Bên trong cửa hàng McDonald's đầu tiên ở VN sắp khai trương

Tuy chưa chính thức khai trương, nhưng những khách mời đầu tiên là người dùng Zalo, đã đến trải nghiệm dịch vụ thức ăn nhanh McDonald's tại Việt Nam.

Phải đến 8/2, McDonald's mới chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Nhưng trong ngày 5/2, cửa hàng này đã mở cửa đón một số khách mời đặc biệt. Trong đó, nhiều người dùng Zalo, ứng dụng OTT đầu tiên của Việt Nam hiện có 7 triệu thuê bao và 75 triệu tin nhắn qua hệ thống mỗi ngày, đã nhận được vé mời.

Vì cửa hàng nằm ở vòng xoay Điện Biên Phủ, nên bãi giữ xe gắn máy được bố trí ở khu vực bờ kênh đường Hoàng Sa, phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.

Khuôn viên của cửa hàng khá rộng, có nhiều dãy bàn ngoài trời và trong nhà.

Dãy bàn đặt món có 6 hàng, tương ứng với các loại đồ ăn thức uống trong thực đơn.

Cách phục vụ không khác nhiều so với các chuỗi thức ăn nhanh khác ở Việt Nam.

Đa phần khách mời trong ngày này là những người trẻ đã chiến thắng trong các cuộc thi nhỏ online, trả lời các câu hỏi vui liên quan đến thương hiệu McDonald’s.

Những bộ đồ chơi ngộ nghĩnh đi kèm với suất ăn Happy Lunch dành cho trẻ em.

Cửa hàng McDonald's Điện Biên Phủ có một tầng trệt và một lầu. Các dãy bàn khá đa dạng cho nhiều dạng khách hàng như bàn nhóm, đơn, đôi, ghế đặc biệt cho trẻ em,...

Bàn lớn dành cho nhóm đông người.

Không gian của cửa hàng mang phong cách khá hiện đại với những dòng chữ Typography.

Cửa hàng này cũng có một không gian riêng dành cho trẻ em.

Những thực khách bận rộn có thể chọn không gian bên ngoài để tiện di chuyển.

Theo người đại diện truyền thông qua McDonald's, sau ngày hôm nay cửa hàng sẽ vẫn đóng cửa và chỉ chính thức khai trương vào ngày 8/2 (tức mùng 9 Tết âm lịch).

Nguồn Zing News