để giúp thương hiệu và người làm sáng tạo có nhiều cách mới hơn để truyền tải thông điệp của mình,” Bedecarré chia sẻ: “Người chiến thắng tại hạng mục Innovation là người sáng tạo ra app mới, công cụ, hardware, software và nền tảng cho thấy công nghệ có thể phá vỡ những giới hạn của sáng tạo. Tôi cảm thấy thích thú cách thức trình bày ý tưởng trực tiếp”.

Tất cả danh sách đề cử lọt vào chung kết được trưng bày tại khu vực triển lãm của Liên hoan Cannes Lions được Intel tài trợ.

Chi tiết các dự án top 5 agency:

Nguồn Campaign Asia