Vietnamworks công bố 2 dự án mới

Công ty tuyển dụng trực tuyến Vietnamworks vừa tổ chức buổi họp báo công bố 2 dự án mới. Dự án đầu tiên là sự kiện "Đại lộ thành công - Boulevard to Success". Dự kiến đây sẽ là sự kiện nghề nghiệp lớn nhất từ trước đến nay, diễn ra ở TP.HCM (ngày 10.5.2014 tại Trung tâm Hội nghị Adora Premium) và ở Hà Nội (ngày 24.5.2014 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia).

Tại đây, người tìm việc có thể tìm hiểu về những doanh nghiệp mình quan tâm và nhà tuyển dụng có thể gặp mặt trực tiếp các ứng viên tiềm năng cho vị trí đang cần tuyển dụng. Ngoài hoạt động tuyển dụng và phỏng vấn, chương trình còn mang đến những bí quyết, kinh nghiệm thành công được chia sẻ từ các diễn giả.

Dự án thứ hai là "Ngoài giờ - Over Time". Ngoài Giờ là chương trình truyền hình thực tế về nghề nghiệp đầu tiên tại Việt Nam, dự kiến ra mắt khán giả vào mùa hè năm nay trên các kênh truyền hình và truyền thông lớn như YANTV, Overtime. Theo ông Jonah Levey, nhà sáng lập và Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Vietnamworks, Ngoài Giờ không chỉ là một cụm từ nói đến thời gian làm việc thêm của nhân viên văn phòng, mà còn có ý nghĩa về sự phát triển không ngừng của thí sinh qua thời gian. "Bất kể là trong hay ngoài giờ làm việc, tiềm năng phát triển và thành công của mỗi cá nhân là vô hạn và chúng tôi muốn giúp mọi người thấy được điều đó", ông Jonah phát biểu.

Vòng sơ tuyển cho chương trình “Ngoài giờ” đã được khởi động vào ngày 6.3, 10 thí sinh được chọn sẽ tham gia qua 12 thử thách. Sau khi hoàn thành mỗi thử thách, các thí sinh sẽ được ban giám khảo chấm điểm, nhận xét và góp ý chuyên môn và tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất để lọt vào vòng kế tiếp.

Thí sinh duy nhất vượt qua được 12 thử thách sẽ nhận được cả 3 giải thưởng lớn nhất của chương trình gồm: hợp đồng làm việc tại những công ty hàng đầu Việt Nam, trị giá 120 triệu đồng trong vòng 6 tháng, khóa đào tạo tại Công ty Tư vấn Brian Tracy ở Mỹ và một căn hộ E-home.

Điều kiện để tham gia chương trình là các thí sinh từ 21 tuổi trở lên có sức khỏe, làm việc và sống ở Việt Nam.

Bên cạnh đó, Vietnamworks cũng tổng kết chương trình chia sẻ ước mơ và thành công nghề nghiệp Move Up, được tổ chức từ ngày 23.9.2013 cho đến ngày 14.2.2014.

Trong năm 2013, có hơn 31 triệu lượt truy cập vào trang web Vietnamworks. Mạng lưới tuyển dụng trực tuyến này cũng đồng thời thu hút hơn 7.000 nhà tuyển dụng tham gia.

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư