Chiến dịch Khắc yêu thương trên Đại Lộ Tình Yêu của CloseUp Việt Nam

Chiến dịch Khắc yêu thương trên Đại Lộ Tình Yêu của CloseUp Việt Nam

Với niềm tin tình yêu cần nơi cất tiếng, Closeup đã mang đến Đại Lộ Tình Yêu lần đầu tiên tại Việt Nam, nơi bạn trẻ thoả sức ghi dấu yêu thương.

Ý tưởng sáng tạo

Cuộc thi: "Khắc Yêu Thương Trên Đại Lộ Tình Yêu”, tìm ra 99 cặp đôi in dấu tay tình yêu trên Đại Lộ Tình Yêu duy nhất ở Việt Nam.

Thông điệp

Valentine 2014, Hãy để tình yêu dẫn lối.

Mùa Valentine 2014, Close Up mong muốn tạo điều kiện cho các cặp đôi tự tin thể hiện tình yêu của đời mình, đồng thời đánh dấu khoảnh khắc thật đặc biệt bên nhau.

Nội dung

Với niềm tin tình yêu cần nơi để cất tiếng, mô phỏng Đại lộ Danh vọng của Hollywood (Walk of fame), Đại lộ tình yêu của Close Up là nơi lưu lại và tôn vinh dấu ấn tình yêu của các cặp đôi ở Việt Nam. Để được chọn là một trong 99 cặp đôi được có tên trên Đại Lộ, người tham gia sẽ tham gia cuộc thi "Khắc Yêu Thương Trên Đại Lộ Tình Yêu” tại các "Love Station" - "trạm bày tỏ tình yêu" và app Facebook của chương trình.

Cách tham gia

Để có tên trên Đại Lộ Tình Yêu:
Bước 1. Đến một trong những "Trạm bày tỏ - Love Station" sau:
- TP.HCM: Galaxy Nguyễn Du; Megastar Hùng Vương
- Đà Nẵng: Megastar Vinh Trung
- Hà Nội: Megastar Vincom Center Bà Triệu

Bước 2. Bày tỏ tình cảm với người ấy tại Love Station. Hệ thống sẽ tự động ghi lại những khoảnh khắc đó và đăng tải lên cuộc thi "Closeup - Khắc yêu thương trên Đại Lộ Tình Yêu".
Hoặc, gửi trực tiếp clip "tỉnh tò” đến cuộc thi tại Facebook Closeup Vietnam tại địa chỉ: www.facebook.com/closeupvn.page

Bước 3. Kêu gọi bạn bè cùng tham gia và cùng vote để lọt vào hàng "top”. 99 cặp đôi có màn tỏ tình ấn tượng nhất do BTC đánh giá và cộng đồng mạng bình chọn sẽ giành được một ví trí in dấu tay cùng người ấy trên Đại Lộ Tình Yêu vào đúng ngày Valentine.

Truyền thông

Chương trình được truyền thông chủ yếu trên các kênh online, với call-to-action là gửi bài dự thi trên app Facebook, đến các địa điểm ghi dấu tình yêu và tham dự sự kiện lớn nhất Lễ Hội Tình Yêu vào ngày 14.2.2014 tại cầu Ánh Sao.

1. Social media

Ứng dụng Facebook. Là platform chính của chiến dịch, được tạo trên fanpage CloseUp Vietnam. Ứng dụng có tên "Khắc Yêu thương trên Đại Lộ tình yêu", được thiết kế với các mục:

- Trang chủ: video giới thiệu chương trình bằng hành trình nói tiếng yêu thiêng liêng của 3 cặp đôi với những tình thế éo le rất khác biệt với đoạn kết là màn tỏ tình trên "Đại lộ Tình Yêu”

- Đại lộ tình yêu: hình ảnh một đại lộ tình yêu giả lập với dấu ấn của những cặp đôi đã tham gia chương trình.

- Câu chuyện tình yêu: người chơi sẽ chọn 1 trong 2 cách: gửi clip ảnh hoặc đăng video để thể hiện tình yêu của mình.

- Thư viện tình yêu: tổng hợp những bài dự thi - câu chuyện tình yêu đã được chia sẻ.

- Thông tin

Fanpage CloseUp Vietnam update liên tục các video clip cùng những hình ảnh về chiến dịch, đồng thời chạy những contest nhỏ nhằm đánh thức sự hào hứng về ngày Lễ Tình Nhân, tiêu biểu là cuộc thi "Tự tin gần nhau hơn".

2. Web banners

Flash banner được chạy trên các trang web được giới trẻ truy cập nhiều như Kenh14.vn, Zing.vn, Yahoo! Mail...với landing page là trang app Facebook "Khắc yêu thương trên Đại Lộ tình yêu"


Đoạn flash banner của chương trình trên Kenh14.vn

3. Online PR

Các bài viết advertorial và editorial trên kenh14.vn, yannews, vnexpress, Pháp Luật Xã Hội…

Bài editorial trên báo Pháp Luật Xã Hội: "101 chuyện "lưu dấu tình yêu" mùa Valentine"

Bài advertorial trên Kenh14: giới trẻ thích thú với "trạm bày tỏ tình yêu" hot nhất mùa Valentine 2014

4. Online Video

Chiến dịch được hỗ trợ bởi hàng loạt các video có đầu tư về cả mặt hình ảnh, nội dung cũng như khách mời nổi tiếng.

Ngày 12/01/2014: video "Cùng Hari – Tiến Đạt khắc yêu thương trên Đại Lộ Tình Yêu" bắn phát súng mở màn cho cuộc tổng tiến công ngày lễ Tình Yêu của Close Up.

Lấy bối bảnh ở Sao Hỏa, cặp đôi Ông Gìa-Bà Gìa vốn đã được yêu thích và ngưỡng mộ của giới trẻ sau chương trình Cuộc đua kỳ thú, đã cùng nhớ lại kỉ niệm ngày xưa, khi họ còn ở Trái Đất và khắc dấu tình yêu của mình ở Đại Lộ Tình Yêu. Kết thúc video là call-to-action hãy đến các trạm bày tỏ yêu thương và tham gia chương trình.

Ngày 16/01/2014: video "Valentine 2014—Bạn sẽ làm gì" được tung ra với nội dung là đặt câu hỏi và gợi ý đến giới trẻ về một cách thật độc đáo để ghi dấu tình yêu Valentine năm nay.

Ngày 16/01/2014: video chủ đạo của chiến dịch mang tên "Màn tỏ tình "chấn động" 2014 trên Đại Lộ Tình Yêu" chính thức ra mắt, với câu chuyện hành trình nói tiếng yêu tưởng chừng dễ dàng nhưng lại không phải vậy của 3 cặp đôi. Từ đó, CloseUp bày tỏ niềm tin tình yêu cần nơi cất tiếng và mang đến Đại Lộ Tình Yêu cho các bạn trẻ Việt Nam ghi dấu yêu thương.

5. Offline

Đại Lộ Tình Yêu sẽ ra mắt vào ngày 14.02.2014, tại cầu Ánh Sao, quận 7, TP.HCM.

Bản phối cảnh của Đại Lộ Tình Yêu còn cho thấy 99 trái tim khắc dấu tay cùng tên của các cặp đôi được xếp thành đôi trái tim khổng lồ. Kết hợp cùng hiệu ứng ánh sáng độc đáo về đêm, Đại Lộ Tình Yêu hứa hẹn sẽ nơi truyền cảm hứng "tự tin bày tỏ” đến hàng ngàn bạn trẻ.

Các clip của chương trình

Cùng Hari – Tiến Đạt khắc yêu thương trên Đại Lộ Tình Yêu:

Valentine 2014—Bạn sẽ làm gì:

Màn tỏ tình "chấn động” 2014 trên Đại Lộ Tình Yêu:

Với sự đầu tư khổng lồ, ý tưởng độc đáo có khả năng truyền cảm hứng cùng với kinh nghiệm của nhãn hàng (CloseUp đã thực hiện các chiến dịch Let Love Rule hằng năm vào ngày Valentine), Đại Lộ Tình Yêu được kỳ vọng sẽ là một điểm sáng trong mùa Valentine năm nay, hãy cùng chờ xem!

Nguồn Digitalk