Lộ diện bộ sậu Ban Giám Khảo “khủng” của vòng chung kết Bản lĩnh Marketer

Họ là những nhân vật đầu ngành và có tiếng tăm trong giới marketing và kinh doanh, những người sẽ “cầm cân nảy mực” trong đêm chung kết Bản lĩnh Marketer nhằm tìm ra những nhà quán quân Bản lĩnh nhất.

Trải qua một cuộc hành trình khá dài và gian nan, 4 đội chơi Midas, 3G, Big Hand, Nocturne sẽ cùng nhau bước vào tranh tài trong trận chiến cuối cùng của “Bản lĩnh Marketer 2014- chủ đề Tâm lý khách hàng”.

Trong đêm chung kết các đội chơi sẽ phải trải qua thử thách ở các vòng thi khác nhau đòi hỏi sự tự tin, kỹ năng thuyết trình tốt, một nền tảng kiến thức kha khá và đặc biệt là cần đôi chút “thần kinh thép” để đối mặt với những chướng ngại vật đặt ra từ phía 5 vị giám khảo “khó tính” của cuộc thi.

“Gừng càng già càng cay” 5 vị giám khảo của vòng chung kết năm nay đều là những người đầy kinh nghiệm, lão làng trong lĩnh vực của họ- điều này hứa hẹn các đội chơi sẽ gặp không ít những tình huống “khoai” và đầy tính thử thách trong chặng đua cuối cùng này.

Hãy cùng tìm hiểu xem những “cây đại thụ” này họ là những nhân vật bí ẩn nào nhé:

Cô Đặng Thúy Hà - Research Director - Nielsen Company

Cô Đặng Thuý Hà đã có hơn 15 năm kinh nghiệm làm nghiên cứu thị trường tại Việt Nam. Hiện tại, Cô đang đảm nhận chức vụ Research Director của Nielsen Company. Kỹ năng và kinh nghiệm của cô không chỉ xuất sắc trong chuyên môn nghiên cứu định tính và định lượng mà cả những kỹ năng khai thác các quan hệ khách hàng.

Tốt nghiệp Thạc sỹ marketing tại trường Solvay Business School của Bỉ và từng phụ trách rất nhiều dự án nghiên cứu trong các lĩnh vực, chuyên ngành khác nhau từ Hàng hoá tiêu dùng nhanh (FMCG), đến Viễn thông, Công nghệ thông tin, Ngân hàng, Bảo hiểm, cô Hà là một trong những nhân vật hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, một chuyên gia đầu ngành trong giới marketing Việt Nam

Anh Nguyễn Đức Sơn- Brand Strategy Director- Richard Moore Associates

Anh Nguyễn Đức Sơn có hơn 18 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing và quản lí cao cấp. Anh đã từng học tập và được cấp bằng Thạc sĩ chuyên ngành quản trị Marketing và thương hiệu tại trường Đại học Sydney, Australia.

Tự nhận mình là “A person of branding passion”, anh Nguyễn Đức Sơn- Giám đốc chiến lược thương hiệu của Richard Moore Associates đã truyền ngọn lửa đam mê ấy đến cả cộng đồng yêu thích Marketing Việt Nam.

Trước khi đầu quân cho Richard Moore Asscociates, anh từng giữ chức Phó Giám đốc điều hành phụ trách kinh doanh tại APLACO JSD, Giám đốc bán hàng và Marketing của SPECTOS - một công ty của Đức về truyền thông. Anh cũng đã có thời gian đảm nhiệm chức vụ Giám đốc Thương hiệu Cao cấp nhãn hàng bia Heineken Tiger cho công ty Châu Á Thái Bình Dương, Giám đốc Dịch vụ Khách hàng của công ty nghiên cứu thị trường Indochina Research, chịu trách nhiệm về các hoạt động Marketing cũng như thực hiện các dự án nghiên cứu của công ty.

Dạo quanh một các trang web về Marketing như Brands Vietnam,branddance.vn hay trên trang blog Myzon của anh ta dễ dàng bắt gặp những bài viết đầy sắc sảo, đa chiều về thương hiệu cũng như những chia sẻ kinh nghiệm về cách làm, cách sống của chính anh. Với châm ngôn sống “Think positively, try best but ready for the worst. Never take anything for granted. Always” bản lĩnh và tài năng của anh thực sự khiến người khác phải khâm phục, ngưỡng mộ.

Ông Phan Tất Thứ, chủ tịch KNV Group, đồng sáng lập PR Elite School

TS. Phan Tất Thứ hiện đang là Chủ tịch & Chuyên gia trưởng KNV Group – Tổ hợp đào tạo kỹ năng, tư vấn quản trị và cung cấp giải pháp kinh doanh cho các doanh nghiệp và doanh nhân. Trước khi thành lập KNV, TS.Thứ đã có trên 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn đầu tư, quản trị dự án, xúc tiến thương mại, điều phối kinh doanh tại các tập đoàn đa quốc gia; 11 năm kinh nghiệm huấn luyện 30 kỹ năng “mềm” theo mô hình tích hợp Think/Biz/Life với các học viên đến từ các tổ chức lớn như: FPT, VNPT, VNA, SeaBank, VCB, Vinaphone, Mobifone, FECON…ngoài ra ông cũng đã có trên 02 năm làm việc cho Chính phủ Canada với vai trò Ủy viên Thương mại.

Bên cạnh đó ông còn tham gia hoạt động đào tạo và tư vấn doanh nghiệp từ năm 2002 đến nay, Ts. Thứ đã hợp tác với nhiều công ty và trung tâm đào tạo uy tín;; trên 9.500 học viên là lãnh đạo doanh nghiệp, cán bộ quản lý, nhân viên làm việc trong

TS. Phan Tất Thứ là tác giả của nhiều mô hình phát triển năng lực, đã được cấp chứng nhận bản quyền, như: BizMind, CI@Biz, BizGo, BizChange, BizUp, BizOn, Iching@Biz, MecgrisPR, Sales6G, TeamMax…

Hiện nay, ngoài công việc tại KNV Group, TS. Thứ còn tham gia với tư cách giảng viên của một số tổ chức đào tạo có uy tín.

Thạc sỹ Phạm Văn Chiến- Giảng viên Marketing, ĐH Ngoại Thương Hà Nội.

Tốt nghiệp 2 trường ĐH danh giá hàng đầu là ĐH Ngoại Thương Hà Nội- chuyên ngành Quản trị Kinh doanh và ĐH Bách Khoa Hà Nội- chuyên ngành Công nghệ thông tin và ngay sau đó thầy Chiến còn sở hữu thêm tấm bằng Thạc sỹ quản trị kinh doanh tại ĐH Ngoại Thương; với trình độ học vấn, chuyên môn “khủng” của mình, ngoài vai trò là giảng viên tại ĐH Ngoại Thương, thầy đã và đang đảm nhận rất nhiều vị trí quan trong như: Giám đốc công ty TNHH Truyền thông và Công nghệ ACT; Trợ lý Chủ tịch HĐQT, Nhà máy thức ăn chăn nuôi Thaiway; Giám đốc Marketing, Công ty CP Cộng đồng Green Food Hà Nội

Mặc dù còn khá trẻ nhưng thầy Chiến là một trong những giảng viên rất được yêu mến tại trường, với kiến thức chuyên môn dày dạn và phương pháp giảng dạy vô cùng hấp dẫn của mình; mỗi giờ học của thầy đều rất mới mẻ và hấp dẫn, khiến cho các sinh viên thích thú và thêm yêu bộ môn Marketing.

Bên cạnh hoạt động giảng dạy, thầy Chiến cũng thường xuyên tham gia với vai trò Ban Giám Khảo, Diễn giả cho những sự kiện về marketing; hay Cố vấn Marketing cho các doanh nghiệp như: Tham gia tư vấn chiến lược cho: Tập đoàn Than và Khoáng sản Việt Nam (Vinacomin), Tập đoàn xi măng Việt Nam (Vinacem); Tư vấn / triển khai marketing cho: Công ty luật Bắc Việt Luật, Công ty Cổ phần truyền thông CIC Việt Nam, Nhà máy Thaiway, Công ty Green Food Hà Nội; Thực hiện các dự án nghiên cứu thị trường cho: Chinsu Việt Nam, Nhãn hàng thời trang iWear, Công ty cổ phần truyền thông VIT Media (kênh truyền hình Kinh tế - tài chính VITV)...

Ông Vũ Công Trìu - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Cộng đồng Green Food Hanoi

Ông Vũ Xuân Trìu là Người sáng lập và là Chủ tịch hội đồng quản trị. Với 2 tấm bằng ĐH, một kỹ sư nông nghiệp và một cử nhân luật, Ông Trìu đã có thời gian 10 năm liên tục làm việc cho các tập đoàn nước ngoài nổi tiếng trong lĩnh vực nông nghiệp từ năm 1992 - 2002 như:Bioseed, Pioneer, AFC. Tính ra, ông đã có Kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực Nông nghiệp và ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi.

Ngoài vai trò của một Chủ tịch HĐQT, ông còn là Hội viên của Hội doanh nghiệp trẻ Việt Nam, Ban chấp hành hiệp hội thức ăn chăn nuôi, thường trực hiệp hội trang trại nông nghiệp nông thôn Việt Nam.

Bằng uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành, ông đã quy tụ được bên mình những tài năng trẻ được đào tạo tại các tập đoàn lớn của nước ngoài như Giám đốc kỹ thuật dinh dưỡng, Giám đốc kinh doanh, Giám đốc thương mại quốc tế, giám đốc sản xuất...

Với những thành tích xuất sắc trong kinh doanh cũng như những đóng góp của mình cho ngàng nông nghiệp, ông đã nhận được bằng khen doanh nhân tiêu biểu khối doanh nghiệp địa phương năm 2013 của chủ tịch phòng thương mại và công nghiệp việt nam VCCI.

Những thử thách nào từ phía những nhân vật cầm cân này mực này đang chờ đón các đội chơi? Đội chơi nào sẽ là những người Bản lĩnh nhất để vượt qua được những thử thách đặt ra cho họ? Tất cả sẽ có câu trả lời tại đêm chung kết Bản lĩnh Marketer 2014 diễn ra vào lúc 18h30 ngày 16/5/2014 tại Hội trường lớn Bảo tàng Hà Nội- số 2 đường Phạm Hùng.

Hãy cùng đến và cổ vũ cho các Marketer tương lai của chúng ta cháy hết mình trong đêm thi và được gặp gỡ những nhân vật đầu ngành trong giới Marketers, cùng chia sẻ và học hỏi từ họ những kinh nghiệm bổ ích nhé.

Brands Vietnam