AkzoNobel Việt Nam đạt các giải thưởng về phát triển bền vững

Công ty AkzoNobel vừa liên tiếp nhận được 2 giải thưởng: Lãnh đạo phát triển bền vững toàn cầu 2014 cho hạng mục Hoạt động sinh thái hiệu quả và giải thưởng Rồng Vàng 2013 cho hạng mục Doanh nghiệp phát triển bền vững là minh chứng cụ thể cho sự đóng góp và cam kết về phát triển bền vững tại Việt Nam.

Là một trong những giải thưởng có uy tín trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương thuộc khuôn khổ ngày hội Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp (CSR) toàn cầu, giải thưởng Lãnh đạo phát triển bền vững toàn cầu 2014 công nhận và tôn vinh thành tích xuất sắc về phát triển bền vững trong môi trường hiện đại. Bên cạnh đó, giải thưởng cũng góp phần tạo ra chuẩn mực quan trọng để tối ưu hóa giải pháp bền vững trong ngành. Năm nay, giải thưởng đã quy tụ 2.500 hồ sơ tham dự từ khắp nơi trên thế giới. AkzoNobel là công ty duy nhất ở Việt Nam giành được giải thưởng này.

AkzoNobel Việt Nam nhận giải tại Mumbai (Ấn Độ)

Giải thưởng Rồng Vàng là sự kiện thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh những đóng góp tích cực của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đối với nền kinh tế Việt Nam. Được vinh dự bầu chọn bởi Ban đánh giá và độc giả của báo Thời báo Kinh tế Việt Nam, AkzoNobel Việt Nam là một trong những doanh nghiệp được vinh danh nhận giải thưởng năm nay để ghi nhận hiệu suất vượt trội trong các lĩnh vực khác nhau gồm xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu, phát triển tài năng, trách nhiệm môi trường và xã hội. Giải thưởng sẽ được trao vào ngày 15.3 tới đây.

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư