Samsung khởi động chương trình marketing "Trại hè Samsung - Chealsea"

Samsung khởi động chương trình marketing Trại hè Samsung - Chealsea

Sáng 15.2, tại TP. HCM Công ty điện tử Samsung Vina chính thức họp báo công bố khởi động chương trình “Trại hè Samsung - Chelsea, nơi khát vọng bóng đá tỏa sáng năm 2014.

Bắt đầu từ 2007 Samsung đã đồng hành cùng CLB Chelsea tổ chức trại hè bóng đá dành cho các em tuổi từ 8 đến 14 yêu thích bóng đá trên phạm vi toàn thế giới. Năm 2013, Samsung mở rộng quy mô hoạt động và đổi tên chương trình thành “Dream the blues” với mong muốn khích lệ các em thiếu nhi thể hiện niềm đam mê , theo đuổi những ước mơ về bóng đá của mình.

Đây là lần đầu tiên chương trình trại hè được tổ chức tại Việt Nam và trong năm 2014 thì có 4 quốc gia là Nga, Trung Quóc, Colombia và Việt Nam được CLB Chelsea chọn tổ chức trại hè.

Tại Việt Nam trại hè sẽ diễn ra trong 2 ngày 15 và 16.3.2014 tại sân vận động Hoa Lư - TPHCM.

Ông Robert Vũ, Phó Tổng Giám đốc Phụ trách ngành hàng Điện tử tiêu dùng Công ty Điện tử Samsung khai mạc buổi họp báo.

180 em thiếu nhi Việt Nam đam mê bóng đá được tuyển chọn từ nhiều nguồn có cơ hội giao lưu, gặp gỡ qua những giờ huấn luyện vui nhộn, hào hứng cùng 5 HLV giàu kinh nghiệm của CLB Chelsea và qua đó chọn ra 4 em xuất sắc nhất tham dự trại hè bóng đá toàn cầu tại London-Anh vào đầu tháng 5-2014.

Trong thời gian tham dự trại hè tại Anh, không chỉ các em được đặt chân đến sân vận động Stamford Bridge của CLB Chelsea mà các em còn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và tập luyện các kỹ năng bóng đá cùng 3 đại sứ của chương trình là những cầu thủ danh tiếng như Fernando Torres, Eden Hazard và John Terry.

Đây không phải là trại hè dành cho các em có năng khiếu bóng đá trên toàn cầu mà chỉ là thu hút lòng đam mê trái bóng tròn của các em thông qua những hoạt động tại trại hè để hướng các em đến với bóng đá bằng nhiều cảm xúc, trạng thái khác nhau từ trong sân hay trên khán đài.

4 em thiếu nhi tại Việt Nam được tuyển chọn sang Anh (cùng phụ huynh đi kèm) sẽ có thêm dịp để nuôi khát vọng với bóng đá trong những ngày hè không thể quên tại Anh Quốc hay nói chính xác là CLB bóng đá Chelsea, một trong những CLB hàng đầu của thề giới.

Phụ huynh có thể tham gia ngay bằng cách gửi clip dự thi thể hiện khả năng bóng đá của những thiếu niên từ 9 - 14 tuổi và có cơ hội nhận nhiều giải thường hấp dẫn từ chương trình tại website chính thức của chương trình.

Quanh ta có rất nhiều em nhỏ say mê trái bóng tròn. Hãy chắp cánh cho những ước mơ ấy bay xa. Ảnh: Samsung Việt Nam

Từ trái sang: Ông Robert Vũ, Phan Minh Tiên, và Nguyễn Quốc Sở tham gia trả lời câu hỏi của các phóng viên. Ảnh: Samsung Việt Nam.

Một góc trưng bày các sản phẩm Samsung tại buổi họp báo. Ảnh: Samsung Việt Nam.

Không rõ Cty điện tử Samsung vì bóng đá Việt Nam mà tổ chức trại hè này hay cũng chỉ là một hoạt động PR cho thương hiệu Samsung mà ngay trong buổi họp báo kiểu quảng cáo cho thương hiệu này là khá rõ nên khó hy vọng vào niềm đam mê sẽ được khơi dậy trong các em qua kiểu tổ chức trại hè này.

Nguồn Lao Động