Starbucks khai trương cửa hàng thứ 6

Công ty Starbucks Coffee vừa chính thức khai trương cửa hàng thứ 6 trên đường Phan Xích Long, quận Phú Nhuận.

Nhân dịp khai trương cửa hàng mới, Công ty sẽ phục vụ hai món nước đặc biệt là cà phê đá xay Caramel Ribbon Crunch Frappuccino và trà xanh đậu đỏ đá xay Red Bean Green Tea Frappuccino.

Trong tuần khai trương, Starbucks Phan Xích Long có các ưu đãi như cắt coupon từ báo 2! Người Trẻ Việt để nhận được một ly cà phê miễn phí khi mua bất kỳ sản phẩm bánh hay ly sứ và ly giữ nhiệt nào. Vào Ngày Quốc tế Thiếu nhi (1.6.2014) từ 16g đến 19g sẽ có nước trái cây miễn phí và bong bóng cho các bé và có múa lân tại cửa hàng Phan Xích Long.

Trong tuần khai trương, Starbucks Phan Xích Long có các ưu đãi như cắt coupon từ báo 2! Người Trẻ Việt để nhận được một ly cà phê miễn phí

Starbucks luôn là một thành viên năng động trong các hoạt động cộng đồng tại nơi mở cửa hàng. Gần đây, Công ty đã kết hợp với Phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 để tài trợ 1.000 quyển vở cho chương trình “Trao đổi tập sách” do Phường tổ chức.

Từ khi tham gia thị trường Việt Nam, Công ty may mắn được hợp tác với nhiều tổ chức vì cộng đồng tại địa phương, điển hình là Tổ chức Room to Read, tổ chức chuyên tập trung vào việc phát triển khả năng đọc của trẻ em, xem đó là nền tảng của mọi môn học khác bằng cách phát triển kỹ năng đọc sách cũng như thói quen đọc sách cho học sinh tiểu học.

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư