Hãy yêu nhau đi và ngừng gây chiến!

Hãy yêu nhau đi và ngừng gây chiến!

Là thông điệp AXE gửi đến công chúng toàn cầu trong chiến dịch quảng cáo AXE PEACE, Make Love Not War mới nhất của hãng tại thị trường Mỹ.

Dựa trên một nghiên cứu chỉ ra rằng nam giới thường có xu hướng ít bạo lực hơn khi họ đang yêu, chiến dịch mới của AXE hy vọng sẽ mang đến thông điệp khuyến khích thanh niên trên toàn thế giới yêu nhau nhiều hơn, giảm chiến tranh và tạo nên một thế giới yên bình.

Khởi đầu chiến dịch là đoạn phim quảng cáo ngắn mang tên Call to Arms, do Rupert Sanders đạo diễn, thực hiện bởi BBH London, sẽ mắt tại Mỹ trong suốt mùa giải tranh siêu cúp Bóng bầu dục Super Bowl vào ngày 2/2/2014.

Phiên bản 1’50”

Phiên bản 60”

Ngoài digital là kênh chủ đạo, AXE cũng kết hợp các loại hình quảng cáo truyền thống như báo giấy, OOH, v…v… để quảng bá rộng rãi cho chiến dịch Make Love Not War của mình.

Khi truy cập trang web chính thức của chiến dịch AXE PEACE, người xem được khuyến khích ủng hộ tổ chức phi lợi nhuận vì hòa bình thế giới Peace One Day bằng cách chia sẻ hashtag #kissforpeace (tạm dịch: Nụ hôn cho hòa bình) trên các trang mạng xã hội như Twitter, Facebook v…v… Ngoài việc ủng hộ $250,000 cho tổ chức này, AXE còn kết hợp với Peace One Day để thực hiện các hoạt động nhằm thay đổi nhận thức của giới trẻ và khuyến khích họ hành động cho ngày hòa bình thế giới (21/9), một ngày thường niên phòng chống bạo lực và ngừng bắn đã được thống nhất bởi tất cả các quốc gia thành viên của Peace One Day.

David Kolbusz – phó giám đốc sáng tạo của BBH cho biết: “Sau khi khởi động chiến dịch AXE Apollo trên 50 thị trường, nhìn lại những gì đã thực hiện, chúng tôi nhận ra khả năng nâng cao tầm ảnh hưởng của mình nhằm giúp cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn. Bằng cách phát động chương trình tại nhiều quốc gia khác nhau để quảng bá cho AXE PEACE, mục tiêu của chúng tôi là khiến hàng triệu người theo dõi và hâm mộ AXE quan tâm hơn về hòa bình và xem đó như một món quà tuyệt vời, đáng trân trọng. Với việc thay đổi nhận thức của công chúc liên tục, chiến dịch Make Love Not War hy vọng sẽ tạo ra một sự chuyển biến trong hành vi của mọi người: yêu thương nhiều hơn, xung đột ít hơn. Tổ chức Peace One Day là một người bạn đồng hành tuyệt vời cho dự án này bởi họ cũng tin tưởng rằng gia tăng nhận thức mới chính là thứ vũ khí lợi hại nhất.”

Phó giám đốc toàn cầu của AXE, Tomas Marcenaro cũng đã phát biểu rằng : “Cảm hứng để chúng tôi tạo ra chiến dịch Make Love Not War cho AXE PEACE chính là niềm tin vào những nỗ lực của chúng tôi sẽ mang đến một sợi dây vô hình gắn kết các chàng trai và cô gái cùng nhau tạo nên một sức mạnh lớn để dịch chuyển một cán cân khổng lồ”

Trong khi AXE vẫn tập trung vào hình ảnh các chàng trai trẻ cố gắng gây ấn tượng với các cô gái dưới sự trợ giúp của AXE, những chiến dịch marketing của thương hiệu này đã bắt đầu thể hiện sự cân bằng giữa hai giới hơn và với chiến dịch Make Love Not War, lần đầu tiên, AXE đã thể hiện hình ảnh của mình một cách nghiêm túc và có ý nghĩa hơn.

Nguồn Time Universals Blog