Cùng Heineken khám phá 'dấu ấn cho sự hoàn hảo'

Luôn sáng tạo không ngừng để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp quốc tế độc đáo cùng một chất lượng thượng hạng đồng nhất trên toàn thế giới , tháng 5 này, Heineken tiếp tục giới thiệu một bước đột phá lớn mang “Dấu ấn cho sự hoàn hảo”: diện mạo chai mới với Nhãn giấy bạc và Nắp khắc nổi. Và Việt Nam vinh dự là thị trường đầu tiên trên thế giới được tập đoàn Heineken giới thiệu nắp khắc nổi mới này.

Diện mạo đỉnh cao cho chất lượng tuyệt hảo

Thành công của Heineken bắt đầu từ chất lượng quốc tế đồng nhất của một trong những nhà sản xuất bia hàng đầu thế giới. Không chỉ chinh phục khách hàng bằng hương vị tuyệt vời, Heineken luôn liên tục đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm cải tiến với thiết kế độc đáo, khẳng định cam kết của thương hiệu trong hành trình 140 năm chinh phục thế giới.

“Dấu ấn cho sự hoàn hảo” mang đến một thiết kế mới độc đáo với những cải tiến vượt bậc: Nhãn giấy bạc và Nắp khắc nổi. Dòng chữ “HEINEKEN QUALITY” (Chất lượng Heineken) được khắc nổi một cách tinh tế cùng ngôi sao đỏ biểu trưng của thương hiệu sẽ là dấu ấn của chất lượng đích thực, mang lại cho người tiêu dùng một trải nghiệm khác biệt và đẳng cấp ngay cả trước khi mở nắp. Bên cạnh nắp khắc nổi, nhãn giấy bạc đặc biệt bọc quanh cổ chai không chỉ làm cho diện mạo của chai Heineken mới trông cao cấp và hấp dẫn hơn, mà còn giúp duy trì lâu hơn độ tươi mới và chất lượng tuyệt hảo của Heineken.

Nắp chai với biểu tượng ngôi sao đỏ được khắc nổi đầy ấn tượng cùng Nhãn giấy bạc đầy sáng tạo của diện mạo chai Heineken mới.

“Dấu ấn của sự hoàn hảo” là một tuyệt tác hoàn hảo mang lại một vẻ ngoài tươi mới, khác biệt cùng một trải nghiệm bia cao cấp. Đây chính là món quà mà thương hiệu Heineken muốn gửi tặng cho khách hàng, khơi dậy thêm sự hứng khởi và sảng khoái bên cạnh hương vị và chất lượng bia tuyệt hảo.

“Dấu ấn cho sự hoàn hảo” ra mắt ấn tượng

Việc ra mắt diện mạo mới này được đánh dấu bằng sự kiện họp báo ấn tượng và sang trọng với ý tưởng khám phá dấu ấn cho sự hoàn hảo. Cùng với màn múa nghệ thuật đương đại mở đầu chương trình được sáng tạo với nhiều màu sắc độc đáo từ biên đạo đến âm nhạc, khách mời tham dự sự kiện đã có cơ hội trải nghiệm những màn trình diễn thú vị như màn trình diễn của ảo thuật gia, bartender với người tham dự, thử thách bật nắp chai cùng những phần thưởng bất ngờ thú vị.

Màn trình diễn mở màn đầy ấn tượng.

Siêu mẫu Hương Giang thích trải nghiệm thiết kế mới của Heineken.

Hãy là một trong những người đầu tiên bật nắp chai Heineken phong cách mới và khám phá “Dấu ấn cho sự hoàn hảo”!

Nguồn Thanh Niên