HTC thuê lại cựu giám đốc marketing của Samsung - người đứng đằng sau chiến dịch "Next Big Thing"

Thông tin từ trang Bloomberg mới đây cho hay HTC đã thuê lại Paul Golden - cựu CMO (Giám đốc Marketing) của Samsung ở Mỹ.

Trước mắt thì Golden sẽ ký hợp đồng ba tháng với HTC, mọi hoạt động và báo cáo sẽ phải được thông qua trực tiếp bởi Chủ tịch Cher Wang. Đây được xem như là một trong những nỗ lực của HTC trong việc thúc đẩy mảng marketing - vốn bị chỉ trích bởi sự thiếu quyết liệt và thiếu đầu tư từ phía tập đoàn điện tử Đài Loan trong vài năm trở lại đây. Chính vì lý do này mà mặc dù sản phẩm từ HTC có chất lượng cao nhưng doanh số thì lại không đạt triển vọng.

Nói sơ qua một chút về Golden: ông đã làm việc cho Samsung trong vòng 4 năm, từ 2008 đến 2012, trong suốt thời gian đầu quân cho tập đoàn điện tử Hàn Quốc, Golden đã tạo ra nhiều dấu ấn đáng kể và có tầm ảnh hưởng cực kỳ lớn. Golden chính là người đứng đằng sau, là người tạo nên và phát động các chiến dịch marketing cực kỳ thành công cho các sản phẩm dòng Galaxy. Hơn thế nữa, ông cũng là "đạo diễn" cho chiến dịch "Next Big Thing", quảng cáo cho Galaxy S II và công kích trực tiếp đến hãng đối thủ là Apple với iPhone.

Mời các bạn xem lại chiến dịch "Next Big Thing" của Samsung:

Nguồn Tinh Tế