Tiết lộ danh tính các đội thi lọt vào vòng chung kết "Bản lĩnh marketer 2014"

Tiết lộ danh tính các đội thi lọt vào vòng chung kết Bản lĩnh marketer 2014

Trải qua 3 vòng thi vô cùng khó khăn và chông gai, cuối cùng, những gương mặt xuất sắc nhất cuộc thi “Bản lĩnh Marketer 2014 – chủ đề Tâm lý khách hàng” đã lộ diện. Họ là những thí sinh xuất sắc nhất đại diện cho cả hai miền Nam Bắc sẽ tranh tài trong đêm thi cuối cùng diễn ra ngày 18/05/2014 tại Bảo tàng Hà Nội. Mỗi đội thi, mỗi thành viên trong đội lại mang những cá tính, màu sắc khác nhau rất thú vị! Hãy cùng MaC FTU khám phá những người bạn tài năng này nhé!

1. Đội Nocturne

1. Đinh Ngọc Vân Hương

  • Ngày sinh: 08/11/1993
  • Hiện là sinh viên FTU Hà Nội, chuyên ngành Kinh Tế Đối Ngoại.
  • Ước mơ: mong muốn được đi đến tận cùng những đam mê của mình, trong tâm trạng vui vẻ và hạnh phúc nhất.
  • Sở thích: thích đọc sách, đặc biệt là sách về thời trang, kiến trúc, Văn học và marketing. Đi dạo phố cổ và ghé qua những cửa hàng quen cũng là sở thích của mình.
  • Châm ngôn sống: Cứ đi, rồi sẽ đến

2. Trần Thị Thủy Phương

  • Ngày sinh: 25/12/1993
  • Hiện là sinh viên FTU Hà Nội, chuyên ngành Kinh Tế Đối Ngoại.
  • Ước mơ: Tự do tài chính, tự do ước mơ, tự do chính kiến, tự do hành động :3
  • Sở thích: làm bánh ngọt, vẽ tranh, fb-ing.
  • Châm ngôn sống: Do what you love, money comes anyways

3. Phạm Thủy Tiên

  • Ngày sinh: 10/12/1993
  • Hiện là: sinh viên Đại học Ngoại Thương HN - CLC Kinh tế đối ngoại
  • Ước mơ: là trở thành giám đốc Marketing khu vực châu Á của Johnson & Johnson :3 nếu không được thì ước mơ đi khoảng 30 nước trên thế giới thui là được rồi :3
  • Sở thích: thích đọc sách, văn học cổ điển hay sách thực hành đều thích cả. Thích nấu ăn và làm bánh. Thích ngồi ở cửa sổ trong một ngày có mưa hoặc có nắng. Thích những cuộc nói chuyện dài.
  • Châm ngôn sống: Cách đây một thời gian khá dài, mình có đọc được câu nói của Thomas Jefferson: "I am a great believer in luck, and I find the harder I work, the more I have of it", và lúc ấy mình nhận ra rằng thành công, hay "may mắn", dù lớn hay nhỏ đều cần đến sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Mình luôn tin rằng có quá trình mới có kết quả và không có điều ngược lại.

Ấn tượng đầu tiên về đội Nocturne là sự nữ tính, nhẹ nhàng nhưng lại bí ẩn, mãnh liệt như chính tên của đội: Nocturne – một bản nhạc của Secret Garden. Nhận xét về các thành viên trong đội, tất cả đều nhất trí cho rằng: vì 3 bạn học cùng lớp nên đã quen và hiểu về nhau, cả đội luôn làm việc ăn ý và giúp đỡ nhau trên tinh thần lắng nghe và góp ý xây dựng. Vân Hương sâu sắc và tinh tế, lại cực kì sáng tạo và giỏi, lúc nào cũng 'organized' nhất nhóm, Thủy Phương hiền lành và cẩn thận, thiết kế cực kỳ đẹp và luôn là người phụ trách các mẫu thiết kế của bọn mình. Ngoài ra bạn ấy còn có một niềm đam mê mãnh liệt với động vật, đặc biệt là chó. Thủy Tiên thì luôn là người điều hòa không khí cho cả nhóm.

Tuy gặp nhiều khó khăn nhưng các bạn Nocturne luôn cho rằng đó là điều tất yếu gặp phải. Phương châm của cả đội là không kêu ca và luôn cố gắng hết sức.

Các bạn tâm sự: đều là sinh viên năm 3 nên cả 3 thành viên trong đội đều khá bận, vì thế việc sắp xếp họp và làm bài không dễ dàng. Có một điều khá thú vị là đội Nocturne luôn nộp bài vào phút chót. Vòng 1 cả đội đang làm bài thì bị mất wifi, vòng 2 các bạn ấy phải vừa làm bài vừa thi học kỳ. Hôm thuyết trình vòng 3 cũng là hôm 1 thành viên trong đội đi thi ielts nhưng rất may là BTC đã giúp các bạn sắp xếp hoàn thành tốt cả 2 việc. Tuy gặp nhiều khó khăn nhưng các bạn ấy luôn cho rằng đó là điều tất yếu gặp phải. Phương châm của cả đội là không kêu ca và luôn cố gắng hết sức.

Nói về những kỉ niệm đáng nhớ trong thời gian thi cùng nhau, nhóm trưởng Vân Hương cho biết: “Kỷ niệm đáng nhớ thì rất nhiều, vòng nào bọn mình cũng có. Ví dụ như vòng 1 đề về Gấu Uniform, bọn mình may mắn đã biết và đã sử dụng sản phẩm của Gấu. Vòng 2 thì rất vui khi đi khảo sát ở Summit và Green Food. Vòng 3 là những lần bùng học ra quán cafe họp nhóm. Nocturne mỗi lần qua 1 vòng đều có tiết mục trên group fb là: chào các cậu, sau đây là tiết mục tự khen nhau”.

Cuộc hành trình đến với chung kết Bản lĩnh Marketer cũng khá dài, nhưng để trở thành một Marketer bản lĩnh trong tương lai càng chông gai hơn. Các bạn tâm niệm: “Lý thuyết có thể có giới hạn, nhưng thực tế thì không có bất cứ giới hạn nào. Làm marketing thì phải luôn tư duy, quan sát và nắm bắt. Đứng im là chết. Còn về bản thân thì cuộc thi là phép thử cho lòng tin vào con đường mình đang theo đuổi.”

Mặc dù chưa chuẩn bị được nhiều cho đêm chung kết vào tối Chủ nhật sắp tới, nhưng xin chúc cho 3 cô gái của FTU Hà Nội sẽ tỏa sáng trong những phần thi đối đầu đầy căng thẳng để đạt được giải thưởng như mong đợi nhé!

- ★ -

2. Đội Midas

1. Võ Trần Trang Thy

  • Ngày sinh: 28/02/1992
  • Hiện là sinh viên Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV). Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh Quốc tế
  • Ước mơ: Trở thành CMO trong tương lai, sau đó sẽ thực hiện ước mơ mở một cửa hàng sách với mục tiêu mang văn hóa sách đến cho các em thiếu nhi.
  • Sở thích: Đọc sách, Du lịch, SaaS, Start-ups
  • Sở trường: Hát, Thể thao
  • Phương châm sống: Trong cuộc sống sẽ có rất nhiều lúc bạn phải đối mặt với việc lựa chọn 50/50. Sau khi đã chọn được rồi thì không nên nhìn lại lựa chọn mình đã bỏ qua nữa mà hãy tập trung vào điều mà mình đã lựa chọn để biến lựa chọn ấy từ 50% thành 100%.
  • *Thành tích: - Học bổng Toàn phần Hoàng tử Andrew - Công tước xứ York tại trường Đại học Anh Quốc Việt Nam.
  • Giải thưởng Học tập Xuất sắc (Academic Merit Award) năm 2013 tại Đại học Anh Quốc Việt Nam.
  • Top 30 Cuộc thi Marketing Challengers 2013.

2. Lý Thái Hoàng Dương

  • Ngày sinh: 31/08/1994
  • Hiện là sinh viên Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV).Chuyên ngành: Quản Trị Marketing.
  • Ước mơ: Ở tuổi này mình không còn khái niệm ước mơ. Bạn hoàn toàn quyết định số phận của mình.
  • Sở thích: Âm nhạc.
  • Thành tích: - Mentor đội Delta - đồng giải 3 Cuộc thi Teen Entrepreneur 2014
  • Top 30 Cuộc thi Marketing Challengers 2013.

3. Vũ Minh Đức

  • Ngày sinh: 05/08/1990
  • Hiện là sinh viên Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV).Chuyên ngành: Quản Trị Marketing.
  • Ước mơ: Trở thành một marketer tài năng.
  • Sở thích: Chơi game, xem phim, bóng đá, bạn bè, và marketing
  • Phương châm sống: Không bao giờ từ bỏ ước mơ và làm theo điều mình muốn và cho là đúng.
  • Thành tích:
    - Học bổng Toàn phần Hoàng tử Andrew
    - Công tước xứ York tại trường Đại học Anh Quốc Việt Nam. Giải thưởng Học tập Xuất sắc (Academic Merit Award) năm 2013 tại Đại học Anh Quốc Việt Nam.

Khi được hỏi hãy miêu tả bản thân bằng 3 từ, nếu như 2 thành viên nam là Hoàng Dương và Minh Đức tự nhận mình lần lượt là điên, bốc đồng, sáng tạo và chính xác, quả quyết, sáng tạo; thì cô gái duy nhất trong đội lại nhận mình là một người độc lập, hướng nội, linh hoạt. Có lẽ vì thế chăng nên cảm nhận về đội Midas là một sự nhiệt huyết, đam mê bộ môn nghê thuật Marketing nhưng luôn dung hòa được điểm mạnh và điểm yếu giữa các thành viên trong nhóm. Các bạn ấy luôn ấp ủ tình yêu và đam mê thật sự với Marketing và “Bản lĩnh Marketer 2014” như là một cơ hội giúp các bạn thể hiện tài năng và quyết tâm của mình trên con đường này.

Cái tên Midas của đội xuất phát từ tên vị vua Midas trong thần thoại Hy Lạp, người có thể biến mọi thứ ông ta chạm vào thành vàng. Với tên gọi này đội Midas mong muốn những sáng tạo, những giá trị marketing mà đội muốn đem đến cũng sẽ như cách vua Midas chạm vào bất cứ vật gì, trở thành vàng trong lĩnh vực này. Thật là ý nghĩa phải không các bạn?

Với tên Midas, các bạn mong muốn những sáng tạo, những giá trị marketing mà đội muốn đem đến cũng sẽ như cách vua Midas chạm vào bất cứ vật gì, trở thành vàng trong lĩnh vực này.

Khi được hỏi về cơ duyên nào đưa các bạn đến với Marketing, Trang Thy – người duy nhất không học chuyên ngành Marketing trong đội cho biết: “Ban đầu thì theo marketing vì đó là việc mình cảm thấy mình làm tốt nhất để theo đuổi sự nghiệp nhưng sau khi tìm hiểu sâu và tiếp cận nhiều mặt của marketing thì sau đó marketing trở thành sở thích và đam mê của mình.” Hoàng Dương trả lời:” Lúc tuyển sinh vào trường Đại học Anh Quốc Việt Nam, chị trưởng bộ phận tuyển sinh có trò chuyện với mình và khuyên mình nên theo Marketing nên mình chọn Marketing và một phần cũng vì lười học tính toán. Đến bây giờ thì thấy mình đã được tư vấn và chọn đúng vì marketing phù hợp với con người và tính cách của mình.” Còn Minh Đức chia sẻ: “Lý do yêu thích bộ môn marketing vì hai lý do: Một là sự kính trọng cũng như yêu quý Steve Jobs, một trong những marketer tài năng nhất trên thế giới. Hai là Marketer là sự sáng tạo không biên giới, một môi trường mà những cá thể trong đó thể hiện sự sáng tạo không ngừng của mình để đạt được mục đích là đem các sản phẩm & dịch vụ đến tay người tiêu dùng. Bản thân là một người ghét bị gò bó, thích sáng tạo cho nên marketing chính là sự lựa chọn cho những tính cách đó.”

Mặc dù rất bận rộn trong thời gian tham gia thi “Bản lĩnh Marketer 2014”, đội Midas vẫn cùng nhau chia sẻ những phút giây vui vẻ, thoải mái. Minh Đức có chia sẻ với MaC FTU:” Sau khi trình bày kế hoạch quảng bá cho Green Food Hà Nội tại vòng 3, nhóm đã tự thưởng cho mình một bữa ăn Sushi tại nhà hàng Nhật. Tại đây nhóm đã có một khoảng thời gian thư giãn và vui vẻ cùng nhau.”

Dường như các thành viên của đội đang rất háo hức và sẵn sàng cho đêm thi chung kết diễn ra tại Hà Nội, các bạn không chỉ giành thời gian cho tuần thi quan trọng này để đọc nhiều tài liệu hơn, mà còn thường xuyên trau dồi các kiến thức, thuật ngữ Marketing từ các tài liệu nước ngoài. Quả là một đối thủ đáng gờm cho các đội còn lại trong vòng chung kết phải không? MaC FTU chúc các bạn sẽ có những ngày thật vui và ý nghĩa tại Hà Nội dù thời tiết thực sự nóng bức, và chúc các bạn sẽ bùng nổ trong chặng đường cuối cùng của cuộc thi nhé!

- ★ -

3. Đội Big Hand

1. Hà Trung Phong

  • Ngày sinh: 02/09/1993
  • Hiện là sinh viên Trường: Đại học ngoại thương Hà Nội. Chuyên ngành: Kinh tế đối ngoại
  • Ước mơ: Có một gia đình hạnh phúc.
  • Sở thích: Nghe nhạc, xem phim, chơi thể thao, hát, đá PES với bạn
  • Sở ghét: Mùa hè
  • Sở trường: Hát (thấy mọi người khen hay, ^_^)

2. Trần Thị Mai Hương

  • Ngày sinh: 10/10/1993
  • Hiện là sinh viên Trường: Đại học ngoại thương Hà Nội. Chuyên ngành: Kinh tế đối ngoại
  • Ước mơ:
    - Ngắn hạn: mua được nhà ở Hà Nội

    - Dài hạn: 1 chồng, 2 con, 3 lầu, 4 bánh
  • Sở thích: tiêu tiền
  • Sở ghét: có tiền mà ko được tiêu
  • Phương châm sống: "Số phận của bạn do bạn tạo ra"

3. Võ Trọng Hiếu

  • Ngày sinh: 23/07/1993
  • Hiện là sinh viên trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội. Chuyên ngành Kinh tế Đối ngoại.
  • Ước mơ: được đi khắp mọi miền đất nước, được làm trong lĩnh vực nông nghiệp.
  • Sở thích: đi phượt, du lịch bụi

Là đại diện thứ 2 của Đại học Ngoại Thương Hà Nội, cảm nhận về Big Hand là những người bạn vô cùng vui tính và đáng yêu. Cái tên Big Hand của đội là do bạn gái duy nhất – Mai Hương nghĩ ra: “Đơn giản mình chọn cái tên này bởi hôm đăng ký nhóm thì mình là người tự nghĩ tên, slogan cho nhóm nên bí quá không biết lấy cái gì mà vừa hay vừa ý nghĩa nên mới liên hệ với bản thân: thực tế bàn tay của mình rất bé, được mệnh danh là tay chân phát triển không cân đối với cơ thể, vì vậy mình nghĩ cái gì không có thì mơ tới nó nhiều vào, nên lóe lên trong đầu cái từ tay to, vì thế lấy luôn cái đấy làm tên nhóm là Big Hand". Càng đi sâu với chương trình thì càng thấy cái tên Big Hand hay, nhiều ý nghĩa thú vị quanh cái từ này cũng như mọi người có thể thỏa sức tưởng tượng quanh từ big hand"'. Có một điều cực kì thú vị về Big Hand là các thành viên trong nhóm luôn nói rằng" nhóm mình là cái nhóm chuyên xóc đểu nhau". Rất vui vẻ, hài hước, hay trêu đùa nhau nhưng khi làm việc các bạn ấy là một đội hoàn hảo đấy nhé, các thành viên đều rất nhiệt tình, trách nhiệm và sáng tạo.

Có nhiều ý nghĩa thú vị quanh cái từ Big Hand cũng như mọi người có thể thỏa sức tưởng tượng quanh từ này.

Các bạn ấy còn chia sẻ thêm với MaC FTU về những kỉ niệm không thể nào quên trong thời gian thi các vòng. Trung Phong nhớ nhất là lần đi phỏng vấn điều tra thực tế tại chợ giữa trời mưa. Trong khi ấy Mai Hương lại kể lại: “lần nào nộp bài xong cũng thấy mình kém so với các đội khác rồi về bảo nhau đừng có hy vọng, thế rồi đến lúc có kết quả lại gọi nhau tùm lum. Thời gian làm bài vòng hai trùng với đợt thi của cả ba thành viên, công việc ngập đầu, có hôm bỏ cả ăn tối làm đến đêm. Và kết quả là hai thành viên nam ăn hai con C marketing quốc tế.”

Kết quả lọt vào chung kết có vẻ như khiến cho các thành viên trong đội khá bất ngờ và vui sướng đến mức không ngủ được. Các bạn đều cảm thấy các đội thi còn lại đều rất giỏi và có thể học hỏi được nhiều từ các đội ấy. Đặc biệt, bạn Vũ Trọng Hiếu còn hy vọng đây là lần duy nhất phải đối đầu với các đội thi còn lại và hy vọng sau này có cơ hội hợp tác.

Có vẻ như đội Big Hand đã kêu gọi được một đội cổ vũ hùng hậu vào đêm chung kết rồi đấy các bạn ạ! Hãy cổ vũ và ủng hộ thật nhiệt tình cho những người bạn vui tính và dễ thương đến từ Big Hand nhé! Các bạn ấy sẽ là những ẩn số đầy thách thức trong đêm chung kết “Bản lĩnh Marketer 2014” đấy!

- ★ -

4. Đội 3G

1. Lương Đức Hiệp

  • Ngày sinh: 30/04/1993
  • Hiện đang là sinh viên trường ĐH Ngoại Thương cơ sở II tại TP.HCM. Chuyên ngành: KTĐN
  • Ước mơ: -Năm 7 tuổi - 10 tuổi: Ước mơ của mình là trở thành một bác sĩ giỏi để chữa bệnh cho mẹ mình, lúc đó mẹ mình bị bệnh tim.
  • Năm 11 tuổi - 16 tuổi: Thay đổi thành một ca sĩ và người mẫu nổi tiếng. Mình thường xuyên xem các chương trình dành cho ngôi sao và lúc nào cũng bắt chước theo hành động, dáng đi đứng, cách ứng xử của họ. Mãi năm 16 tuổi (giai đoạn dậy thì), khi phát hiện sự thật rằng là chiều cao của mình chỉ có 1m48, mình đã ngừng luôn ước mơ này. Hic
  • Năm 17 tuổi - bây giờ: Chắc chắn rồi, 1 Marketer tài năng như những phù thủy đầy phép biến hóa. ^^
  • Sở thích: Mình thích Hát "nhất" - nhất là hát trong lúc đi tắm và karaoke 1 mình trong phòng nhỏ của siêu thị, thích Nhảy "nhì" - chị gái mình truyền lại và Đọc sách "ba" - cái tốt nhất có trong Bộ sưu tập sở thích.
  • Phương châm sống: Luôn có một cách tốt hơn để làm!
    Đó là cách mình tự hoàn thiện bản thân. Qua mỗi sự việc xảy ra, mình luôn tìm thấy sau đó những cách làm tốt hơn và hiệu quả hơn. Vì vậy mà mình luôn cố gắng tìm kiếm giải pháp cho mọi trường hợp vì chính xác là "Luôn có một cách tốt hơn để làm".

2. Mai Văn Bằng

  • Ngày sinh: 15-9-1994
  • Hiện đang là sinh viên trường ĐH Ngoại Thương cơ sở II tại TP.HCM. Chuyên ngành: KTĐN
  • Ước mơ: theo đuổi niềm đam mê Marketing :) Cụ thể hơn là khi ra trường sẽ làm việc trong 1 agency như Leo Burnett hay Ogilvy chẳng hạn
  • Sở thích: là nói chuyện với nhiều người, đi ăn uống
  • Phương châm sống: always do something with heart
  • Thành tích: Giải 3 Marketing Challenger 2013

3. Phạm Ngọc Khánh

  • Ngày sinh là 31/10/94
  • Hiện đang là sinh viên trường ĐH Ngoại Thương cơ sở II tại TP.HCM. Chuyên ngành: KTĐN
  • Sở thích: Mình thích đi du lịch, lượn lờ chém gió với bạn bè.
  • Sở trường của mình là hát :3
  • Phương châm sống: Hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn
  • Thành tích: Giải 3 Marketing Challenger

3G là đội có tuổi trung bình ít nhất trong 4 đội lọt vào Chung kết “Bản lĩnh Marketer 2014” nhưng các thành viên đã đạt được nhiều thành tích khủng trong nhiều cuộc thi như “Việt Nam của tôi”, “Marketing Challenger”. Rất tài năng, vui vẻ và dí dỏm là những gì toát lên từ các thành viên 3G. Nói về cái tên 3G, có rất nhiều ý nghĩa từ cái tên này như mạng 3G hay Three Guys…, mặc dù nó xuất phát từ việc rất đơn giản là cả 3 bạn cùng học chung lớp K51G.

Là đội có tuổi trung bình ít nhất trong 4 đội lọt vào Chung kết nhưng các thành viên 3G đã đạt được nhiều thành tích khủng trong nhiều cuộc thi như “Việt Nam của tôi”, “Marketing Challenger”.

Khi nhận xét về các thành viên trong đội, bạn Mai Văn Bằng chia sẻ: “2 người bạn của mình là 2 con người rất vui tính và cũng là 2 người bạn thân của mình :P Tụi mình rất vui khi làm việc chung 1 nhóm, từ khi thi đến giờ là ăn ngủ với đề bài của BTC không biết bao nhiêu lần rồi :3 Hiệp thì cực kì vui tính . Khánh thì khá đẹp trai đó BTC.” Bạn Lương Đức Hiệp lại cho biết: “Phạm Ngọc Khánh là người mình thấy rất biết cách suy nghĩ và nhìn nhận vấn đề. Khánh có cách suy nghĩ rất sâu sắc và mới lạ, đem lại nhiều nguồn cảm hứng cho đồng đội. Rất tốt bụng khi không ngại gian khổ tới tận nhà trọ chở mình đi họp (trong khi mình chẳng phải trả tiền xăng.) Mai Văn Bằng có niềm đam mê rất lớn với Marketing, luôn là người làm cho mình thấy tin tưởng nhất khi ở trong nhóm. Bằng lúc nào cũng là người giải đáp trong những lúc khó khăn của nhóm và đề xuất những ý tưởng độc đáo và hay tài trợ, dụ dỗ 2 đứa còn lại ăn gà rán, sau đó tiền ai người đó trả.” Thành viên còn lại – Phạm Ngọc Khánh dí dỏm: “Bằng thì hay nhăn nhó, đến cái là nhăn. Cơ mà được cái mình "chửi" cho cái là thôi, lại vui vẻ bình thường :)) Hiệp thì rất chịu khó tìm tài liệu, học hỏi vì đây mới là lần đầu tiên Hiệp tiếp xúc với marketing. Nhóm mình được cái vui vẻ, hiểu nhau, 3 đứa có định hướng nghề nghiệp sau này giống nhau.”

Kỉ niệm đáng nhớ nhất trong thời gian thi “Bản lĩnh Marketer 2014” với các bạn 3G có lẽ là địa điểm thân quen Lotteria. Các bạn nhớ lại: “ Nhưng nhớ nhất là Vòng 3 vừa rồi. Vì cả 3 đứa đều ở tỉnh ra nên ai cũng ở phòng trọ. Mà trong phòng trọ miền Nam thì nóng khủng khiếp, bọn mình không thể làm việc được, ở trường thì ồn quá mức cần thiết. Sau khi thấy tốn quá nhiều thời gian cho việc chọn địa điểm, bọn mình tìm đến gà rán Lotteria, cơ bản là để hưởng máy lạnh. Ngày đầu tiên, ai cũng còn tiền, ngồi làm 4 tiếng thì hết 2 tiếng ăn gà rán và ngủ (tại ở đó có máy lạnh, mát không chịu nổi). Sau 3 ngày, vì chi tiêu quá mức, ai cũng hết tiền, bọn mình đành phải giả vờ vào mua cây kem 3.000 đồng và ngồi lì mặt ra đến hết buổi. Đến lúc ra về, ngại quá bọn mình chạy thẳng ra mà không dám nhìn mặt những chị tiếp viên xinh đẹp.”

Khi nhận được kết quả vòng 3 từ MaC FTU, cả đội 3G đều rất bất ngờ và vui. Các bạn hẳn rất háo hức về chuyến đi ra Hà Nội tham gia đêm chung kết và gặp mặt các đối thủ của mình. Cả 3 đặt quyết tâm và niềm tin rất lớn vào đội của mình và hy vọng sẽ giật được giải cao.

MaC FTU cũng hy vọng rằng cái nóng như lửa ở Hà Nội sẽ không thể làm khó được tinh thần của 3G. Chúc các bạn sẽ đạt được thành tích cao nhất trong đêm chung kết sắp tới và cả con đường sự nghiệp sau này nữa nhé!

- ★ -

Một Nocturne nữ tính, nhẹ nhàng nhưng không kém phần mãnh liệt. Một Midas tài năng, quyết liệt và tự tin. Một Big Hand vui tính, đoàn kết và ham học hỏi. Một 3G trẻ trung, sôi nổi và nhiệt huyết. 4 đội chơi, 12 cá tính, ai sẽ thể hiện được bản lĩnh của mình, thuyết phục ban giám khảo khó tính để giành lấy giải thưởng lớn nhất? Ai sẽ lên ngôi tại “Bản lĩnh Marketer 2014”? Câu trả lời duy nhất sẽ được bật mí tại Hội trường lớn Bảo tàng Hà Nội, số đường 2 Phạm Hùng, Hà Nội vào lúc 18h30 ngày 18/5/2014.

Nhanh tay đăng kí tham dự và xem thêm thông tin chi tiết về cuộc thi tại https://www.facebook.com/BanLinhMarketer

Brands Vietnam