red | Brand Builders làm mới hình ảnh thương hiệu Big C

red | Brand Builders làm mới hình ảnh thương hiệu Big C

Thể hiện trên lời hứa của thương hiệu cốt lõi là cung cấp giá rẻ hàng ngày cho tất cả các gia đình Việt Nam, Big C đã phát triển trở thành nhà bán lẻ kênh siêu thị hàng đầu Việt Nam. Nhằm duy trì vị trí dẫn đầu và truyền thông hình ảnh thương hiệu đổng nhất, hiện đại theo định hướng cảm xúc hơn cùng với thông điệp chủ đạo và trải nghiệm tại siêu thị, Big C quyết định làm mới lại hình ảnh của mình.

Với hàng triệu khách hàng đã quen thuộc và trung thành với thương hiệu, Big C mong muốn đem lại sức sống cho thương hiệu của mình để thu hút thêm khách hàng mới, đồng thời xây dựng dựa trên tài sản và giá trị thương hiệu đã có sức hút mạnh mẽ đối với khách hàng hiện tại.

red đã phát triển định vị thương hiệu mới thông qua việc xây dựng Bộ Hướng dẫn nhận dạng thương hiệu mới để hướng dẫn thương hiệu Big C trong việc truyền thông thương hiệu của mình một cách nhất quán và hiệu quả hơn qua các cửa hàng bán lẻ cả bên ngoài và bên trong siêu thị, bao gồm các hình ảnh truyền thông bán hàng, chương trình khuyến mãi và nhãn hàng riêng.

Chris Elkin, Giám đốc điều hành, red, nhận xét: "Logo của Big C đã được giữ nguyên không thay đổi nhưng màu sắc, biểu tượng nhận diện thứ cấp, khẩu hiệu và thông điệp chính được tinh chinh để tạo ra một hệ thống truyền thông có thể truyền đạt rõ ràng và có cảm xúc cho người tiêu dùng, vừa tạo được hình ảnh thương hiệu thu hút, vừa đảm bảo khách hàng dành tiết kiệm thời gian tìm kiếm và dành nhiều thời gian thưởng thức và mua các sản phẩm mà họ muốn. ".

Nhằm hướng dẫn quy trình triển khai ứng dụng thương hiệu, red cũng đã có các chuyến thăm cửa hàng và tổ chức hội thảo tập huấn cho đội ngũ nhân viên Big C để đảm bảo việc triển khai được đúng và nhất quán trong siêu thị và truyền thông hỗ trợ.

Nguồn red | Brand Builders