METRO tổ chức hội nghị nhà cung cấp

Nhằm tăng cường quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp và các đối tác trong nước, công ty METRO Cash & Carry Việt Nam vừa tổ chức hội nghị “Cơ hội Phát triển Thị trường Khách hàng Chuyên nghiệp” với sự tham gia của gần 1.000 doanh nghiệp sản xuất, nhà cung cấp và khách hàng.

Ông Philippe Bacac, Tổng giám đốc công ty METRO Cash & Carry Việt Nam cho biết: „ Với việc hợp tác cùng METRO, các nhà cung cấp sẽ có cơ hội đẩy mạnh doanh số bán hàng của mình bằng cách đáp ứng các yêu cầu của các đối tượng khách hàng này thông qua việc đa dạng hoá kích cỡ đóng gói và số lượng lớn về hàng hoá các loại. Trong đó tỉ lệ hàng Việt Nam tại các trung tâm METRO hiện nay chiếm trên 95%.''

Để hỗ trợ kinh doanh tập trung vào các nhóm khách hàng mục tiêu, Metro đã tiến hành khảo sát và nghiên cứu khách hàng toàn diện nhằm hiểu rõ các nhu cầu của họ.

“METRO mong muốn hướng tới trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các nhóm khách hàng chuyên nghiệp,” Ông Philippe Bacac nhấn mạnh. “Vì vậy, METRO chính là chìa khóa giúp nhà sản xuất và nhà cung cấp tiếp cận thị trường khách hàng chuyên nghiệp với tiềm năng 1.251 nghìn tỷ đồng.”

Nội dung quan trọng của hội nghị là trình bày rõ các nhóm khách hàng mục tiêu, chiến lược kinh doanh đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng này, cơ hội phát triển thương hiệu riêng, và cơ hội xuất khẩu dành cho các nhà cung cấp Việt Nam. Hội nghị này cũng giúp các nhà cung cấp Việt Nam hiểu rõ hơn về công ty cũng như đối tượng khách hàng chuyên nghiệp cùng các nhu cầu đặc trưng của họ.

Hội nghị đã thu hút được sự quan tâm tham dự của đông đảo các nhà cung cấp, nhà sản xuất trong nước

Hiện nay, mỗi năm tập đoàn METRO thu mua trực tiếp và gián tiếp các hàng hoá sản xuất tại Việt Nam có trị giá lên tới trên 50 triệu USD để cung cấp cho mạng lưới các trung tâm METRO trên toàn thế giới. Vì vậy, đây là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp sản xuất Việt Nam quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình qua hệ thống 746 trung tâm Metro tại 29 quốc gia trên toàn thế giới.

Cũng tại hội nghị này, công ty METRO đã công bố chiến dịch định vị hình ảnh mới của METRO Cash & Carry trên toàn thế giới. trong đó có Việt Nam. Theo đó, chiến dịch “Bạn và METRO” sẽ được thực hiện trong những tháng sắp tới nhằm định vị hình ảnh của METRO là sự lựa chọn hàng đầu đối với các doanh nghiệp kinh doanh độc lập.

Nguồn Kinh Tế Sài Gòn