[Giải thưởng Young Marketers Contest 3] Cơ hội trở thành Regional Management Trainee tại 1 trong 5 tập đoàn FMCG hàng đầu

[Giải thưởng Young Marketers Contest 3] Cơ hội trở thành Regional Management Trainee tại 1 trong 5 tập đoàn FMCG hàng đầu

Giấc mơ thành hiện thực cho những tài năng Marketing.

Phần thưởng hấp dẫn nhất của mùa thi này chính là cơ hội được trở thành Regional Management Trainee của một trong 5 tập đoàn FMCG lớn nhất thế giới tại Singapore hoặc Thái Lan, sau khi tốt nghiệp Young Marketers Elite Development Program 2. Và đó vẫn chưa phải là phần thưởng duy nhất dành cho người chiến thắng Young Marketers mùa 3 phiên bản toàn quốc.

Đây không chỉ là một phần thưởng cộng thêm với mức lương đáng mơ ước, hay một chuyến du lịch đến miền đất mới. Mà là một giấc mơ với bất kỳ bạn trẻ nào ấp ủ hoài bão với marketing. Những tập đoàn FMCG hàng đầu thế giới như Unilever, P&G, Nestlé thường là môi trường thử lửa của những tài năng lớn. Nhất là được đặt vào bối cảnh thánh đường quảng cáo Đông Nam Á Thái Lan, hoặc con rồng châu Á Singapore. Các Young Marketer của chúng ta sẽ có cơ hội được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, cọ xát mình trong sự đào thải khốc liệt, và vắt kiệt sức mình cho những chiến dịch thay đổi thế giới.

Quả là một giấc mơ có thật cho các bạn trẻ tràn đầy nhiệt huyết và tham vọng đúng không nào?

Lột xác với Young Marketers Elite Development Program

Young Marketers không phải là một cuộc chơi để bạn ra về với hoa và những tiếng vỗ tay. Mà ngay sau hào quang chiến thắng, các Young Marketer lại được “chăm sóc” ngay trong một chương trình huấn luyện có một không hai, được thiết kế và giảng dạy bởi 20 tên tuổi Marketing hàng đầu Việt Nam. Đó là một cuộc hành trình của thách thức, nơi bạn được truyền kiến thức, truyền lửa, và cảm thấy bé nhỏ trước vẻ đẹp của marketing – nghề nghiệp mình đã chọn.

Đó là một cuộc hành trình của thách thức, nơi bạn được truyền kiến thức, truyền lửa, và cảm thấy bé nhỏ trước vẻ đẹp của marketing – nghề nghiệp mình đã chọn.

Được học tập, thậm chí là tiếp cận 1 trong 20 empowerer – người truyền lửa của chương trình đã là một điều không tưởng đối với các bạn trẻ. Bởi họ không chỉ là những người ở vị trí cao trong những tập đoàn hàng đầu thế giới, họ còn là những cái tên đã tạo nên những dấu ấn mạnh mẽ của thị trường marketing Việt Nam. Có thể kể đến anh Nguyễn Đình Toàn với chiến dịch OMO Dirt Is Good và OMO Tết, chị Đặng Thu Hà với 13 năm kỳ cựu ở những vị trí quan trọng tốp đầu của Unilever, hay chị Đặng Hoài An – người giữ vai trò then chốt đưa Samsung Smart phone lên vị trí dẫn đầu tại thị trường Việt Nam, hay chị Giao Phan – người đã gắn với những advertising campaign đình đám, và còn rất nhiều, rất nhiều anh chị tài năng khác… Bạn sẽ là học trò của những tên tuổi như vậy, tin được không?

Đồng thời, những điều các anh chị từng làm, tâm huyết cháy bỏng trong từng lời anh chị chia sẻ, sẽ là động lực để bạn học hỏi, mỗi ngày qua. Để như một trong những Eliter mùa đâu tiên đã chia sẻ: “Mình đi từ sự tự tin bốc đồng buổi đầu, đến tổn thương, hoang mang về khả năng của bản thân, để rồi miệt mài học và cảm thấy sự thay đổi mỗi ngày. Những gì không thử thách bạn sẽ không thể làm bạn lớn lên.”

Tỏa sáng trước 100 đại diện thương hiệu lớn nhất Việt Nam

Đây không chỉ là một thử thách để các bạn vượt qua nỗi lo lắng của bản thân, mà thực tế là một cơ hội vàng để các bạn thể hiện mình trước những nhà tuyển dụng khó tính.

Trước khi đến với những phần thưởng đầy cảm hứng ấy, các nhóm lọt vào chung kết Young Marketers mùa thứ 3 sẽ phải trình bày bài thi của mình trước không chỉ Ban Giám khảo với những tên tuổi lớn khó tìm được ở bất kỳ cuộc thi nào khác, mà còn trước sự theo dõi của 100 dại diện từ những thương hiệu lớn nhất Việt Nam.

Đây không chỉ là một thử thách để các bạn vượt qua nỗi lo lắng của bản thân, mà thực tế là một cơ hội vàng để các bạn thể hiện mình trước những nhà tuyển dụng khó tính nhất. Một hé lộ nho nhỏ, là chính sau 2 vòng Chung kết và hành trình Elite Development Program, rất nhiều Young Marketers đã tìm được công việc mơ ước, với những chức danh ấn tượng tưởng chừng không dành cho sinh viên mới ra trường như Assistant Brand Manager của Masan Consumers, Senior Marketing Staff ở Samsung Vietnam, hay ở những agency hàng đầu như REDDER Advertising với cơ hội trưởng thành đáng kinh ngạc…

500,000,000VND cho một cuộc chơi kịch tính

Và cuối cùng, không thể không nhắc đến phần thưởng hiện kim. 500,000,000 VND là con số đã được xác định cho tổng giá trị giải thưởng Young Marketers mùa thứ 3 phiên bản toàn quốc. Trong đó giải thưởng tiền mặt sẽ là 100,000,000 VND, với 50,000,000 VND dành cho quán quân.

Trái với suy nghĩ của nhiều người rằng Marketing là đấu trường của sự sáng tạo, đong đếm “cơm áo gạo tiền” để tìm được đáp án hiệu quả nhất là khả năng không thể thiếu đối với một marketer. Thế nên số tiền trong mơ trên không khỏi khiến không các bạn trẻ yêu marketing đứng ngồi không yên và hiểu đó là một sự tưởng thưởng cho nỗ lực lớn của họ ở sân chơi khắt nghiệp Young Marketers. Bật mí là sự “phình to” này của giải thưởng đang khiến Young Marketers các mùa trước cảm thấy khá ghen tị đấy!

Và chặng Warm Up Marathon trước season 3 đầy kích thích này đã bắt đầu. Dù chỉ ở chặng Warm up, cuộc thi đã đầy thách thức đi kèm những cơ hội đào tạo và làm việc vô cùng hữu ích cho các chiến binh mùa 3. Do đó, không thể bỏ lỡ Warm Up Marathon nếu muốn được vinh danh và tiếp tục với hành trình 20 tuần đào tạo của Young Marketers Elite Development 2 và bước chân vào thế giới marketing chuyên nghiệp cùng Young Marketers.

Hãy nhanh chân khởi động cho cuộc đua Marketing nóng nhất năm 2014 nhé!

Nguồn Young Marketers