Ra mắt bia tươi Heineken

Đây là loại bia nằm trong một phần của chương trình giới thiệu toàn cầu sản phẩm bia tươi Heineken Extra Cold tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Thương hiệu bia quốc tế Heineken vừa ra mắt thị trường Việt Nam sản phẩm Bia tươi Heineken Extra Cold. Bia tươi Heineken Extra Cold được giữ lạnh trong tháp bia đông lạnh đến 0 độ C để đem lại cho khách hàng những khoảnh khắc trải nghiệm bia lạnh cực độc đáo cùng một hương vị bia tươi mới.

Để đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất cho các khách hàng Việt Nam, Heineken giới thiệu chương trình “Heineken Star Serve” nhằm giúp khách hàng có những trải nghiệm thú vị với một ly bia tươi Heineken Extra Cold hoàn hảo. Heineken đã cử Bậc thầy về bia tươi toàn cầu đến Việt Nam để huấn luyện cho 6 chuyên gia Việt Nam. Sắp tới, các chuyên gia của Heineken sẽ huấn luyện cho đội ngũ nhân viên của quán các bước để rót một ly bia tươi hoàn hảo.

Bia tươi Heineken Extra Cold sẽ có mặt tại các điểm phân phối chọn lọc như: khách sạn Caravelle, Martini Bar – khách sạn Park Hyatt, M Lounge, Plan B, Bier Garden, Ice Blue, Chu Bar, Obrien’s, Hog’s Breath, Red Drum Bar, Seventeen Saloon, Drunken Duck, The Orient, Bernies Bar, Vinyl Bar, Vodoo Bar, Kim Tarven, Hard Rock Café….

Nguồn Doanh Nhân Online