METRO định vị hình ảnh mới

Công ty METRO Cash & Carry Việt Nam (METRO) vừa triển khai chương trình định vị hình ảnh mới với chủ đề “Bạn và METRO”, mục tiêu là trở thành đối tác và sự lựa chọn hàng đầu đối với các doanh nghiệp kinh doanh độc lập vừa và nhỏ.

“Tất cả mọi việc chúng tôi đang làm nhằm mục đích hỗ trợ các khách hàng thành công hơn trong việc kinh doanh của họ. Điều này bao gồm việc phân phối các chủng loại mặt hàng có chọn lọc, các sản phẩm có chất lượng hàng đầu, các dịch vụ tiên tiến cùng sự tư vấn của các nhân viên tại tất cả các trung tâm METRO trên toàn quốc,” Ông Philippe Bacac, Tổng Giám đốc METRO, chia sẻ.

METRO sẽ thực hiện chiến dịch xây dựng hình ảnh tập trung vào sự khao khát kinh doanh của các doanh nghiệp kinh doanh độc lập.

“Với các kiến thức và thông tin sâu rộng về việc kinh doanh của các khách hàng cùng sự hỗ trợ kịp thời của đội ngũ nhân viên, chúng tôi đặt khách hàng làm trung tâm của mọi hoạt động. Chính điều này là tiền đề tạo ra các mối quan hệ tin cậy và vững chắc. Đây cũng chính là nội dung cơ bản của chương trình định vị thương hiệu, chủ đề và chiến dịch xây dựng hình ảnh mới. Đây là sự khác biệt hoàn toàn giữa chúng tôi và các công ty phân phối, bán lẻ khác có mặt trên thị trường”.

METRO cũng sẽ thực hiện chiến dịch xây dựng hình ảnh tập trung vào sự khao khát kinh doanh của các doanh nghiệp kinh doanh độc lập. Theo ông Philippe, “chiến dịch chúng tôi sẽ thực hiện là một cách làm để tôn vinh ý chí, tinh thần và sự vươn lên kỳ diệu của các doanh nghiệp kinh doanh độc lập”.

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư