Lowe Việt Nam trở thành đối tác quảng cáo chiến lược của Masan Beverage

Agency Lowe tại Việt Nam sẽ đảm nhiệm toàn bộ các danh mục nước giải khát đóng chai của tập đoàn danh tiếng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh - Masan. Lowe sẽ truyền tải các các chiến dịch truyền thông tích hợp khắp đất nước cho các nhãn hàng nước uống: Vĩnh Hảo (nước khoáng), Vĩnh Hảo Aktiva (nước uống Isotonic) và Wakeup 247 (nước tăng lực cafe).

Không có bất kì cuộc canh tranh của các đối thủ khác (agency pitching), Lowe hoàn toàn giành được sự tin tưởng của tập đoàn Masan ngay từ đầu.

Không có bất kì cuộc canh tranh của các đối thủ khác, Lowe hoàn toàn giành được sự tin tưởng của tập đoàn Masan ngay từ đầu.

Ông Lê Trung Thành, phó giám đốc của Tập đoàn Masan chia sẻ: “Lowe đã chứng minh được sự uy tín của mình thông qua việc xây dựng hiệu quả cho nhiều thương hiệu với nhiều ngành hàng. Và khi chúng tôi đang cần tìm kiếm đối tác để giúp tiếp thêm năng lượng tiến gần đến tham vọng xây dựng, thúc đẩy và làm mới thương hiệu thì Lowe Vietnam dường như là lựa chọn chính xác. Chúng tôi rất vui khi hợp tác với agency này nhằm tạo nên các chiến lược dẫn đầu với trách nhiệm to lớn để tạo nên thành công.

Ông Michel Borelli, giám đốc điều hành của Lowe chia sẻ thêm: “Lowe luôn say mê làm việc với các client có ước mơ, khát vọng lớn và Masan là một trong số đó. Là một công ty dẫn đầu về sự sáng tạo và ham muốn mãnh liệt tạo nên sự phát triển thương hiệu cho khách hàng, họ tin tưởng trao cho chúng tôi vùng đất màu mỡ để tiếp cận các chiến lược xây dựng thương hiệu mạnh. Tội nhìn thấy được sự bắt đầu của một cơ hội hợp tác tuyệt vời và hứa hẹn tạo nên thành quả lớn cho tập đoàn Masan.

Giám đốc khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Lowe, ông Rupen Desai tiếp lời: “Lowe Vietnam được biết đến với các kết quả kinh doanh không chỉ thu hút được người tiêu dùng mà cả ban giám khảo giải thưởng. Cộng tác với công ty Masan có các danh mục đầu tư mang thương hiệu nội địa sẽ đánh dấu một bước ngoặt tốt đẹp đầy hứa hẹn.

Tập đoàn Masan là một trong những công ty nội địa về ngành hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam nơi chuyên sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng thực phẩm và nước giải khát bao gồm nước tương, nước mắm, mì tôm, café, ngũ cốc và nước giải khát.

Gần đây, Lowe Việt Nam bổ nhiệm Carlos Camacho cho vị trí Executive Creative Director người đã từng giành giải thưởng cho bộ phận sáng tạo của Lowe tại SSP3. Đây cũng là một phần kế hoạch của Lowe cho sự thúc đẩy ngành quảng cáo tại Việt Nam và khu vực.

Nguồn Campaign Asia